“เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์”เซ็งบอก “เจ.โล”หุบปากเลิกพูดถึง “เบ็น อัฟเฟล็ก”สามีเธอได้แล้ว
2014-11-25 22:47:07
Advertisement
คลิก!!!

“เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” นักแสดงสาวชื่อดังออกอาการเซ็งหลังอดีตคู่หมั้นของสามีอย่าง “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ยังคงขุดอดีตออกมาขายไม่หยุด วอนหยุดพูดถึง “เบ็น อัฟเฟล็ก” สามีของเธอได้แล้ว
       
       โดยรายงานระบุว่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ยังคงฉุนเฉียวหลังจากที่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ยังคงเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวใจสลายที่ทำให้เธอต้องเลิกรากับ เบ็นไปเมื่อปี 2005 ก่อนหน้าวันแต่งงานไม่กี่วัน
       
       โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ระบุว่า “เธอค่อนข้างโกรธมากที่เจ.โลยังคงพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับเบ็นไม่หยุด เจ.โล เอาแต่พูดเรื่องนี้เกือบจะทุกครั้งที่เธอให้สัมภาษณ์ แล้วก็มักจะพูดว่าเบ็นเป็นรักแท้ของเธอขนาดไหน”
       
       ทางด้าน เบ็น ที่แต่งงานกับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ เมื่อ 9 ปีก่อน พร้อมกับมีลูกด้วยกันแล้วถึง 3 คนคือ ไวโอเล็ต วัย 8 ปี เซราฟีนา วัย 5 ปี และ ซามูเอลวัย 2 ปี ยังคงถูกเจ.โล.ดึงมาเกี่ยวข้องอยู่เสมอจนเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ หวั่นกระทบจิตใจลูก
       
       โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า “เจนคิดว่าสิ่งที่เจ.โลทำเป็นการไม่ให้เกียรติกันเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้เธอกับเบ็นมีลูกด้วยกันแล้วถึง 3 คน ซึ่งมันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเด็กๆด้วย”
       
       นอกจากเจนนิเฟอร์ โลเปซ จะให้สัมภาษณ์ถึงเบ็นหลายต่อหลายครั้งแล้ว เธอยังเขียนเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้ลงในหนังสือ True Love ของเธอเองด้วย โดยเธอยอมรับว่าเธอรู้สึกเหมือนหัวใจถูกแยกออกจากอกเป็นชิ้นๆหลังจากต้องแยกทางกับ เบ็น
       
       “ฉันเคยเลิกแล้วก็แยกทางนะคะแต่ฉันไม่เคยรู้สึกใจสลายจนกระทั่งเรายกเลิกงานแต่งงาน มันเป็นอะไรที่เศร้ามากๆสำหรับฉันเลย บางทีอาจเป็นเพราะว่ามันเป็นข่าวดังและค่อนข้างได้รับความสนใจจากสื่อก็ได้ ฉันรู้สึกจริงๆว่าฉันได้พบกับคนที่ดีที่สุดแล้วและเขาก็ได้เจอคนที่ใช่เหมือนกันเราเคยคิดกันว่าเราจะคบกันรอด”
       
       ตามรายงานระบุว่าการเลิกรากันครั้งนั้นของเจ.โล กับ เบ็น นอกจากเรื่องใจสลายแล้วยังเป็นเรื่องขายหน้าสำหรับเจ.โลด้วย เพราะเจ้าตัวต้องโทรหาแขกเหรื่อกว่า 400 ชีวิตเพื่อบอกทุกคนว่างานแต่งงานยกเลิกแล้ว
 
“เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์”เซ็งบอก “เจ.โล”หุบปากเลิกพูดถึง “เบ็น อัฟเฟล็ก”สามีเธอได้แล้ว
เจ.โล. - เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X