“เนย-เนโกะจั้มพ์” โสดอยู่รู้ยัง!! รับ!!ชื่นชอบท่องเที่ยวกับคนรู้ใจ
2015-09-03 14:05:59
Advertisement
คลิก!!!

“เนย-เนโกะจั้มพ์” โสดอยู่รู้ยัง!! รับ!!ชื่นชอบท่องเที่ยวกับคนรู้ใจ

 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเอามากๆ สำหรับสาว เนย-วรัฐฐา อิมราพร” หรือ  “เนย-เนโกะจั๊มพ์” ศิลปินสังกัดค่าย เยส!มิวสิค ใน เครืออาร์เอสฯ เพราะทันทีที่ว่างจากการทำงานสาว“เนย-เนโกะจั๊มพ์” จะหาเวลาว่างชวนก๊วนเพื่อน แบคแพคไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเปลี่ยนลุคจากสาวเซ็กซี่สุดแบ้วจากที่แฟนๆ เคยเห็นมาเป็นสาวนักเดินทาง ตะลุยท่องเที่ยวทุกที่ ทั้งนั่งเรือ ตกปลา เที่ยวป่า แถมยังเป็นคาเมร่าเกิร์ลอวดหุ่นสวยริมทะเล มาฝากแฟนคลับให้กดไลค์กันรัวๆอีกด้วย

 

“เนย-เนโกะจั๊มพ์” กล่าวว่าเป็นกิจกรรมคนโสดค่ะ(หัวเราะ) เลยมีเวลาของตัวเองเยอะ  และพื้นฐาน “เนย” ก็เป็นคนที่ชื่นชอบเที่ยวอยู่แล้ว อยากจะไปไหนก็ไป เพื่อนหรือคนรู้ใจอย่าง พี่ภูมิ ก็ชวนแบคแพคไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ ก็มีทั้งเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ ชอบไปเที่ยวหมดเลย ทะเล ภูเขา กิจกรรมดำน้ำ “เนย” ไปหมด “เนย” ว่ามันเป็นกำไรชีวิตนะตอนนี้เรามีแรงมีโอกาสที่จะไปเที่ยวเราก็ควรไปค่ะ อีกอย่างชีวิตคนเราไม่แน่นอนทำงานไม่ได้พักอดหลับอดนอนสุดท้ายป่วยเอาเงินที่หาได้ไปรักษาตัวเอง ต้องให้รางวัลชีวิตตัวเองบ้าง  ส่วนงานเพลงตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ย้ายมาอยู่ค่ายใหม่ “เยส!มิวสิค” แนวเพลงก็โตขึ้นและเป็นตัวของเรามากขึ้น คาดว่าใกล้ๆนี้จะได้ฟังกัน ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X