“เปิ้ล-นิว” แต่งชื่นมื่น สินสอด 10 ล้าน เจ้าสาวลั่นหลังแต่งขอใช้นางสาวเหมือนเดิม
2014-10-25 19:17:33
Advertisement
คลิก!!!

“เปิ้ล-นิว” วิวาห์หวาน เผยสินสอด 10 ล้าน ด้านนิวสัญญาจะดูแลเจ้าสาวให้ดีที่สุด เผยอยู่ด้วยแล้วไม่เบื่อ ยิ่งเถียงยิ่งสนุก จดทะเบียนเน้นฤกษ์สะดวก เจ้าสาวบอกหลังแต่งขอใช้นางสาวเหมือนเดิม ด้านเพื่อนเปิ้ลขู่เจ้าบ่าวห้ามเจ้าชู้เด็ดขาด!
       
       ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์ไปอีกคู่ สำหรับ “เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข” และ “นิว เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์” ที่ควงแขนแต่งงานเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (25 ตุลาคม 2557) ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพ ท่ามกลางสักขีพยานที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยทั้งคู่ได้เปิดใจว่าหลังจากนี้จะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด ตั้งเป้ามีลูกแฝด ส่วนหลังจดทะเบียน เจ้าสาวจะขอใช้คำนำหน้าว่านางสาวเหมือนเดิม ด้านเจ้าบ่าวแอบขำหลังเพื่อนเปิ้ลขู่ห้ามเจ้าชู้เด็ดขาด!
       
       เปิ้ล : “เมื่อเช้ามีแห่ขันหมากค่ะ แล้วก็มีสวมแหวน แล้วก็รดน้ำค่ะ ตามประเพณีไทยค่ะ (ยิ้ม)”
       
       นิว : “ก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะคนไม่เคยน่ะครับ (ยิ้ม) งงๆ อยู่ ป่วยด้วยครับเป็นไข้ยังไม่หายเลย ยังไอค๊อกแค๊กๆ อยู่เลย แต่งานเมื่อเช้าก็ดีครับ แขกส่วนใหญ่ก็เป็นญาติผู้ใหญ่แล้วก็เพื่อนๆ ครับ สินสอดมีแหวน 2 กะรัต สร้อย ต่างหู ทอง เงินสด แล้วก็มีที่ดินที่เขาใหญ่คุณพ่อคุณแม่ให้ครับ รวมๆ แล้วเท่าไหร่เหรอ น่าจะถึง 10 ล้านครับ”
       
       เปิ้ล : “ตอนพิธีแห่ขันหมากตื่นเต้นมากค่ะ ก็รอว่าเมื่อไหร่จะมาสักที สักพักเริ่มง่วง (หัวเราะ) พอเขาเดินมาจริงๆ ตอนแรกก็คิดอยู่ในใจว่าไม่ตื่นเต้นๆ พอเอาเข้าจริงๆ ตื่นเต้นนะ ใจเต้นมาก พอยิ่งเจอเขาก็ยิ่งตื่นเต้น สั่นไปหมด คือเราเคยแต่ไปงานคนอื่นไม่เคยมีงานของตัวเอง ก็บอกกับตัวเองว่าเหมือนฉากหนึ่งในละครแหละ แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันไม่ใช่เลย ตอนคุณพ่อคุณแม่อวยพรมันก็ร้องไห้ออกมาเองโดยไม่ได้ตั้งใจ”
       
       นิว : “ตอนเย็นจะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ครับ ไปที่ร้านของผม ก็คงมีดีเจเปิดเพลงกันกลางร้าน ส่วนเรื่องสัญญาที่มีให้กัน จริงๆ ไม่ค่อยสัญญาอะไรกันเท่าไหร่นะครับ ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดมากกว่า ก็ดูแลกันให้ดีให้นานที่สุดน่ะครับ แต่ทุกวันก็เป็นวันพิเศษอยู่แล้วครับ แต่ก็ถือว่าวันนี้เป็นวันมงคล ได้มีการสมรสเป็นครอบครัวเดียวกัน ก็อยากจะบอกว่ารักและมีความสุขครับ(ยิ้ม)”
       
