“เจน ลินช์” แยกทางคู่เลสฯ สูญเงินอื้อไม่แพ้คู่รักชายหญิง
2014-10-29 22:56:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทจากซีรีส์ Glee “เจน ลินช์” ได้ตัดสินใจแยกทางกับภรรยาแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 3 ปี และต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูรวมถึงแบ่งสินสมรสไม่น้อยกว่าคู่รักชายจริงหญิงแท้เลยทีเดียว
       
       เจน ลินช์ และคู่รักที่เป็นเพศหญิงด้วยกันอย่าง ลารา เอ็มบรี ได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกัน โดยศาลลอสแอนเจลิสได้อนุมัติคำร้องขอหย่าขาดไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค. พร้อมตัดสินให้ฝ่ายของ ลินช์ ต้องแบ่งเงิน และทรัพย์สินต่างๆ ให้กับ เอ็มบรี ที่ประกอบอาชีพเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาเป็นจำนวนมูลค่ามหาศาล รวมถึงค่าส่วนแบ่งจากผลงานต่างๆ ในวงการบันเทิงของ เจน ลินช์ ด้วย
       
       โดย TMZ เปิดเผยว่า เอ็มบรี จะได้รับส่วนแบ่งประมาณครึ่งหนึ่งของทรัพย์สินทั้งหมดของ เจน ลินช์ อาทิ ครึ่งหนึ่งของเงินฝากธนาคาร 847,485 เหรียญฯ รวมถึงครึ่งหนึ่งของเงินในแผนการลงทุนหลังเกษียณ 401k ของ ลินช์ ที่มีมูลค่าทั้งหมด 315,079 เหรียญฯ ด้วย
       
       นอกจากนั้นเอ็มบรี ยังจะได้รับทั้งสิทธิ์ในสมาชิกของเทนนิสคลับ, สมาชิกคลับเรือยอร์ช รวมถึงสุนัขที่ชื่อว่า ฟรานซิส ที่ทั้งสองเลี้ยงดูด้วยกัน ส่วน ลินช์ จะได้บ้านและรถยนต์ ซึ่งรวมแล้ว ลินช์ ต้องสูญเงินไปกับการแต่งงานครั้งนี้นับล้านเหรียญฯ เลยทีเดียว
       
       เจน ลินช์ วัย 54 ปี แต่งงานกับ ลารา เอ็มบรี ในปี 2010 หลังคบหากันแค่เพียงปีเดียว โดยทั้งคู่จัดพิธีแบบเรียบง่ายขึ้นในเมืองซันดอร์แลนที่รัฐแมสซาชูเซตส์พร้อมเชิญแขกแค่ 20 คนเท่านั้น แต่สุดท้ายชีวิตคู่ก็ไม่ยืนยาว และจบลงหลังจากนั้นแค่ 3 ปี
 
“เจน ลินช์” แยกทางคู่เลสฯ สูญเงินอื้อไม่แพ้คู่รักชายหญิง
เจน ลินช์ จากซีรีส์ Glee

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X