“เรเน” โต้ทำศัลยกรรมบอกแค่สุขภาพดีมีความสุขขึ้นเลยหน้าเปลี่ยน
2014-10-22 22:37:51
Advertisement
Pyramid Game

“เรเน ซีลเวเกอร์” นักแสดงชื่อดังได้ตกเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในเวลานี้จากเหตุหน้าเปลี่ยนจนแทบจำไม่ได้ อย่างไรก็ตามหลังหลายฝ่ายเชื่อว่าเธอไปนอนใต้มีดหมอมา แต่เจ้าตัวกลับออกมาตอบโต้บอกชีวิตดีขึ้น สุขภาพดีขึ้นเลยดูแตกต่างจากเดิม
       
       โดยหลังปรากฏตัวในงาน Women in Hollywood Awards เรเน นักแสดงสาววัย 45 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง People หลังมีคนพูดถึงใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปของเธออย่างหนัก โดยเจ้าตัวระบุถึงสาเหตุที่เปลี่ยนไปว่า “ฉันดีใจนะคะ ที่ชาวบ้านคิดว่าฉันดูแตกต่างจากเดิม! ฉันใช้ชีวิตแตกต่างจากเดิมน่ะค่ะ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขขึ้น เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปมากขึ้น แล้วฉันดีใจมากที่ผลของการทำแบบนั้นมันอาจแสดงออกมาให้คนเห็น”
       
       นอกจากนั้นเจ้าตัวยังพูดถึงเรื่องที่คนวิจารณ์รูปลักษณ์ของเธอด้วย โดยระบุว่าเป็นเรื่อง “ไร้สาระ” พร้อมเหน็บว่าพวกที่ชอบขุดคุ้ยเรื่องชั่วร้ายคงไม่ยอมหยุดง่ายๆแน่ถ้าเธอไม่ออกมาพูดอะไรเสียบ้าง พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังยืนยันว่าเพื่อนๆของเธอกลับมองว่าเธอดูสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ
       
       “เพื่อนๆฉันบอกว่าฉันดูดีขึ้น นิ่งขึ้น แล้วก็ดูสุขภาพดีขึ้นมากค่ะ นานแล้วที่ฉันไม่ได้ทำงานแบบดีๆ ฉันรับงานเยอะและทำงานตามตารางงานที่แน่นมากๆ แล้วไม่ยอมปล่อยให้มีเวลาได้ดูแลตัวเองเลย แทนที่จะหยุดทำตามมาตรฐานเดิม ฉันกลับเอาแต่ทำแบบเดิมต่อไปทำจนกว่าจะหมดแรง แล้วเลือกวิธีผิดๆที่จะปกปิดความเหนื่อยล้า ฉันเริ่มตระหนักถึงความวุ่นวายที่เกิดขึ้นแล้วในที่สุดก็เลือกสิ่งที่แตกต่างออกไปจากเดิม”
       
       การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพมากขึ้น ห่วงใยสุขภาพมากขึ้น และไลฟ์สไตล์ที่ไม่รีบเร่ง รวมถึงความสัมพันธ์ที่มีความสุขกับแฟนหนุ่ม ดอยล์ แบรมฮอลล์ ก็ช่วยทำให้เธอเปลี่ยนมุมมองจากเดิมด้วย “ฉันทำงานที่เขายังยอมให้ฉันทำอยู่, ได้สร้างบ้าน, ได้มีความรัก, ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ, ได้เติบโตเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และในที่สุดตัวตนของฉันข้างในก็ได้เติบโตขึ้นด้วย”
       
       อย่างไรก็ตามมีหลายสื่อพิจารณาว่า สิ่งที่เปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของเรเน คือช่วงบริเวณดวงตา แม้หลายคนจะบอกว่าเธอหน้าบวมแต่เรเนก็มีแก้มป่องแบบนี้มานานแล้วและรูปหน้าเธอก็ดูไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย
       
       แต่ถ้าหากว่าเธอทำศัลยกรรมจริง อาจเป็นการเติมฟิลเลอร์ หรือศัลยกรรมชั้นตาที่เธออาจยกเปลือกตาขึ้นทำให้ตาดูโตกว่าเดิมและรูปทรงตาที่เปลี่ยนไป
       
       นอกจากนั้นความเปลี่ยนแปลงของเธอที่เห็นชัดยังอยู่ช่วงบริเวณคิ้ว ที่ครั้งนี้เจ้าตัวปล่อยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น คิ้วเธอไม่ได้ถูกแต่งให้เข้ารูปและไม่ได้เขียนให้เห็นชัดจนเกินไปจึงทำให้เธอไม่มีกรอบหน้าที่ชัดเจนเท่านั้น นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเปลือยผิวมากขึ้น ใช้เมคอัพปกปิดข้อบกพร่องน้อยลง เพราะถ้าพิจารณากันอย่างละเอียดโดยตัดเรื่องศัลยกรรมออกไป นับว่าเรเนยังคงมีใบหน้าที่เป็นเรเนคนเดิมอยู่เกือบทุกส่วน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X