“เจ” เสียใจ! “อ่ำ-จอย” ครัวแตก ย้ำชีวิตคู่ออกแบบไม่ได้
2014-11-27 22:43:16
Advertisement
Pyramid Game

“เจ เจตริน” เสียดายครอบครัว “อ่ำ - จอย” เตียงหัก เชื่อทั้งคู่ช่วยกันเลี้ยงดู “แอลลี่” อย่างดี ด้านอ่ำยังไปส่งลูกเรียนทุกเช้า แอบหวังเวลาเยียวยาใจ อาจกลับมาเป็นครอบครัวได้เหมือนเดิม
       
       ถือเป็นข่าวช็อกวงการอีกเรื่องหนึ่ง ที่อยู่ๆ ครอบครัวที่น่ารักและครองคู่กันมานานถึง 12 ปีอย่าง “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” และ “จอย อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ” ที่มีโซ่ทองคล้องใจคือลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง “น้องแอลลี่” มีเหตุให้ถึงกับต้องสะบั้นรัก หย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยาอย่างถาวร ซึ่งจอยได้ออกมาเปิดเผยว่า จดทะเบียนหย่าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และแยกบ้านกันอยู่เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้ลูกสาวก็อยู่กับตน และเผยอีกว่าเรื่องสินสมรสไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะยังไงก็ต้องตกเป็นของลูกอยู่ดี
       
       ล่าสุดได้เจอตัวเพื่อนซี้อีกหนึ่งคนของอ่ำ ก็คือนักร้องหนุ่ม “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ในงานแถลงข่าว The Masterpiece 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค ณ บริเวณลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส โดยเจได้เผยว่า ทราบเรื่องราวมาสักพักหนึ่งแล้วว่าทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกัน แต่อ่ำไม่ได้มาปรึกษาอะไรตน และตนก็เชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้ทั้งคู่คงคิดไตร่ตรองแล้วว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด
       
       “จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวเขานะครับ เป็นเรื่องของคนสองคน แต่ในฐานะที่ผมก็เป็นเพื่อนสนิทกันของอ่ำ อย่างแรกเรื่องนี้ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าทราบข่าวมาเหมือนที่ทุกคนทราบนะครับ ก็ทราบตามระยะที่จอยหรืออ่ำเองก็บอกว่าเขาได้ทำการเลิกรากันมาตั้งแต่เมื่อไหร่ยังไง สำหรับผมเองก็ไม่สบายใจอยู่แล้ว ก็เสียใจเพราะว่าเป็นเพื่อนทั้งคู่ แอลลี่ก็เป็นหลานรักด้วย แล้วก็เป็นครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน ผมก็ไม่สบายใจ”
       
       “แต่ว่าสุดท้ายเราก็ต้องคิดว่าอย่างที่เขาพูดกันชีวิตมันออกแบบไม่ได้ ความรักอะไรต่างๆ มันต้องเป็นคนสองคนเท่านั้นที่รู้ เพราะฉะนั้นผลออกมาเป็นอย่างนี้แสดงว่าทั้งอ่ำทั้งจอยเองก็คงได้ตัดสินใจแล้ว คุยกันแล้ว คงคุยกันด้วยเหตุผล เพราะทั้งคู่เวลามีปัญหาอะไรเท่าที่รู้จักเขาเป็นคนที่มีเหตุผล และเป็นคนที่ไม่ได้โต้เถียง ไม่ได้อารมณ์ร้อนใส่กัน ก็คงคุยด้วยเหตุผลของเขา คงเป็นเรื่องของเขาสองคน และคิดว่าก็คงตัดสินใจดีแล้วเพื่อทางออกที่ดีที่สุดครับ”
       
       “เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรผมนะครับ ส่วนใหญ่เจอกันเราจะคุยเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องความสนุกสนานอะไรของเราไป แต่ว่าไม่ได้คุยเรื่องนี้ แต่เราก็ได้ยินมา คือก็รู้ว่าเขามีปัญหาในเรื่องที่เขาอธิบายแหละ มันเป็นเรื่องของเวลา เรื่องอะไรต่างๆ ทัศนคติอะไรต่างๆ ที่มันสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ และมีบทสรุปออกมาเป็นแบบนี้”
       
       “ผมเองก็เพิ่งรู้ว่ามีข่าวไม่กี่วันนี่เอง เลยไม่ได้คุยกัน แต่คุยกันก่อนหน้านี้ ก็ต้องยอมรับเพราะผมก็ไม่ได้โกหกว่าไม่รู้เรื่องนี้เลย ไม่ใช่หรอก ก็รู้ว่าเขาระหองระแหงกัน เขามีปัญหาอะไรกัน สุดท้ายก็หย่ากัน ก็ทราบอยู่ แต่สิ่งที่เราทำได้ก็คือเราไม่เข้าไปยุ่งตั้งแต่แรกว่าโน่นนี่นั่น สิ่งที่เราทำได้ก็คือให้กำลังใจ ส่งทางเฟซบุ๊ก ทางแมสเซจคุยกันกับอ่ำ กับเพื่อนคนอื่นด้วย ก็ให้กำลังใจ”
       
