“เก๋” โต้แทน “ทาทา” เจ้าสาวตัวแตก มั่นใจไม่ท้องก่อนแต่ง
2014-07-22 21:52:59
Advertisement
คลิก!!!


เก๋ ชลลดา” เปิดใจยินดี “ทาทา” แต่ง “หมอ” มั่นใจไม่ท้องก่อนแต่งหลังโดนจับผิดเป็นเจ้าสาวตัวแตก อวบเกินพิกัด บอกรายละเอียดต้องรอให้เจ้าตัวแถลงเองในวันที่ 24 กค.นี้ เผยเข้าใจแม้ไม่ได้ร่วมเป็นสักขีพยานเพราะอีกฝ่ายต้องการพิธีการเรียบง่าย ส่วนตนได้อวยพรในไอจีไปแล้ว
       
       ทำเอาอึ้งกิมกี่ เพราะอยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาแต่งงานฟ้าแล่บ สำหรับซุป’ตาร์มหัศจรรย์ “อมิตา ทาทา ยัง” หลังตัดสินใจสละโสดไปอย่างเรียบง่ายกับ “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ ศรีพันวา จ.ภูเก็ตท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับ แต่เพราะรูปร่างที่อวบอัดเกินพิกัด ทำให้โดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับว่าสาเหตุการแต่งงานฟ้าแล่บครั้งนี้ เป็นเพราะทาทากำลังตั้งครรภ์หรือเปล่า งานนี้หลังได้เจอตัวพี่สาวคนสนิทอย่าง “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ที่มาร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดร้านอาหารเกาหลี เรดซัน ไทยแลนด์ ธุรกิจใหม่ของ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” หน้าตึกศูนย์หนังสือจุฬาฯ สยามสแควร์ เลยต้องจับเจ้าตัวมาสัมภาษณ์กันหน่อย โดยเก๋เปิดใจว่ารู้เรื่องแต่งงานก่อนหน้านี้ไม่นาน และมั่นใจว่าทาทาไม่ได้ท้อง ชมเปาะเป็นเจ้าสาวที่สวยมาก เชื่อทุกอย่างเกิดจากความรัก
       
       “เก๋ทราบพร้อมกันกับเพื่อนหลายคน ก็แสดงความยินดีกับทาทาด้วย ระยะเวลาที่ทราบล่วงหน้างานไม่เท่าไหร่ เพราะทาทาอยากให้พิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีแค่ทาทา พี่หมอ ช่างแต่งหน้า ทำผม บาทหลวงร่วมพิธี
       
       “ส่วนตัวเก๋เชื่อมั่นและเคารพการตัดสินใจของทาทาเสมอ เพราะทาทาเป็นผู้หญิงเก่งและโตเกินวัยมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ที่สำคัญคุณหมอก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน เขาสองคนก็เคยคบกันมาก่อน อย่างเมื่อเช้าเก๋ก็ได้อวยพรในไอจีว่าเป็นบิวตี้ฟูล เดสตินีคนเราต่อให้ห่างหายกันไป ถ้าใช่คู่กันเขาจะกลับมาเจอกัน ถ้าสังเกตดีๆ จากรูปไอจีก็มีคนร่วมงานแค่นั้น เพราะเขาตั้งใจให้เป็นส่วนตัวจริงๆ ซึ่งในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้จะเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนไปแถลงข่าวเรื่องการแต่งงานที่เกิดขึ้น”
       
       บอกรู้ว่าทั้งคู่กลับมาคุยกัน ชมไม่ขาดปากเป็นเจ้าสาวที่สวยมาก
       “เก๋ทราบตอนเขากลับมาคุยกัน เพราะเราติดตามกันอยู่แล้วไม่ว่าช่องทางไหนก็ตาม ตอนที่รู้ว่าเขากลับมาคุยกันก็ดีใจ คุณหมอเองก็เป็นคนที่น่ารัก อย่างตอนที่เขาเลิกกันไปก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฉะนั้นการที่เขากลับมาคบกันแล้วมีข่าวดีก็เป็นเรื่องน่ายินดี เมื่อเช้าดูรูปที่ขึ้นไอจียังรู้สึกว่าสวยมาก คิดว่าน่าจะเป็นงานแต่งงานในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน ริมทะเล เรียบง่าย เหมือนในหนังฝรั่งเลย”
       
       เชื่องานแต่งเกิดจากความรัก มั่นใจทาทาไม่ท้องก่อนแต่ง
       “จริงๆ วันที่ 24 ก.ค.นี้เขาจะพูดด้วยตัวเอง แต่ส่วนตัวที่รู้จักกันยืนยันว่าไม่น่าจะท้อง การแต่งงานที่เกิดขึ้นเกิดจากความรักล้วนๆ คุณหมอก็รู้จักกับทาทามาตั้งแต่อายุ 16 ปี เก๋ก็เห็นหมอมาตั้งนาน ฉะนั้นเป็นเรื่องความผูกพัน และเก๋เชื่อว่าความรักที่ดีส่วนหนึ่งต้องมาจากการเป็นเพื่อนแท้ ซึ่งเก๋เชื่อว่าคุณหมอทำหน้าที่นี้ได้ดีมาก”
       
       “งานเลี้ยงฉลองจะมีไหมอันนี้คงแล้วแต่เขาสองคน แต่ในทางศาสนาเขาก็ทำเสร็จสิ้นแล้วค่ะ งานฉลองต้องถามเขา ซึ่งในวันที่ 24 ก.ค. นี้จะฉลองให้พี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้ความเอ็นดูเขามาตลอดค่ะ”
 
“เก๋” โต้แทน “ทาทา” เจ้าสาวตัวแตก มั่นใจไม่ท้องก่อนแต่ง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X