“เจนี่” ดำดิน งดแถลงข่าว ยกเลิกออกงานอีเวนต์
2014-07-28 21:44:25
Advertisement
คลิก!!!

“เจนี่ อัศวเหม” งดตั้งโต๊ะแถลงข่าว ลือแม่นางเอกสาวโทรศัพท์แคนเซิลอีเวนต์เปิดตัวร้านเพชร "ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" วันที่ 29 กค. ก่อนเตรียมตัวบินไปสหรัฐอเมริกาวันที่ 31 กค. ด้วยสายการบินไทย Tg 692 เวลา 13.40 น.!
       
       กลายเป็นมหากาพย์รักร้าวของนางฟ้าตกสวรรค์ไปแล้ว สำหรับ “เจนี่ อัศวเหม” หลังข่าวคราวของเจ้าตัวกับสามี “เอ๋ ชมน์สวัสดิ์ อัศวเหม” ร้อนระอุมาเป็นเวลาหลายวัน โดยประเด็นที่สังคมกำลังจับตามองเป็นอย่างมาก หนีไม่พ้นภาพหลุดสาวเจนี่ที่มีร่างกายสะบักสะบอมคล้ายโดนซ้อมน่วม งานนี้ไม่วายโดนวิจารณ์แหลกว่าเจ้าตัวโดนฝ่ายชายทำร้ายเพราะพิษรักแรงหึงจริงดังข่าวลือ ก่อนดีกรีข่าวจะระอุขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการออกมาให้ข้อมูลโดยแหล่งข่าวที่อ้างว่าใกล้ชิดทั้งคู่เรียกว่าอีนุงตุงนังไปหมด จนไม่รู้อันไหนจริง อันไหนเท็จ!
       
       เริ่มจากแหล่งข่าวฝ่ายเจนี่ที่การันตีว่าเจ้าตัวโดนซ้อมจริงด้วยการปล่อยภาพร่างกายสาวเจนี่มีร่องรอยคล้ายโดนทำร้ายนำร่องมาก่อน ต่อด้วยข้อความสนทนาของไลน์กลุ่มดาราที่อ้างว่าสาวเจ้าโดนซ้อม และมีรายชื่ออดีตคนรักเก่า “บั๊ด ลวรรณ แสงสนิท” พัวพัน ก่อนฝ่ายพี่บั๊ดจะออกมายุติข่าวลือด้วยการยืนยันว่าไม่เป็นความจริง รวมไปถึงแหล่งข่าวที่อ้างตัวเป็นญาติของฝ่ายชายที่ออกมาให้ข้อมูลกับสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่าทั้งคู่มีปัญหาจนทำให้พี่เอ๋ตัดสินใจขายทรัพย์สินซึ่งเป็นสินสอดที่ซื้อให้เจนี่ และเป็นที่มาทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ ในขณะที่อีกสารพัดข่าวลือ ทั้งข้อความไลน์หลุดซ้ำ อ้าง “ไมค์ กิ่งโพยม” เป็นมือที่สามและเป็นชนวนเหตุให้เอ๋ฟิวส์ขาดถึงขนาดลงมือซ้อมเมีย โดยหลังเป็นข่าวหนุ่มไมค์ก็ได้ออกมาชี้แจงกับสำนักข่าวแห่งหนึ่งเพียงสั้นๆ ว่าไม่เป็นความจริง และตนก็ไม่ได้เจอสาวเจนี่มาเป็นเวลา 2 ปีแล้วอีกด้วย
       
       นอกจากข่าวลือสารพัดที่ตามมาเป็นโขยง สิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนคลับเฝ้ารออย่างใจจดจ่อนั่นคือสาวเจนี่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดจริงหรือไม่ ในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคมนี้ตามข่่าว แต่ปรากฏว่าในวันนี้ (28 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวก็ได้รับคำยืนยันแล้วว่าจะไม่มีการออกมาแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนที่มาต้นตอข่าวลือเป็นเพราะเจนี่ได้ตกปากรับคำไปโชว์ตัวในงานเปิดตัวร้านเพชรของ "ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" ณ เซ็นทรัลแอมบาสซี่ในวันที่ 29 กค.จนทำให้หลายฝ่ายคิดว่าเจ้าตัวจะต้องออกมาแถลงข่าวในวันดังกล่าวอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแม่ของนางเอกสาวก็ได้แคนเซิลงานในวันดังกล่าว พร้อมกระแสข่าวที่ระบุเพิ่มเติมว่าสาวเจ้าจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ด้วยสายการบินไทย Tg 692 เวลา 13.40 น.
       
       ความคืบหน้าเป็นเช่นไรต่อ ทีมข่าวผู้จัดการออนไลน์จะนำมาแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ
       
       
 
“เจนี่” ดำดิน งดแถลงข่าว ยกเลิกออกงานอีเวนต์
       
 
“เจนี่” ดำดิน งดแถลงข่าว ยกเลิกออกงานอีเวนต์
       
 
“เจนี่” ดำดิน งดแถลงข่าว ยกเลิกออกงานอีเวนต์
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X