“เจมี่” เครียดภาพโชว์กลีบ ยันใส่จีสตริงแล้วแต่พลาดเซฟน้อยเกินไป
2014-07-18 23:13:04
Advertisement
คลิก!!!

“เจมี่” ช็อกภาพโชว์กลีบคางานอีเวนต์ แจงใส่จีสตริงแล้วแต่พลาดเซฟน้อยเกินไป ลั่นเป็นอุบัติเหตุตนไม่เคยคิดอยากโชว์ รับเครียดมาก ประกาศขอแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้ด้วยการสัญญาว่าต่อไปไม่ว่าออกงานไหนจะใส่กระโปรงยาวและกางเกงเท่านั้น ส่วนโปรเจกต์ถ่ายเซ็กซี่ต้องเลื่อนไปปลายปีเพราะโดนด่าเยอะคงต้องเว้นช่วงก่อน
       
       ทำเอาตกตะลึงไปทั้งวงการ หลังเมื่อวานที่ผ่านมา(17 ก.ค.) มีภาพ “เจมี่ บูเฮอร์” นั่งหวอออกโชว์กลีบในระหว่างไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง เล่นเอาคนที่เห็นภาพดังกล่าวต่างถกเถียงกันยกใหญ่ว่าสรุปเจ้าตัวใส่กางเกงในมางานหรือไม่! กลายเป็นประเด็นทำให้เจมี่โดนสังคมรุมสวดอีกดอก หลังก่อนหน้านี้เคยใส่ตะปิ้งโชว์แคมออกงานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ด จนถูกด่าหูดับมาแล้ว ซึ่งกรณีอื้อฉาวล่าสุดเจมี่ได้ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองว่าตนไม่ได้เปลือยหมีออกงาน ยันวันนั้นใส่เป็นชั้นในผ้าถุงน่องซึ่งเป็นขาสั้นไว้ข้างใน แต่เป็นเพราะช่างภาพถ่ายช้อนใต้กระโปรงเองจึงมีภาพน่าเกลียดแบบนั้นหลุดออกมา ล่าสุดเจมี่ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งในงานเปิดตัว สถานีนิวทีวี ทีวีดิจิตอลช่อง 18 โดยเผยว่าตนใส่จีสตริงแล้วแต่พลาดเซฟน้อยเกินไป ประกาศต่อไปไม่ว่าออกงานไหนจะใส่กระโปรงยาวและกางเกงเท่านั้น ก่อนขอโทษที่โทษช่างภาพถ่ายช้อน อ้างช็อกก็เลยโบ้ยไปก่อน
       
       “ก่อนอื่นเจมี่ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนกับบทสัมภาษณ์เมื่อคืนนี้ที่เจมี่ได้สัมภาษณ์กับสำนักนึงไปนะคะ ที่ตอนแรกโบ้ยว่าเป็นเพราะช่างภาพถ่ายช้อน ก็ต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะ เพราะว่าตอนนั้นตกใจจริงๆ ค่ะ และอาจจะไม่ได้คิดอะไร คิดน้อยก็เลยพูดออกไปอย่างนั้นค่ะ บางคำพูดมันออกจะรุนแรง และได้ข่าวมาว่าพี่ๆ สื่อมวลชนเสียใจกับคำสัมภาษณ์ของเจมี่มาก เจมี่กราบขอโทษพี่ๆ ทุกคนนะคะคือตอนนั้นอาจจะตกใจมากและค่อนข้างช็อกเลยพูดอะไรที่ไม่ได้คิดออกไป”
       
       ยืนยันใส่จีสตริง ไม่ได้เปลือยหมีออกงานล่อนจ้อน โทษตัวเองที่เซฟน้อยเกินไป
       “ใส่ค่ะ เป็นจีสตริงค่ะ ภาพออกมาค่อนข้างแรงค่ะ และรู้สึกช็อกไปเลยเหมือนกันค่ะ วันนี้ก็เลยมาเรียบร้อยนะคะ สำหรับเรื่องสร้างกระแสเจมี่คิดว่าคงไม่ใช่ 100% ค่ะ ไม่ใช่จังหวะที่เราจะมาสร้างกระแสแบบนี้ ณ ตอนนี้ค่ะ ไม่ใช่เรื่องสร้างกระแสแน่นอน ก็อยากให้เป็นความผิดที่เจมี่มากกว่านะคะ เราอาจจะเซฟน้อยเกินไป เจมี่ได้ตัดสินใจแล้วนะคะว่าเจมี่จะรับผิดชอบในสถานการณ์นี้ ด้วยการที่ไม่ว่าจะออกงานไหน ตั้งแต่นี้ต่อไปจะใส่กระโปรงยาวและกางเกงเท่านั้นค่ะ ช่วงนี้เจมี่รู้สึกเสียใจมากที่สุดก็คือความรู้สึกของพี่ๆ สื่อมวลชนค่ะ ก็อยากจะขอโทษค่ะ”
       
       “เรื่องคอมเมนต์ต่างๆ ยังไม่ได้อ่านเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรจะพูดค่ะ แต่ที่ว่าเจมี่ผิดคำพูด คือเราอาจจะเซฟน้อยเกินไปมากกว่าค่ะ เรื่องฟีดแบคจากคนรอบข้างยังไม่ทราบเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยกับใครมากเลย ค่อนข้างเครียดมากเลยค่ะ ก็ปรึกษาผู้จัดการด้วยค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกันมากกว่าอะไรยังไง เพราะวันนี้เตรียมตัวมาเจอพี่ๆ สื่อมากกว่า”
       
       ลั่นถึงก่อนหน้านี้จะเม้งไปว่าเป็นเพราะช่างภาพถ่ายช้อนใต้กระโปรงแต่ตนก็ไม่คิดฟ้องร้อง ส่วนโปรเจกต์ถ่ายเซ็กซี่คงเลื่อนไปปลายปีเพราะโดนด่าเยอะคงต้องเว้นช่วงก่อน
       “ฟ้องช่างภาพเหรอคะ ไม่ฟ้องหรอกค่ะ จะฟ้องเขาได้ยังไงคะ ไม่ค่ะๆ แต่โปรเจกต์ที่ว่าจะถ่ายเซ็กซี่คงต้องเป็นปลายปีค่ะ ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างด้วยค่ะ ความพร้อมของเราด้วย และจังหวะที่เราจะปล่อยงานออกไปด้วยค่ะ พอมีกระแสมันก็ต้องเว้นช่วงนิดหนึ่ง”
       
       ยันฉาวถี่จนงานหด ไม่รู้สาวเซ็กซี่ในวงการเขม่น ก่อนแก้ต่างให้ตัวเองไม่เคยคิดอยากโชว์เลยจริงๆ มันเป็นแค่อุบัติเหตุ
       “งานไม่หดนะคะ ตอนนี้ยังไม่นะคะ ละครจากที่คุยไว้ก็ยังดำเนินอยู่ค่ะ ข่าวสาวเซ็กซี่ในวงการเขม่น อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะว่ายังไม่มีใครมาพูดกับเราในลักษณะแบบนี้นะคะ ก็เลยยังไม่รู้ว่ายังไง แต่เจมี่ไม่เคยคิดอยากโชว์เลยค่ะ คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุมากกว่าค่ะ”
       
  
“เจมี่” เครียดภาพโชว์กลีบ ยันใส่จีสตริงแล้วแต่พลาดเซฟน้อยเกินไป

ภาพ "เจมี่" โชว์กลีบที่ตกเป็นข่าวสะเทือนวงการอยู่ในตอนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X