“เจย์ซี ชาน” ลูกชาย “เฉินหลง”โดนจับมีกัญชาในครอบครอง
2014-08-19 08:57:04
Advertisement
Pyramid Game

“เจย์ซี ชาน” ลูกชาย “เฉินหลง”โดนจับมีกัญชาในครอบครอง
 
       กลายเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียวเมื่อ”เจย์ซี ชาน” ลูกชายของ “แจ็คกี ชาน” หรือ “เฉินหลง”โดนตำรวจจับเนื่องจากมีกัญชาในครอบครอง หลังพบยาเสพติดที่บ้านพักในกรุงปักกิ่ง
       
       ตามรายงานระบุว่า เจย์ซี ชาน นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี ลูกชายแท้ๆของ เฉินหลง หรือ แจ็คกี ชาน ถูกจับกุมพร้อมกับเพื่อนนักแสดงดาวรุ่งชาวไต้หวันชื่อ ไค โค หรือ เคอเจิ้นตง วัย 23 ปี หลังพบกัญชาขนาด 3.5 ออนซ์ที่บ้านพักของเจย์ซีในกรุงปักกิ่ง
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันว่าพบยาเสพติดที่บ้านของเจย์ซี และมีชาย 2 คนถูกจับกุม พร้อมตรวจพบการใช้สารเสพติดในร่างกายด้วย
       
       ไคโค หรือ เคอเจิ้นตง เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงมากในไต้หวัน โดยข่าวการถูกจับกุมของเขากลายเป็นข่าวใหญ่ โดยทางต้นสังกัดของเขาได้ออกมายืนยันข่าวการถูกจับกุมแล้ว พร้อมระบุว่า ไคโค จะถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 14 วันที่กรุงปักกิ่ง และจะถูกปล่อยตัวในวันที่ 28 ส.ค. นี้
       
       ส่วนทางด้านเจย์ซี นอกจากเป็นที่รู้จักในฐานะลูกชายของนักแสดงบู๊ชื่อก้องโลกแล้ว เขายังเป็นนักร้อง-นักแสดงที่มีชื่อเสียงมากในฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่
       
       เฉินหลงและเจย์ซี เคยขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อลูกที่ค่อนข้างสนิทกันในช่วงแรกที่เจย์ซีเข้าวงการ แต่ในช่วงหลังดูเหมือนทั้งคู่จะเริ่มไม่ลงรอยกัน โดยเฉินหลงเคยลั่นวาจาไว้เมื่อปี 2011 ว่าเขาอาจจะยกทรัพย์สินของเขาให้การกุศล เพราะอยากให้ลูกชายดิ้นรนหาเงินด้วยตนเอง
       
       ข่าวการถูกจับกุมครั้งนี้ของเจย์ซี คงสร้างความไม่พอใจแก่เฉินหลงไม่น้อย เพราะเมื่อ 5 ปีก่อนเฉินหลงได้เซ็นสัญญาเป็นทูตต่อต้านยาเสพติดให้กับกรมตำรวจ
       
       อย่างไรก็ตามดูเหมือนเส้นทางในวงการบันเทิงของเจย์ซี คงจะมืดมนลงแล้ว เพราะเมื่อ 42 สัปดาห์ก่อน ได้มีการทำข้อตกลงร่วมมือกันของเอเจนซีและเครือข่ายต่างๆในวงการบันเทิงให้ร่วมกันแบนคนดังที่มีข่าวพัวพันยาเสพติดด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X