“เนย” เครียด! หวั่นขึ้นเขียงผ่าซีสต์ที่เต้านมรอบ 4
2014-07-14 22:37:54
Advertisement
คลิก!!!

        “เนย โชติกา” ปลื้มแฟนคลับติดตามในแฟนเพจและไลน์ ออฟฟิเชียลทะลุ 1 ล้าน เตรียมอัปเดตรูปและผลงานเป็นการตอบแทน เผยอาการซีสต์ที่เต้านมยังต้องเฝ้าระวัง หมอสั่งงดกินยาลดขนาดก้อนซีสต์และห้ามวิตกเกินไป สุดนอยด์หวั่นขึ้นเขียงอีกครั้ง
       
       ถือว่าเป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ก็มีเรื่องให้น่ายินดี หลังมีแฟนคลับติดตามในแฟนเพจ เฟซบุ๊ก และไลน์ ออฟฟิเชียลทะลุุ 1 ล้านคน พอเจอเจ้าตัวในงาน โครงการระลึกถึงคุณูปการสองศิลปินแห่งชาติ “สุวัฒน์ วรดิลก และ เพ็ญศรี พุ่มชูศรี” มอบรางวัล “รพีพร” ครั้งที่ 5 ณ สถาบันปรีดี พนมยงค์ ซอยทองหล่อ สาวเนยก็ออกอาการปลื้มไม่น้อยที่มีแฟนๆ ให้การสนับสนุนขนาดนี้ พร้อมอัปเดตอาการซีสต์ที่เต้านม รับนอยด์หวั่นต้องผ่าตัดอีกครั้ง หลังเคยผ่าตัดไปแล้วถึง 3 ครั้ง
       
       “ขอบคุณทุกคนเลยที่ตามในแฟนเพจและในไลน์ ออฟฟิเชียลตอนนี้ก็ล้านกว่าแล้ว ขอบคุณมากเลยค่ะ ก็จะอัปเดตอะไรมากขึ้นนะคะ เพราะมีคนส่งข้อความมาในอินบ็อกซ์ว่าอัปรูปน้อย อยากได้เป็นวิดีโอบ้างว่าวันนี้ไปทำอะไรที่ไหน ก็สัญญาว่าจะทำให้มากขึ้นนะคะ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่แฟนๆ ก็จะถามกันว่ากินอะไร ใช้อะไรบ้าง ไปงานที่ไหนอยากเจอ ในแฟนเพจจะเจอคนที่ฝากร้านน้อยนะคะ แต่ในอินสตาแกรมจะมีเยอะ แต่ในแฟนเพจบางรูปจะมีคนมากดไลค์เป็นแสน บางทีก็หลายแสน แล้วก็มีคอมเม้นต์หลักพัน จะมีฝากร้านแค่ไม่กี่สิบข้อความ ก็ถือว่าโอเคนะคะ”
       
       อัปเดตอาการซีสต์ที่เต้านม บอกว่ายังไม่มีอะไรเพิ่มเติมเพราะต้องหาเวลาไปพบหมอก่อน
       “ตอนนี้คนถามเยอะมากค่ะ แต่หมอบอกว่าจริงๆ เราวิตกไปเองว่าครบกำหนดไปพบหมอ จริงๆ เหลืออีกหนึ่งเดือน แต่ไม่มีอาการเจ็บนะคะ ไม่มีอาการปวดอะไร แต่เวลามีรอบเดือนจะมีรู้สึกนิดหนึ่ง แต่เขาก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติ ก็คุยกับหมอตลอด แต่ที่ว่าจะไปยังไม่ได้ไปเลยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ยุ่งมากเลยค่ะ แต่รอบนี้ถ้าโตขึ้นก็คงจะต้องผ่าแล้วล่ะค่ะ เพราะเช็กมาสักระยะหนึ่งแล้ว”
       
       บอกงดทานยาลดขนาดก้อนซีสต์แล้ว และโดนสั่งห้ามคิดมาก และให้ทานผักเยอะๆ
       “ผลข้างเคียงไม่มีเลยค่ะ ทุกอย่างปกติ ก่อนหน้านี้เคยทานยาลดค่ะ แต่หลังๆ มาคุณหมอไม่ได้ให้ทานแล้ว เพราะว่าขนาดมันยังเท่าเดิม ไม่ได้ใหญ่ขึ้นหรือเล็กลง แต่นี่ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว ก็ต้องไปดูอีกสักทีหนึ่งว่าจะโตขึ้นหรือเปล่า แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงค่ะ แค่รักษาสุขภาพจิตใจให้ดี ห้ามนอยด์ เพราะเนยเป็นคนชอบนอยด์ คิดมาก อ่านข่าวเยอะ (หัวเราะ) คุณหมอบอกว่าสำคัญที่สุดคือทำให้ร่างกายแข็งแรง ออกกำลังกาย แล้วก็ทานผักให้เยอะขึ้น ทุกวันนี้ทานผักมากขึ้นเยอะมากค่ะ และต้องสุขภาพจิตดีค่ะ (ยิ้ม)”
 
“เนย” เครียด! หวั่นขึ้นเขียงผ่าซีสต์ที่เต้านมรอบ 4

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X