“เพลง” อุบตอบ “เอ๋-เจนี่” เตียงหัก เชื่อพ่อไม่ซ้อมเจนี่เพราะทั้งชีวิตไม่เคยทำร้ายใคร
2014-07-15 23:34:03
Advertisement
คลิก!!!

“เพลง ชนม์ทิดา” อุบตอบ “เอ๋ - เจนี่” เตียงหัก รับห่วงพ่อข่าวรุม เชื่อพ่อตนไม่ซ้อมเจนี่ เพราะรู้จักมาทั้งชีวิตไม่เคยทำร้ายใคร โบ้ยถามผู้ใหญ่ยังอยู่บ้านเดียวกันหรือไม่ 
       
       “น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” และ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” แสดงความรู้สึกไม่สบายใจ หลังคุณพ่อกับ “เจนี่ อัศวเหม” มีปัญหาหนัก ทั้งซุกกิ๊ก รักร้าว ถึงขั้นเจนี่หอบผ้าหนีไปอยู่บ้านแม่ แถมอีกฝ่ายโดนแฉซ้ำเนื้อตัวฟกช้ำเหมือนโดนทำร้ายร่างกาย งานนี้หลังได้มีโอกาสเจอน้องเพลงในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ลานอินฟินิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน เจ้าตัวเลยขอเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยมั่นใจว่าตลอดระยะเวลา 19 ปี ที่รู้จักพ่อไม่เคยเห็นพ่อทำร้ายใคร ส่วนกรณีรักร้าวให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ปลื้มแม่ไฟเขียวเปิดตัวแฟน
       
       “จริงๆ เพลงไม่ทราบเรื่องอะไรมากนะคะ แต่ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เพลงเป็นลูกก็ไม่ได้มีส่วนร่วม และมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ด้วย แต่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กันเลยค่ะ เพลงก็ไม่ได้ถาม เพลงเพิ่งเจอคุณพ่อล่าสุดเมื่อวานค่ะ แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวเลย แต่ได้เจอคุณพ่อเป็นปกติอยู่แล้ว แต่เรื่องให้กำลังใจจริงๆ มันไม่ต้องเป็นกรณีไหนหรอกค่ะ เพลงกับคุณพ่อ หรือเพลงกับคุณแม่ แค่ความรักก็เพียงพอแล้ว”
       
       เผยห่วงพ่อ มั่นใจไม่ทำร้ายร่างกายใคร
       “เป็นห่วงคุณพ่อไหมก็เป็นห่วงค่ะ แต่ก็คือความรักที่ลูกมีให้คุณพ่อ แต่ถ้าถามว่าคุณพ่อกับพี่เจนี่ยังอยู่ด้วยกันไหม อันนี้เพลงไม่ทราบค่ะ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ให้ผู้ใหญ่เป็นคนตอบเองดีกว่า แต่สำหรับเรื่องที่ว่าคุณพ่อมีการทำร้ายร่างกาย สำหรับตัวเพลงเองตลอดชีวิตที่ผ่านมา 19 ปี ไม่เคยมีนะคะ แต่ทั้งนี้ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เพลงขอไม่พูดอะไรดีกว่า แต่ถามว่าเชื่อไหมว่าคุณพ่อไม่ได้ทำ ก็ขอไม่พูดแล้วกันค่ะ ส่วนตัวก็ไม่ได้เครียดกับข่าวนี้นะคะ”
       
       เขินหวานใจตัวจริงมาร่วมงานคอนเสิร์ต Nantida The Show Must Go On เผยแม่ไฟเขียว ส่วนพ่อหวงตามประสาลูกสาวคนเดียว
       “คอนเสิร์ตคุณแม่ที่ผ่านมา เพลงเชื่อว่าแฟนๆ คงหายคิดถึงกันได้ชมกันเต็มๆ ตอนสุดท้ายคุณแม่ถึงกับร้องไห้ เพราะแฟนๆ ชูป้าย I Love Nantida เป็นฝีมือของพี่ NFC (Nantida Fan Club) ค่ะ ปรินต์กระดาษมาแล้วให้ทุกคนชูขึ้น เรียกว่าทำให้คุณแม่น้ำตาไหล เพราะว่าดีใจมากค่ะ”
       
       “คนพิเศษของเพลงก็ไปด้วยค่ะ (หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ เพราะเขาเป็นคนนิ่งๆ สถานะก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้เปิดตัวมากขึ้น ในอินสตาแกรมเพลงก็เปิดเผย แต่ให้เหมาะกับกาลเทศะมากกว่าค่ะ กับคุณแม่ก็ปกตินะคะ แม่ไฟเขียวนะคะ แล้วเพลงก็บอกคุณแม่กับครอบครัวอยู่แล้ว”
       
       “คุณพ่อก็หวงอยู่ค่ะ ลูกสาวคนเดียวเนอะ แต่คุณพ่อก็เปิดรับค่ะ เขาได้มีโอกาสเจอคุณพ่อแล้วค่ะ แต่เพื่อนเพลงทุกคนที่เจอคุณพ่อก็เกร็งนะ (หัวเระ) เพราะคุณพ่อจะเป็นคนขรึมๆ”
 
“เพลง” อุบตอบ “เอ๋-เจนี่” เตียงหัก เชื่อพ่อไม่ซ้อมเจนี่เพราะทั้งชีวิตไม่เคยทำร้ายใคร

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X