“เจนี่” โสดแซ่บ! มีหนุ่มจีบแต่ยังไม่รู้สึก เผยจูบปากคืนดี "แตงโม" แล้ว
2014-09-20 19:26:42
Advertisement
คลิก!!!

“เจนี่” ประหม่าออกอีเวนต์แรก พร้อมกลับมาลุยงานเต็มเหนี่ยว รับละครทีเดียว 3 เรื่องรวด สุดปลื้มแก๊งนางฟ้าจัดปาร์ตี้วันเกิดรับชีวิตโสด แอบแซ่บมีหนุ่มจีบแต่ยังไม่พร้อมรู้สึกกับใคร รับหวนคุย “แตงโม ภัทรธิดา” แล้ว
       
       หลังกลับมาเมืองไทยก็ลุยงานเต็มเหนี่ยว สำหรับนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แต่ก็หลุดโชว์ประหม่าในอีเวนต์แรกกลางงานปาร์ตี้ ณ โตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ก่อนเปิดใจว่าตอนนี้อัดละครเต็มที่เพราะรับไว้ทีเดียว 3 เรื่องรวด ทั้งกำไลมาศ แรงเงา ภาค 2 และละครค่ายโพลีพลัส ด้านความรักยังไม่พร้อมมีความรู้สึกให้ใคร แต่แอบมีพิรุธหนุ่มรายใหม่เข้ามาจีบ เผยคืนดี “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” แล้ว
       
       “เหมือนไม่ได้ทำงานมานาน มีประหม่านิดหนึ่ง เหมือนขาดความมั่นใจ ก็ตื่นเต้นมากค่ะ (แอบร้องไห้) ไม่ ไม่มี วันนี้มาร้องเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่ได้มีความหมายอะไร เป็นเพลงหากิน เพลงนี้ร้องเป็นร้อยรอบแล้ว ด้วยความที่เราไม่ได้ออกมาเจอแฟนคลับนานมากแล้ว ก็กลัวว่าจะลืมเนื้อ ถ้าลืมเนื้อก็คงส่งไมค์ค่ะ ก็จะรู้กัน วันนี้ก็เกือบส่งไมค์ จะบอกว่าที่ผ่านมากำลังใจจากแฟนคลับเป็นกำลังใจหลักให้เจนี่จริงๆ ทุกครั้งที่เจนี่รู้สึกท้อแท้เจนี่ก็จะอ่านข้อความของพวกเขา อ่านทุกครั้งมันก็ทำให้รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ เราอยู่คนเดียวแล้วยิ้มไปกับมัน เจนี่ขอบคุณมากจริงๆ”
       
       เผยแฮปปี้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดแถมกลับมาโสด
       “สนุกมากค่ะ จนถึงเมื่อคืนก็ยังปาร์ตี้ไม่เลิก งานที่ไปจัดกับท็อป(ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี) นี่คือจะบอกว่าเพื่อนเจนี่กับเพื่อนท็อปเราใกล้กันมาก ประเด็นของเรื่องปรากฏว่าแย่งกัน ก็แบบเอาไงดี ตอนนั้นเจนี่เองอยู่อเมริกา ก็ไม่สามารถจะคุยกับเขาได้เพราะเจนี่คุยแต่กับนานา เจนี่เลยบอกงั้นเพื่อนช่วยจัดการให้เลย จัดพร้อมกันจะได้หารครึ่ง อย่างน้อยก็ประหยัดไปนิดหนึ่ง”
       
       “นานาไม่มีเซอร์ไพรส์ แต่เขาหุ้นกันซื้อกำไลสีขาว เขาเห็นเจนี่ชอบใส่กำไลเยอะๆ แล้วก็ชอบสีขาว (ปาร์ตี้ฉลองกลับมาโสด) เจนี่เองไม่ได้จัดงานวันเกิดมาหลายปีแล้ว ก็ถือว่าเป็นโสดปีแรก แล้วเพื่อนๆ เขาก็จัดให้ ด้วยความที่เจนี่ไม่ได้เจอเพื่อนๆ ไม่ได้ออกไปไหนเลย ด้วยสถานการณ์ต่างๆ เจนี่ก็ยังไม่พร้อมจริงๆ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ทำให้งานวันเกิดเจนี่ปีนี้เป็นปีที่สนุกจริงๆ มีความสุข เจนี่ได้ยิ้มจริงๆ ก็วันนั้น มันซึ้ง เราดีใจ รู้เลยว่าในเวลาที่เรามีความทุกข์ เพื่อนๆ ก็อยู่ข้างเราจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีของขวัญให้ตัวเอง มีแต่เพื่อนๆ ให้ ส่วนคำอวยพรก็ขอให้ตัวเองมีความสุข รวมถึงเพื่อนๆ เองก็อวยพรให้เรามีความสุข ส่วนแม่ก็อวยพรให้ลูกมีความสุขเหมือนกัน เป็นความสุขที่มันเป็นความสุขจริงๆ”
       
       บอกกลับมาลุยงานเต็มตัว รับละครทีเดียว 3 เรื่องรวด
       “ตอนนี้ลุยงานเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ยังคอนตินิวอยู่นะ ก่อนหน้านี้มีเสน่หาสัญญาแค้น แล้วก็หงส์ สำหรับกำไลมาศก็เล่นกับจุ๋ย(วรัทยา นิลคูหา) เป็นการเจอกันครั้งแรก ก็เตรียมพร้อมทุกอย่างค่ะ ฟิตติ้งเดือนหน้า จริงๆ มีสลับกันเล็กน้อย ตอนแรกเขาวางคิม(คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ) แต่คิมไปเล่นอีกเรื่องหนึ่ง ไม่มีเสียบแทนอะไร กลับมาขอทำงานหนักแบบเดิมดีกว่าค่ะ ทำชีวิตให้วุ่นวายเข้าไว้ ไม่ทำให้ตัวเองว่าง จะได้นะ ตอนนี้ก็รับไว้ 3 เรื่อง คิวแน่นสุดๆ มีกำไลมาศ แรงเงา2 แล้วอีกเรื่องก็ของพี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) แรงเงา2 นี่น่าจะเซ็ตเดิมหมดนะคะ คงจะได้เห็นกันปีหน้า ไม่กล้ารับประกันความแซบ แต่จะทำให้เต็มที่”
       
       ไม่พร้อมรู้สึกกับใคร แต่แอบมีพิรุธซุ่มคุยหนุ่ม
       “มันก็อาจจะมีบ้างอะไรอย่างนี้ แต่ก็หัวใจคนเราก็นะ มันก็ต้องมี (แสดงว่ามีเข้ามา) อย่าค่ะอย่า ไม่เอาๆ ปิดๆ มันยังไม่พร้อมที่จะมีความรู้สึก”
       
       รับหวนคุย “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์”
       “ก็คุยกันเป็นปกติ ตอนอยู่อเมริกาเขาก็ให้กำลังใจ”
 
“เจนี่” โสดแซ่บ! มีหนุ่มจีบแต่ยังไม่รู้สึก เผยจูบปากคืนดี แตงโม แล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X