       “กับจอยก็เพิ่งเจอเมื่อวาน ไปเจอแอลลี่พร้อมกับปิ่นกับครอบครัว ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่ก็แค่ถามว่าเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม ก็ได้แต่ว่าเอาเถอะชีวิตมันต้องเดินผ่านไป ผมเองก็ไม่ได้เพอร์เฟ็กต์ ชีวิตก็เคยมีปัญหา ผมว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่จะรักษาตรงนี้ได้ก็คือเรื่องของเวลา และสุดท้ายเขาสองคนก็มีความรับผิดชอบที่ดีมากกับลูกเขาก็คือแอลลี่ ก็ไม่ได้ทำให้แอลลี่รู้สึกว่าพ่อแม่ต้องมาทะเลาะกัน เถียงกันเสียงดังอะไรกัน ก็เป็นอะไรที่เข้าใจ เพราะแอลลี่ก็โตพอสมควรที่จะรับรู้”
       
       ยืนยัน “อ่ำ อัมรินทร์” ยังไปส่ง “แอลลี่” ที่โรงเรียนทุกเช้า ทุกอย่างยังเหมือนปกติ
       “ผมว่าเขาก็มีความรับผิดชอบต่อลูก และทั้งสองคนก็ยังดูแล เพราะเท่าที่ทราบอ่ำกับจอยถึงแม้ว่าจะเลิกรา แต่ว่าอ่ำก็ยังไปส่งแอลลี่ไปโรงเรียนทุกเช้า ตื่นไปส่งทุกเช้า ก็น่ารัก แล้วแอลลี่ก็คงอยู่กับแม่ ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะ คุณๆ ทุกคนถ้าหันกลับไปมองที่บ้านก็มีปัญหาอย่างนี้กันทั้งนั้นแหละส่วนใหญ่”
       
       “สภาพจิตใจแอลลี่ผมคงตอบแทนไม่ได้ แต่เท่าที่เจอก็ปกติ เพราะว่าข่าวเพิ่งออก แต่จริงๆ เรื่องนี้เขาก็ผ่านกันมานานแล้ว หลายเดือนแล้ว เพราะฉะนั้นก็น่าจะปกติแล้วล่ะ แต่กับแอลลี่ผมไม่พูดเรื่องนี้อยู่แล้ว เขายังเด็กอยู่ เด็กมาก แต่ก็เจอกันเหมือนเดิม เพราะว่าลูกชายผมสามคนก็สนิทกับแอลลี่ ปิ่น (เก็จมณี วรรธนะสิน) เองก็พยายามปลอบใจว่ามาเจอกันบ้างสิ ก็ให้มาเจอกันบ่อยๆ ผมว่าสิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือทำทุกอย่างให้ปกติครับ มันเป็นเรื่องของเขาสองคน แล้วเขามีบทสรุปลงตัวได้แบบนี้ ผมว่าเขาคงคิดอะไรมาเยอะแยะมากกว่าเรามากมาย สุดท้ายความรับผิดชอบที่มีให้กับลูก เขาก็ให้ความอบอุ่นมากที่สุด อย่างที่ผมเล่าว่าอ่ำเองก็ยังไปเจอลูก ไปส่งลูกไปโรงเรียนทุกเช้า ก็อบอุ่นดี”
       
       “แต่ถ้าจะถามผมว่าเขาแยกบ้านกันอะไรยังไง คงต้องไปถามเขาสองคน เพราะผมไม่ทราบจริงๆ แต่เท่าที่ทราบก็คือแอลลี่อยู่กับแม่ครับ ผมก็ได้แต่พูดว่าถ้าเพื่อนเราสองคนตัดสินใจอย่างนี้แล้วก็ถือว่าเขาก็คงคิดอะไรมากกว่าเรา ผมก็ขอให้ที่เหลือดำเนินทางต่อไปให้ดีที่สุด แล้วก็ได้แต่มีความหวังว่าในอนาคตถ้าเวลามันอาจจะรักษาสิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้ ถ้าเป็นไปได้อาจจะกลับมาเจอกันก็ได้นะครับ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูแลแอลลี่ให้เขาโตมาน่ารัก แข็งแรงก็ดีที่สุดแล้วครับ”
 
“เจ” เสียใจ! “อ่ำ-จอย” ครัวแตก ย้ำชีวิตคู่ออกแบบไม่ได้
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X