“เยซอง”(Yesung) เตรียมตบเท้าร่วมวง “Super Junior” คัมแบ็คผลงานใหม่เดือนนี้
2015-07-04 10:09:07
Advertisement
คลิก!!!

“เยซอง”(Yesung) เตรียมตบเท้าร่วมวง “Super Junior”

คัมแบ็คผลงานใหม่เดือนนี้

ถือเป็นข่าวน่ายินดีสำหรับ SUJU ทั้งหลาย เมื่อล่าสุดมีการออกเปิดเผยว่าวง Super Junior จะกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้งในเดือนนี้  

ตามข้อมูลจากคนวงในของวงการเพลงเกาหลีนั้น วง Super Junior กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวในขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในเดือนนี้

ในขณะที่ทางต้นสังกัดของ Super Junior อย่าง SM Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ในวันที่ 3 กรกฎาคมว่า วง Super Junior นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการทำอัลบั้มใหม่อยู่ ในส่วนของวันคัมแบ็คนั้นจะมีการตัดสินใจในช่วงต้นอาทิตย์หน้า

ซึ่งถ้าเกิดว่าวง Super Junior คัมแบ็คในเดือนนี้จริงๆ ก็จะถือเป็นการกลับมาในรอบ 11 เดือน นับตั้งแต่ที่ปล่อยผมงานชุด Mamacita ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา และในปีนี้จะถือเป็นการครบรอบการก่อตั้งวงครบ 10 ปี ตามที่วง Super Junior ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 2005

และแน่นอนว่า การคัมแบ็คในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่มีความหมายแบบสุดๆ เพราะจะได้ เยซอง ที่พึ่งจะปลดประจำการออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมมาร่วมในวงเป้นครั้งแรกในรอบ 2 ปีด้วย

 

ที่มา http://mwave.interest.me/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X