“เจน” รับอยากมีลูก โต้น้อยใจ “พอล” ยังไม่ขอแต่ง
2014-09-17 22:14:21
Advertisement
คลิก!!!

“เจนสุดา” รับเพื่อนเชียร์สละโสด แต่ยังไร้แพลนแต่ง “พอล สิริสันต์” เพราะอีกฝ่ายยังไม่ขอแต่ง เผยอยากมีลูกแต่มโนคนเดียวไม่ได้ เมินแต่งตอนแก่ทำมีลูกยาก มั่นใจเทคโนโลยีช่วยได้ 
       
       

       
       เพิ่งจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดให้เพื่อนสุดที่รัก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ไปหมาดๆ พอเจอตัวหนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า “เจนสุดา ปานโต” ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ภวังค์รัก” ณ โรงภาพยนตร์ SFW เซ็นทรัลเวิลด์ สาวเจนก็เลยเปิดใจว่าเจ้าของวันเกิดรวมไปถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่ไปร่วมงานต่างแฮปปี้กันมากเพราะมีเซอร์ไพรส์กันชุดใหญ่ ส่วนตนและเพื่อนๆ เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่สุดพิเศษให้กับสาวเจนี่ด้วย พร้อมเตรียมวางแพลนเที่ยวเกาหลียกแก๊ง โดยงานนี้งดพาแฟนและสามีไปด้วย นอกจากนี้ สาวเจนยังได้อัปเดตแพลนแต่งงานของตัวเองให้ฟัง โดยย้ำว่าฝ่ายชายยังไม่เคยเอ่ยปากขอแต่ง
       
       “วันเกิดเจนี่ที่ผ่านมาก็ดีค่ะ ทุกคนแฮปปี้มีความสุข เพื่อนๆ ก็มีทำเค้กให้ เค้กใหญ่จัดเต็มเลย แล้วก็ไปกันครบทุกคน คนเยอะ แต่ของขวัญของเจนเดี๋ยวกำลังจะส่งตามไปให้ค่ะ (ยิ้ม) คือวันนั้นก็เอาติดมือไปนะ แต่มันสายเกินไปที่จะให้เพราะว่าทุกคนกำลังสนุกกันอยู่ เป็นเสื้อผ้าค่ะ รวมกับเพื่อนๆ ด้วย หารกันให้ของขวัญชิ้นใหญ่ชิ้นหนึ่ง”
       
       “ปีใหม่ปีนี้ยังไม่ได้วางแผนเลย แต่เพื่อนๆ อยากจะไปเกาหลีกัน คุณคริส (คริส หอวัง) อยากไปมาก เขามีเพื่อนที่สามารถพาเที่ยวได้สนุกๆ แต่ก็ต้องดูอีกที เพราะว่าแต่ละคนกว่าจะว่างตรงกันมันก็ลำบากมาก ก็อยากจะไปกันทั้งแก๊งแบบไม่มีแฟนไปด้วยนะ สามีก็ต้องทิ้งไว้ที่บ้านนะ แต่หาเวลายากค่ะ ยังไม่ได้กำหนดเลยว่าจะเมื่อไหร่ แต่ไม่อยากไปช่วงที่หนาวมาก เดี๋ยวจะหนาวเกิน แต่เราไม่ได้ไปเที่ยวกันครบๆ นานมากแล้วค่ะ”
       
       ลั่นไร้แพลนแต่ง “พอล สิริสันต์” ไม่น้อยใจฝ่ายชายยังไม่ขอ
       “ยังไม่แต่ง ไม่ได้คุยกันเรื่องนั้นเลยค่ะ เรื่อยๆ มีความสุขดี ก็ขอบคุณที่ทุกคนลุ้นนะคะ แต่ตอนนี้ยังค่ะ ช่วงนี้ทำงานเยอะ เขาก็ยังไม่ได้มาขอนะ ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย ได้แต่ไปงานแต่งคนนั้นคนนี้ แต่ยังไม่มีการคุยกันว่าเราแต่งกันไหม อันนั้นยังค่ะ ไม่น้อยใจเลย คือเราก็อยู่ของเรามีความสุขดี จริงๆ แล้วการแต่งงานไม่ใช่จุดจบที่มันจะต้องเป็นจุดจบที่ดีเสมอไป หรือว่าชีวิตเราต้องได้แต่งงานทุกคนเสมอไป บางทีก็ไม่ใช่คำตอบของชีวิต ไม่ใช่ว่าเจนไม่อยากแต่งนะ เพียงแต่มันยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง”
       
       “ยังไม่พร้อมด้วยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้งานเยอะ แต่ถ้าถามว่าเมื่อไหร่จะพร้อม อันนี้ก็ให้คำตอบยากเหมือนกัน เพราะว่าความพร้อมมันไม่ได้อยู่ตรงกลางว่ามันจะต้องอยู่ตรงไหน ก็เอาจังหวะเหมาะๆ แล้วกัน ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน จริงๆ แล้วเจนก็ชอบเด็กนะ เล่นกับลูกเพื่อนก็คิดว่าวันหนึ่งก็อยากจะมีลูกของตัวเอง แต่ของแบบนี้มันมโนไปเองคนเดียวไม่ได้เนอะ ก็ต้องดูองค์ประกอบความเหมาะสมหลายๆ เรื่อง แต่ไม่ได้กลัวว่าถ้ายิ่งอายุมากจะมีลูกยากนะ คือมันเป็นปัญหาที่ยังมาไม่ถึง เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีเยอะด้วยที่ช่วยเรื่องผู้มีบุญยาก (หัวเราะ) แต่เรายังไม่ถึงจุดนั้นก็เลยยังไม่ได้คิด”
       
       “เพื่อนๆ ก็เชียร์นะคะ (หัวเราะ) แค่เรายังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เพื่อนๆ ก็ชอบฟันธงว่าคู่ต่อไปต้องเป็นเรา มันจะไม่ได้การก็ตรงนี้แหละ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้กดดันนะ เพราะตอนนี้เจนยุ่งทุกวัน เจนทำงานเยอะมาก วันๆ หนึ่งผ่านไปเร็วมาก จนลืมคิดถึงอะไรหลายๆ อย่างไป เพราะว่ามัวแต่ทำงานเยอะ”
 
“เจน” รับอยากมีลูก โต้น้อยใจ “พอล” ยังไม่ขอแต่ง
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X