       “ความประทับใจก็คงเป็นเรื่องความเป็นตัวของตัวเองของเขา อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข แต่มันก็มีอะไรขัดแย้ง สิ่งที่ขัดแย้งนั้นมันก็ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรบางอย่างในมุมมองที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน อยู่ด้วยกันแล้วไม่เบื่อ เถียงกันไปเถียงกันมาผมว่าก็สนุกดี ผมสนุกคนเดียวหรือเปล่าไม่รู้นะ(หัวเราะ)”
       
       เปิ้ลขอบคุณนิวเข้ามาเติมเต็มชีวิต ด้านเจ้าบ่าวไม่รู้เพื่อนเจ้าสาวขู่ห้ามเจ้าชู้อีก
       นิว : “ก็อยากจะบอกว่าถ้าผมทำอะไรผิดพลาดก็ต้องขอให้ให้อภัยผมด้วย อภัยซึ่งกันและกัน เพราะบางทีเราอาจจะคิดผิดคิดถูกกันได้”
       
       เปิ้ล : “นี่เขาตื่นเต้นมากนะ เมื่อคืนก็ไม่ได้นอนเดินดูงานตลอด เปิ้ลยังแอบไปนอนด้วยซ้ำ ก็อยากบอกว่าอยากให้ดูแลสุขภาพด้วย เป็นห่วงตัวเองให้มากขึ้น อย่าห่วงคนอื่นหรือว่ารอบข้างให้มาก เพราะต่อไปต้องเป็นชีวิตคู่ และต้องมีลูกอีก ก็อยากให้แข็งแรงกว่านี้ ก็อยากบอกว่าขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต ที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้มีค่าและมีความหมายมาก ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้ และสิ่งที่เคยขอไว้เรื่องความดื้อ ความเอาแต่ใจก็สัญญาว่าจะพยายามทำให้(หัวเราะ) แล้วก็จะทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ(ยิ้ม)”
       
       “เรื่องปรับตัวก็คงต้องมีการปรับกันค่ะ เพราะเมื่อก่อนเราก็ตัวคนเดียว ดูแลคุณพ่อคุณแม่ แต่ตอนนี้มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาอีกคนก็คือสามี ก็คงจะต้องดูแลเขา ก็คงต้องเอาใจใส่กันมากขึ้น เมื่อก่อนตอนเป็นแฟนกันอาจจะคิดว่าไม่เป็นไร แต่ต่อไปจากวันนี้ก็คงจะเป็นคำนี้ไม่ได้แล้ว เปิ้ลประทับใจตรงที่เขาเป็นคนอารมณ์ดี เข้ากับคนง่ายมาก อัธยาศัยดีมากๆ กับทุกคน คือเดินไปไหนเขาสามารถคุยกับคนที่เดินสวนกันได้ตลอดเวลา ก็เลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีมากๆ (หัวเราะ) คุยเก่งตลอดเวลา ให้เกียรติเราตลอดไม่ว่าเวลาไหน เป็นคนที่รับเราได้ทุกเรื่องที่เป็นตัวเรา คือส่วนตัวก็จะเป็นคนที่นิสัยค่อนข้างห้าวๆ แมนๆ หน่อย หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยเข้าใจ แต่เขาเข้าใจได้ดี ก็อยากจะขอบคุณค่ะ(ยิ้ม)"
       
       นิว : “ก็ต้องดูแลกันให้ดีที่สุด และต่างคนมาจากต่างที่ต่างครอบครัว มันก็ต้องปรับตัวเรียนรู้นิสัยกัน แต่ผมก็จะต้องพยายามที่จะทำให้เข้ากันได้มากที่สุด เพื่อจะได้อยู่กันอย่างมีความสุขและไม่ทะเลาะกัน เพราะเราก็มีทะเลาะกันอยู่แล้วเป็นธรรมชาติ”
       “เพื่อนๆ ก็แซวผมว่ามาแรงแซงโค้ง คือผมเป็นน้องคนเล็กสุด แล้วพี่ๆ ยังไม่ได้แต่ง เพื่อนๆ ในกลุ่มก็ยังไม่มีใครแต่งเลย ผมแต่งคนแรก แต่เดี๋ยวก็ตามๆ กันมาครับ เพื่อนเจ้าสาวบอกห้ามผมเจ้าชู้(หัวเราะ) ยังไม่ได้ยินนะ คือผมว่าความเจ้าชู้มันมีอยู่ในทุกคนอยู่แล้วครับ แต่เราก็มีขอบเขตอยู่ในความเจ้าชู้อันนั้น”
       
