“เฉินหลง” สงสารเมีย! ขอร้องสื่ออย่าทำร้าย “หลินฟงเจียว”
2014-10-25 18:07:50
Advertisement
Pyramid Game

“ผมก็รู้เรื่องนี้พอๆ กับที่ทุกคนทราบนั่นแหละครับ ผมอยากจะให้สื่อช่วยกันหลีกเลี่ยงที่จะรายงานอะไรที่ไม่มีหลักฐานด้วย อย่าทำร้ายแม่ของ เจย์ซี ด้วยการตีพิมพ์อะไรที่ไม่จริงอีกเลย ถ้าทำได้ผมเองก็อยากจะอธิบายเรื่องนี้ให้ทุกคนทราบอย่างชัดเจนเอง” เฉินหลง กล่าวถึงเรื่องคดียาเสพติดของลูกชาย

        ระหว่างโปรโมตผลงานเรื่องใหม่ “เฉินหลง” ได้เอ่ยปากขอร้องสื่อให้ช่วยรายงานข่าวเฉพาะที่มีมูลความเป็นจริง เพราะการนำเสนอข่าวลือต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของลูกชายของเขา ก็คือการทำร้ายภรรยาของเขาไปในเวลาเดียวกันด้วย
       
       ระหว่างที่ เจย์ซี ชาน ยังอยู่ระหว่างการถูกควบคุมตัวในคดียาเสพติด เฉินหลง ก็ยังคงทำงานต่อไป และเพิ่งจะได้เปิดตัวหนังผลงานเรื่องใหม่ Skiptrace ที่มีนางเอกสาวชื่อดัง ฟั่นปิงปิง ร่วมแสดงนำด้วยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
       
       แต่กลายเป็นข่าวประเด็นเกี่ยวกับคดีของลูกชายคือสิ่งที่คนให้ความสนใจกันมากที่สุด ซึ่งเฉินหลงก็เปรยว่าเขาก็ไม่ทราบสถานการณ์อะไรมากนัก และขอปล่อยเรื่องทั้งหมดให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนเขาก็จะขอมุ่งมั่นกับการทำงานต่อไป
       
       เฉินหลง ยังเอ่ยปากขอให้สื่อช่วยรายงานสิ่งที่มีหลักฐานยืนยันชัดเจนเท่านั้น เพราะการนำเสนอข่าวลือต่างๆ มากมายทำให้ภรรยาของเขาที่เป็นแม่ของ เจย์ซี ต้องเสียใจกับเรื่องนี้ไม่น้อย “ผมก็รู้เรื่องนี้พอๆ กับที่ทุกคนทราบนั่นแหละครับ ผมอยากจะให้สื่อช่วยกันหลีกเลี่ยงที่จะรายงานอะไรที่ไม่มีหลักฐานด้วย อย่าทำร้ายแม่ของ เจย์ซี ด้วยการตีพิมพ์อะไรที่ไม่จริงอีกเลย ถ้าทำได้ผมเองก็อยากจะอธิบายเรื่องนี้ให้ทุกคนทราบอย่างชัดเจนเอง”
       
       นักแสดงบู๊ชื่อดังวัย 60 ปี ยังยอมรับว่าเขาไม่ได้เป็นพ่อที่ดีนัก แต่หลังจากนี้เขาก็จะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีขึ้นให้ได้
       
       สำหรับหนัง Skiptrace จะเป็นผลงานที่พูดภาษาอังกฤษเรื่องต่อไปของ เฉินหลง หลังจากระยะหลังเขาเน้นรับแสดงหนังพูดจีนเป็นหลัก โดยหนังได้ ฟั่นปิงปิง มาร่วมรับบทนำซึ่งเธอก็เผยว่าฝึกพูดภาษาอังกฤษมาหนักมาเพื่อหนังเรื่องนี้ และตอนนี้ก็มั่นใจในระดับทักษะภาษาอังกฤษของตัวเองอยู่พอสมควร

 

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X