“เมย์” แย้ม “เป้ย” มีข่าวดี ส่วน “อั้ม” วันเกิดอาจมีเซอร์ไพรส์!
2014-11-27 22:48:10
Advertisement
คลิก!!!

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ตอบแทน “เป้ย ปานวาด” ยันขาเตียงแข็งแรง แย้มอาจมีข่าวดี ด้าน “อั้ม พัชราภา” ยังลั้ลลาปกติ ให้รอลุ้นเซอร์ไพรส์วันเกิด
       
       เพราะเป็นเพื่อนสนิทของ 2 เพื่อนรัก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” คนหนึ่งเจอเรื่องรักร้าว ส่วนอีกรายเจอข่าวขาเตียงสะเทือน งานนี้ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” เลยต้องตอบคำถามกันเมื่อยปาก ถึงขั้นมีกระแสว่าเจ้าตัวถึงกับชิ่งหนีสื่อในงานอีเวนต์งานหนึ่งเพราะไม่อยากตอบคำถามแทนสองสาวอีกแล้ว ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอเมย์ในงาน “ฉลองครบรอบ32 ปี นิสสัน เรชิ” เอาใจคนไทยที่รักสุขภาพ ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ เจ้าตัวเลยชี้แจงว่าไม่มีความจำเป็นต้องหนีสื่อ แต่วันดังกล่าวไม่รู้ว่ามีนักข่าวรอสัมภาษณ์ตนอยู่
       
       “คือจริงๆ แล้วงานนั้น คือเมย์เดินเสร็จคนแรกเลยแล้วเมย์เดินออกมารอที่แบ็กดร็อป รอนานมากแล้วก็ถามว่าจะมีใครสัมภาษณ์หรือเปล่า ถามแล้วเขาบอกว่าไม่รู้ต้องรอก่อน สักพักเขาก็เดินออกมาบกว่าไม่มีแล้ว ไม่มีประเด็นอะไร เราก็เลยกลับ ก็เลยไม่รู้เรื่องเลย แต่มารู้ที่หลังว่ามีนักข่าวรอสัมภาษณ์อยู่”
       
       “ไม่มีอะไรนะเพราะปกตินักข่าวก็จะสัมภาษณ์แต่เรื่องเพื่อนของตัวเองเป็นประจำ (หัวเราะ) เลยไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ต้องหนี อย่างวันนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เป็นเพื่อนกับผู้บริหารก็เลยมาร่วมงาน”
       
       ยัน “เป้ย ปานวาด” ขาเตียงแข็งแรง แย้มมีข่าวดี ส่วนอั้มให้ลุ้นเซอร์ไพรส์วันเกิด
       “ที่ไม่ตอบไม่เกี่ยวว่าไม่อยากตอบเรื่องคนอื่น แต่ถามว่าไม่อยากตอบไหม จริงๆ ตัวเราก็ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเรื่องพี่อั้ม พัชราภา หรือเรื่อง เป้ย ปานวาด ตอนนี้เมย์ตอบได้อย่างเดียวว่าทุกคนสบายดี แล้วก็คนที่แต่งงานไปแล้วขาเตียงแข็งแรง แข็งแรงมาก และก็ไม่รู้พูดได้หรือเปล่าเนอะ เมย์คิดว่าเขาเริ่มจะมีแพลนอะไรที่น่าจะเป็นอะไรที่ทุกคนแฮปปี้ หมายถึงเป้ยนะคะไม่รู้พูดได้หรือเปล่า อาจจะด่าเมย์ก็ได้แต่ก็พูดไปแล้วค่ะ เขาก็มีแพลนอะไรดีๆ อย่าพยายามเขียนอะไรเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว เพราะมันเป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟ ส่วนเรื่องของพี่อั้มก็ต้องลุ้นกันต่อไป เมย์ว่าเขายังไม่ได้มีอะไร เมย์ก็ไม่รู้อะไรจริงๆ ค่ะ”
       
       “เขาก็ไม่ได้บอกว่าห้ามเราตอบเรื่องนี้ เราก็ยังไปทานข้าวกันปกติ แต่ไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันเลยค่ะ ส่วนใหญ่เราจะไปทานข้าวกันมากกว่า เราไม่เคยไปเที่ยวกันมานานมากแล้วค่ะ อาจดูเหมือนเขาว่างแต่เขาไม่ว่างนะ เขาก็ไปทำบุญ ก็รอดูวันเกิดเขาดีกว่าว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์อะไรอีกหรือเปล่า เมย์ก็รอเซอร์ไพร์ส์วันเกิดเขาอยู่”
       
       ไม่เสียใจชวดเล่นหนังที่เมืองจีน ส่วนงานละครขอเลือกบท โอดช่องทีวีดิจิตอลติดต่อ 2 เรื่องแล้วก็เงียบหายไป
       “มีละครตื้ออยู่ ก็กำลังคุยอยู่ว่าถ้าคิวได้ก็จะเล่นส่วนงานหนังยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลยก็ต้องรอดูค่ะ ส่วนหนังที่จีนก็เงียบๆ ไปเลยค่ะ เราก็งงเหมือนกันว่าคืออะไร เราก็ขี้เกียจตามแล้วแหละไม่รอดีกว่า ถ้ามีอะไรเราก็รับแล้ว ไม่เสียใจนะเราแค่ได้เอาชนะตัวเองว่าเราแคสต์ผ่านแค่นั้นก็พอแล้ว มันเป็นเรื่องของหนังภาคต่อ ซึ่งถ้าภาคแรกมันไม่ประสบความสำเร็จเขาก็คงจะไม่อยากทำ”
       
       “ส่วนงานละครขอไม่ตอบแล้วกัน แต่ตอนนี้มีเป็นแบบแอ็กชันก็น่าสนใจ คือก็ต้องบอกตรงๆ ว่าตอนนี้เราก็ต้องทำธุรกิจ เรามี RED SUN ด้วย ฉะนั้นเราจะไม่อยากรับถ้าเราไม่อยากเล่นจริงๆ แต่ตอนนี้ก็มีหลายคนบอกให้รับบ้างเพราะเมย์ก็ไม่ได้รับนานแล้วก็จะรับค่ะแต่จะรับเรื่องหนึ่ง (เลือกบท) โอ๊ย เลือกมานานแล้วอยู่นานขนาดนี้ก็ต้องเลือกนะคะ ถ้าไม่งั้นก็แย่ค่ะ คือตอนนี้เราอิ่มตัวกับการเล่นละครแล้ว ฉะนั้นขอเลือกเล่นอะไรที่เรากลับมาแล้วคนจะหายคิดถึง แล้วก็เลือกเล่นแค่เรื่องเดียวดีกว่า”
       
       “ตอบไม่ได้ว่าอยากเล่นบทแบบไหน ก็คงเป็นบทอะไรที่เรายังไม่เคยเล่น คือจริงๆ ก่อนหน้านี้เคยรับไปแล้ว 2 เรื่องนะเป็นของทีวีดิจิตอลแล้วเขาก็พับโครงการไปหมดเลย เราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มมีอีกเรื่องติดต่อมาแต่ขออุบไว้ก่อนนะคะ ถ้ารับจริงๆ แล้วจะบอกค่ะ”
 
“เมย์” แย้ม “เป้ย” มีข่าวดี ส่วน “อั้ม” วันเกิดอาจมีเซอร์ไพรส์!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X