       เปิ้ล : “ได้ยินที่กระแต(ศุภักษร ไชยมงคล) พูดว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเปิ้ลต้องถูกเสมอ อันนี้ได้ยินเต็มสองหูเลย"
       
       นิว : “อันนี้ผมได้ยิน แต่ผมไม่เห็นด้วย(หัวเราะ)”
       
       เปิ้ล : “กลุ่มเปิ้ลก็มีคนที่แต่งไปบ้างแล้ว แต่มีกระแตที่เตรียมงานก่อน แต่เราแซงไป เขาก็แซวว่าไปเป็นนักแข่งก็ดีนะทีหลัง(หัวเราะ) แต่แต่งก่อนแต่งหลังก็แต่งเหมือนกัน ดีออกกระแตได้มาดูงานก่อน พอถึงงานเขาจะได้สมบูรณ์แบบ”
       
       บอกอยากมีลูกแฝด ส่วนสถานที่ฮันนีมูนยังตกลงกันไม่ลงตัว
       นิว : “แผนในอนาคตตอนนี้ก็ต้องทำงานน่ะครับ เพราะอยู่ในวัยทำงาน แล้วก็อยากจะมีน้องในเร็วๆ นี้ครับ ก็ขอทำงานแป๊บหนึ่ง ได้เรียนรู้ชีวิตกันและกัน”
       
       เปิ้ล : “เรื่องน้องถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีเลยค่ะ อยากได้เป็นแฝดชายหญิงเลยค่ะ แล้วก็ปิดอู่ไปเลย แต่มันก็คงยาก ก็ให้เป็นเรื่องของธรรมชาติแล้วกันค่ะ แต่ถ้าท้องก็คงต้องหยุดงานก่อน พอคลอดก็ค่อยว่ากัน แต่งานก็ยังรับอยู่นะคะ มันเป็นงานของเราสองคนค่ะ”
       
       นิว : “ผมอยากไปฮันนีมูนที่อิตาลีครับ แต่เปิ้ลอยากไปมัลดีฟ ก็เลยยังตกลงกันไม่ได้(ยิ้ม) แต่ยังไม่ได้แพลนว่าจะไปเมื่อไหร่ครับ เดี๋ยวรอดูเวลาอีกที เพราะตอนนี้ต่างคนก็ต่างถ่ายรายการกัน ส่วนเรือนหอปกติตอนนี้ผมอยู่คอนโดครับ แต่ถ้าเกิดมีน้องก็คงต้องเป็นบ้านครับ แต่ ณ ตอนนี้อยู่คอนโดสะดวกกว่า ตอนนี้ก็ดูบ้านอยู่รอบๆ ในเมืองนี่แหละครับ เรื่องจดทะเบียนคงวันที่สะดวกเลยครับ ไม่ได้มีฤกษ์อะไร"
       
       เปิ้ลบอกหลังแต่งงานขอใช้คำว่านางสาวเหมือนเดิม
       เปิ้ล : “เปิ้ลยังขอใช้นางสาวนะคะ (หัวเราะ) เปลี่ยนนามสกุลได้ แต่ขอใช้นางสาว(หัวเราะ)”
       
       นิว : “ใครเป็นคนคิดกฎหมายนี้ขึ้นมานะ(หัวเราะ)”
 
“เปิ้ล-นิว” แต่งชื่นมื่น สินสอด 10 ล้าน เจ้าสาวลั่นหลังแต่งขอใช้นางสาวเหมือนเดิม

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X