“เคน-ธีรเดช” วางแผน ส่ง “เชอร์รี่-เข็มอัปสร” ฆ่าล้างแค้น “ชาย-ชาตโยดม” ใน “กระทิง”
2015-05-30 14:20:12
Advertisement
คลิก!!!

       วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากเบื้องหลังละครกระทิงกัน ซึ่งเป็นการพบหน้ากันอย่างครบครัน ของพระเอก เคน-ธีรเดช (ธาม) ,เชอร์รี่-เข็มอัปสร (ย่าหยา), ชาย-ชาตโยดม (เล้ง), โดนัท-มนัสนันท์ (โบตั๋น) ที่ภัตตาคารฉั่วเทียนเหลา ซึ่งมี สุ่ย-พรนภา เป็นเจ้าของ เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น เมื่อเคนและเชอร์รี่ตกลงใจที่จะวางแผนให้เชอร์รี่เข้าใกล้ชิดกับ ชาย-ชาติโยดม และฆ่าชายให้ได้ สาเหตุเพราะชายฆ่าพ่อและแม่ของทั้งเคนและเชอร์รี่ตาย เชอร์รี่จึงยอมเอาตัวเองเข้าเสี่ยง ตีสนิทแล้วทำให้ชายหลงรัก ถึงแม้เคนจะรู้ดีว่าเป็นการวางแผน แต่ก็อดใจหายไม่ได้เมื่อเห็นเชอร์รี่อยู่ใกล้ชิดกับชาย และฉากนี้เคนเองก็มีนักร้องสาวอย่างโดนัทเข้ามาพัวพันไม่ห่าง เพราะโดนัทนั้นมีใจรักจริงให้กับเคน ฝ่ายเชอร์รี่ก็เกิดอาการหึงหวงเช่นเดียวกัน เพราะในส่วนลึกของหัวใจเชอร์รี่ก็รักเคนเข้าให้แล้ว
       
       เรียกว่าเป็นฉากสลับรักสลับขั้วกันจริง ๆ ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม เซ็ทบรรยากาศให้เป็นร้านอาหารจีนในสมัยก่อน ซึ่งทุกคนจะต้องแต่งกายแบบสวยหล่อเพื่อมาทานอาหารและมาเต้นรำกัน วันนี้เชอร์รี่มาในชุดสาวเสิร์ฟที่ภัตตาคาร แต่ก็ไม่สามารถจะหลีกเลี่ยงบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว ไปพร้อมกับคนอื่นๆ ได้ ฝ่ายโดนัทดูจะสนุกสนานร่าเริงเป็นพิเศษเพราะวันนี้ได้เข้าฉากกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่างเคนด้วยกันทั้งวัน ซ้ำยังต้องเต้นรำด้วยกันอีกด้วย เรียกว่าได้กอดแนบชิดกับเฮียกระทิงพระเอกในเรื่องของเราทั้งวัน ส่วนดาวร้ายมาดเนี้ยบอย่างชายนั้นก็ส่งสายตาให้กับนางเอกสาวเชอร์รี่ทั้งวันเหมือนกัน ขอวางมือจากมาดนักเลงเข้มมาเป็นนักรักกับเขาบ้าง รับรองว่าบทบาทเชือดเฉือนกับพระเอกเคนของเรานั้นเหลือร้าย ต้องติดตามชมกันให้ได้ว่าสุดท้าย ชายจะพลาดท่าถูกนางเอกสาวเชอร์รี่ฆ่าเมื่อไหร่ต้องตามลุ้นกันในซีรีส์เลือดมังกร ตอน “กระทิง” ฉากนี้ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X