“เคนชิน” ปะทะ “ชิชิโอ” สองขั้วคมดาบ สองเส้นทางซามูไร ศึกตัดสินกลางเปลวไฟพลิกประวัติศาสตร์ รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง
2014-09-16 12:40:52
Advertisement
คลิก!!!

“เคนชิน” ปะทะ “ชิชิโอ” สองขั้วคมดาบ สองเส้นทางซามูไร ศึกตัดสินกลางเปลวไฟพลิกประวัติศาสตร์ รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง
 
          สุดภาพยนตร์แอคชั่นแห่งเอเชียที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมตลอดกาล “ซามูไรพเนจร” พร้อมแล้วที่จะสร้างปราฏการณ์ความมันส์กับแฟนภาพยนตร์เมืองไทย RUROUNI KENSHIN : KYOTO INFERNO (รูโรนิ เคนชิน : เกียวโต อินเฟอร์โน) หรือ รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง ถ่ายทอดเรื่องราวในช่วงรอยต่อระหว่างยุคการสิ้นสลายของระบอบโชกุน แผนการชำระแค้นเพื่อล้มล้างรัฐบาลใหม่จึงถือกำเนิดขึ้น เป็นเหตุให้ 2 ยอดซามูไรแห่งยุค แต่ต่างขั้วคุณธรรม อย่าง เคนชิน และ ชิชิโอ ต้องมาเผชิญหน้ากันด้วยสุดยอดฝีมือเพลงดาบที่ทัดเทียม บังเกิดเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นตะลึง พร้อมจุดความตื่นเต้นของผู้ชมให้ต้องลุกเป็นไฟ 
 
          เคนชิน ซามูไรหนุ่มพร้อมรอยแผลเป็นสัญลักษณ์ X บนใบหน้า ออกพเนจรไปทั่วญี่ปุ่นคอยปกป้องคุ้มภัยให้กับผู้คน เพื่อเป็นการชดเชยอดีตของตัวเองที่เคยเป็นซามูไรนักฆ่าหมายเลขหนึ่งที่พรากชีวิตคนบริสุทธิ์มาก่อน นับจากวันที่เดินหันหลังให้ชีวิตนักฆ่า เคนชิน ได้ให้คำมั่นว่าจะไม่มีวันปลิดชีวิตใครอีก แต่เขากลับต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญในการรักษาคำมั่นนี้จากศัตรูที่น่ากลัวที่สุดอย่าง ชิชิโอ 
 
          ชิชิโอ ซามูไรยอดฝีมือที่มาสืบทอดตำแหน่งมือสังหารหมายเลขหนึ่ง ก่อนจะถูกลอบสังหารจาก รัฐบาลด้วยการจุดไฟเผา เพราะเขาเกิดล่วงรู้ความลับสำคัญ แต่เมื่อรอดชีวิตมาได้ ชิชิโอจึงหวังกลับมาล้างแค้นและครองอำนาจทั้งหมดไว้ในกำมือ โดยวางแผนที่จวางเพลิงเมืองหลวง “เกียวโต” ให้เหลือเพียงเถ้าธุลี แต่แผนของเขากลับไม่เป็นตามคาด เมื่อ เคนชิน เข้ามาขัดขวางเพื่อหยุดเพลิงแค้นเผาแผ่นดินครั้งนี้ 
 
          และพลาดไม่ได้กับการปะทะกันของสองสุดยอดเพลงดาบของทั้งคู่ “เพลงดาบล่องนภา” อันรวดเร็ว ทรงพลังของเคนชิน จะต่อกรดาบต่อดาบกับ “เพลงดาบอัคคี” ที่เกิดจากการแผดเผาอุณหภูมิในร่างกายของชิชิโอ ซึ่งจะสร้างความจดจำให้กับแฟนภาพยนตร์และแฟนการ์ตูนอย่างแน่นอน 
 
          ใครกันจะตัดสินชะตาแผ่นดิน ร่วมเป็นประจักษ์พยานพร้อมกันกับมหึมาภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งเอเชีย รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง 2 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X