“เมย์” ขอโสดแบบแซบๆ พ้อชีวิตมีครบทุกอย่างขาดแค่แฟน
2014-12-19 22:28:36
Advertisement
คลิก!!!

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยชีวิตไม่เคยขาด มีครบทุกอย่างยกเว้นแฟน เลือกโสดแบบแซบๆ ลั่นอิจฉาได้แต่อย่าสงสารเพราะมีความสุขดี ยังไม่รีเทิร์น “ปาล์ม” เพราะยังไม่เห็นอนาคตร่วมกัน
       
       พอหันมาจับงานธุรกิจอย่างเต็มตัว นักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็เตรียมลุยเปิดธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานประกาศรางวัล Wongnai Awards 2014 ณ โรงละครอักษรา, คิง เพาเวอร์ สาวเมย์เผยว่าปีหน้ามีธุรกิจใหม่แน่นอน แต่เรื่องความรักยังไม่ต้องลุ้น เพราะยังไม่มีเวลาศึกษาดูใจกับหนุ่มคนไหนเป็นพิเศษ
       
       “ปีหน้าเมย์อาจจะมีธุรกิจอีก แล้วจะทำกับใครจะหุ้นกับใครจะเป็นแฟนเก่าคนไหนก็ติดตามกันอีกนะคะ (ยิ้ม) เมย์อยากทำพวกเครื่องดื่มด้วยค่ะ ยังไงก็รอติดตามแล้วกันค่ะ ก็พูดเลยแล้วกันนะคะ ไม่ต้องถามนะคะ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาดูใครนะคะ สนุกกับการทำงานหาเงินเลี้ยงชีพตัวเอง แล้วก็มีหลานแล้ว ก็แฮปปี้ ชีวิตไม่ได้รู้สึกขาด ยังไม่มองใครค่ะ ขออยู่คนเดียว โสดๆ แซ่บๆ ค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่อยากโสดไปตลอดนะคะ ตอนนี้สนุกกับชีวิต แล้วก็ไม่ต้องสงสารนะคะ อิจฉาได้ค่ะ เพราะว่ามีความสุขค่ะ (ยิ้ม)
       
       ยัน “สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล” ไม่เคยซื้ออะไรให้อีกหลังจากเลิกกัน เผยยังคงเป็นเพื่อนกันได้
       “ตอนนี้มีทุกอย่างครบแล้ว คงไม่ซื้ออะไรให้ตัวเอง ตอนนี้เก็บมากกว่า ไม่ได้ทำอะไร อยากจะมีความสุขก็เก็บเงินไปเรื่อยๆ ค่ะ มีข่าวว่าซื้อนาฬิกาให้อีกแล้วเหรอ ไม่มีนะคะ อันนี้ก็ซื้อเองค่ะ ของขวัญอะไรไม่มีแล้วค่ะ คุยกันเป็นเพื่อนก็พอแล้วค่ะ ยังไม่มีอะไร เขาก็มีโทร.มาทักทายถามสารทุกข์สุกดิบบ้างค่ะ เมย์ว่าคนเราไม่มีมิตรหรือศัตรูถาวรหรอก อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ผ่านไป เมย์ก็เก็บอะไรดีๆ เอาไว้น่ะค่ะ ให้กลับไปเป็นเหมือนไหม อันนี้ไม่อยากจะไปลงรายละเอียดเนอะ ก็เอาเป็นว่าเราคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ”
       
       บอก “ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์” ยังคงเป็นเพื่อนที่น่ารัก และโอกาสรีเทิร์นจะมีก็ต่อเมื่อคิดอยากจะสร้างอนาคตร่วมกัน
       “ปาล์มเป็นคนน่ารักค่ะ เขาก็เหมือนเดิม เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม แต่จะกลับมาไหมก็อย่างที่บอกว่าเมย์เป็นคนที่มองอนาคตน่ะค่ะ ถ้าเราไม่มีอนาคตร่วมกัน ก็เป็นเพื่อนกันก็ได้ ที่ไปดูบอลด้วยกันเพราะเราสนิทกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว คือตอนนี้เมย์โสดนะคะ เมย์ไปกับเพื่อนคนไหนก็ได้ถูกไหมคะ ฉะนั้นถ้าเกิดว่าวันนี้เมย์อยากดูบอล แล้วคนไหนว่างเมย์ก็ไป ก็เป็นเรื่องปกติ หรืออีกวันหนึ่งเมย์อาจจะกินข้าวกับใคร คือถ้าตอนนี้เมย์จะไปไหนกับใครก็ไม่มีใครมาว่าเมย์ได้นะคะ เพราะว่าโสดค่ะ (ยิ้ม)”
       
       “เปอร์เซ็นต์กลับมาดีกัน คือเราก็เป็นผู้หญิงเนอะและมีทุกอย่างครบแล้ว เราก็อยากจะมีอนาคตที่ไปไกลจนถึงมีครอบครัว แต่ถ้าเขายังไม่คิดตรงนี้เราก็เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ มีครบทุกอย่างขาดแต่หนุ่ม ตอนนี้ขาดมากเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเอาเป็นว่าตอนนี้เมย์ขอ 3 อย่างนะ ความรัก ความเข้าใจและความพร้อม ถ้ามีแต่ความพร้อม มีแต่เงิน แต่ไม่มีความเข้าใจก็ไม่เอา หรือจะมีความรัก ความเข้าใจ แต่ถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ตอบว่าไม่รู้อีก 5 ปีก็ตอบไม่ได้ แล้วจะรอทำไมคะ งั้นขออยู่โสดๆ แซบๆ ดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”
 
“เมย์” ขอโสดแบบแซบๆ พ้อชีวิตมีครบทุกอย่างขาดแค่แฟน
       
 
“เมย์” ขอโสดแบบแซบๆ พ้อชีวิตมีครบทุกอย่างขาดแค่แฟน
       
 
“เมย์” ขอโสดแบบแซบๆ พ้อชีวิตมีครบทุกอย่างขาดแค่แฟน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X