“เจนี่” ไม่เข็ดรักพ่อม่าย ถ้าได้ก็เอา!
2014-11-28 23:06:36
Advertisement
คลิก!!!

หมอดูทักได้แต่งพ่อม่ายรอบ 2 “เจนี่” บอกหาคู่ให้ได้ก่อน ลั่นไม่เชื่อไม่ลบหลู่ แต่ถ้าหนุ่มใหญ่มีตำหนิมาจีบก็เอา ปัดตอบดอดเซอร์ไพรส์วันเกิด “เอ๋”
       
       ตั้งแต่กลับมาโสดอีกครั้ง ม่ายสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็ทุ่มเทชีวิตให้กับงานอย่างเต็มที่ และก็ไม่ยังวายโดนจับจ้องเรื่องความรักครั้งใหม่อยู่ตลอดเวลา ล่าสุด ก็มีหมอดูออกมาทำนายดวงให้อีกแล้วว่ามีเกณฑ์ได้แต่งงานรอบสอง แต่ดวงเนื้อคู่ก็ยังคงเป็นหนุ่มใหญ่มีตำหนิอยู่ดี ซึ่งพอเจอเจนี่ในงานบวงสรวงละครเรื่อง กำไลมาศ ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เจ้าตัวก็เผยว่าไม่ได้ซีเรียสที่โดนทักแบบนี้ เพราะปกติก็ชอบดูดวงเหมือนกัน
       
       “หาคู่ก่อนไหมคะ (ยิ้ม) ทำงานก่อนดีกว่า แต่จริงๆ เจนี่ก็ชอบดูดวงนะ (ยิ้ม) เพราะมันก็เหมือนกับเป็นแนวทาง แต่ตอนนี้เจนี่ขอเลือกงานก่อนดีกว่า แต่คำทำนายก็คือทำนายค่ะ ตัวเจนี่ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่ถามว่าเชื่อไหมก็ไม่ได้เชื่อขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ค่ะ คือบางทีเราก็มีอ่านดวงบ้างตามนิตยสารทั่วไป ซื้อหนังสือมาจะเปิดหน้าท้ายสุดก่อน พยากรณ์ดวงชะตา (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรค่ะ”
       
       “ทักแบบนี้แล้วหัวใจกระชุ่มกระชวยไหม ก็ไม่ค่ะ เพราะมันไม่ได้มีใคร (ยิ้ม) คือไม่ได้ไม่ชอบ และไม่ได้ไม่โอเค แต่เฉยๆ มากกว่า คือถ้าจะมาก็มาค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาเลยค่ะ แต่ถามว่าเข็ดกับคนมีตำหนิไหม เอาจริงๆ คือเจนี่ก็ไม่รู้จริงๆ (ยิ้ม) แต่ถ้ามีเราก็ต้องดูมากขึ้น และเพื่อนๆ ก็ต้องช่วยดูอยู่แล้วแน่นอน”
       
       ปัดถอยรถสปอร์ตสุดหรูคันใหม่ บอกตอนนี้ยังไม่มีรถขับเลย
       “ไม่ได้ถอยรถใหม่ค่ะ ยังไม่มีรถขับค่ะ (ยิ้ม)”
       
       ไม่ขอพูดถึงข่าวว่าดอดเซอร์ไพรส์วันเกิดอดีตสามี “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”
       “ไม่พูดถึงได้ไหมคะ (ยิ้ม)”
       
       เผยปลื้มได้แต่งตัวชุดไทยวินเทจในละคร บอกได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเรื่อยๆ
       “เมื่อประมาณเดือนที่แล้วเจนี่ได้มีโอกาสฟิตติ้ง ก็มีความรู้สึกว่าพอใส่แล้วมันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึก เพราะชุดที่เจนี่ใส่เป็นวินเทจจริง เป็นชุดของเก่าจริงๆ ค่ะ ไม่ได้เป็นชุดที่ตัดขึ้นมาใหม่ เจนี่ชอบนะ เพราะว่าละครแต่ละเรื่องที่เจนี่รับก็จะมีความแตกต่างกันไป พอได้ใส่อย่างนี้ก็เหมือนได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ด้วย (ยิ้ม)”
 
“เจนี่” ไม่เข็ดรักพ่อม่าย ถ้าได้ก็เอา!

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X