“เก่ง The Voice” โต้ติดเอดส์ อึ้งเจอแฉซ้ำเป็นเก้ง !
2014-07-11 21:29:23
Advertisement
คลิก!!!

 

“เก่ง The Voice” ยันไม่ได้ติดเชื้อ HIV แค่เป็นโรคภูมิแพ้อ่อนๆ และร่างกายไม่แข็งแรงจนต้องใช้วิธีทานมังสวิรัติให้ธรรมชาติบำบัด รับแฟนคลับเชื่อข่าวลือจนไม่กล้าซื้อของออนไลน์กับตน อึ้งมือดีแฉซ้ำเป็นเก้ง ยันชอบผู้หญิง
       
       อยู่ดีๆ ก็งานเข้า หลังมีกระแสข่าวว่ามีคนตาดีแอบเห็น “เก่ง The Voice” ธชย ประทุมวรรณ เข้าออกสถาบันบำราศนราดูร ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสำหรับรักษาผู้ติดเชื้อ HIV จนโดนลือกระฉ่อนว่าเจ้าตัวติดโรคร้ายและซุ่มมาบำบัดโรคเอดส์ เมื่อได้เจอตัวเก่งในงานสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาเนื่องในวันอาสาฬหบูชา 2557 เจ้าตัวเลยขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง ยืนยันไม่ได้เป็นเอดส์ และไม่เคยไปโรงพยาบาลดังกล่าว บอกเป็นแค่ภูมิแพ้และร่างกายไม่แข็งแรง ต้องใช้วิธีทานอาหารบำบัด รับแฟนคลับบางคนเชื่อข่าวลือจนทำให้ไม่กล้าซื้อของออนไลน์กับตน
       
       “ข่าวไม่จริงครับ (หัวเราะ) มันเป็นแค่พาดหัวข่าวครับแต่ว่าข้างในไม่มีอะไร เพราะวันก่อนมีพี่นักข่าวมาสัมภาษณ์ผมเกี่ยวกับเรื่องเลือด ซึ่งตัวผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสุดท้ายแล้วมันออกมาแบบนั้นได้อย่างไร คือผมบอกเขาว่าผมบริจาคเลือดไม่ได้ เพราะว่าผมเป็นภูมิแพ้ แม่ก็เลยไม่อยากให้บริจาค เนื่องจากท่านเห็นว่าผมค่อนข้างอ่อนแอ ท่านก็เลยไม่ค่อยให้ผมได้ทำอะไรเกี่ยวกับพวกนี้ แต่ผมยืนยันนะว่าไม่ได้เป็นแล้วก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่นั่นด้วย”
       
       “ผมยังไม่รู้เลยว่าสถานบำบัดนั้นมันยู่ตรงไหน แต่ถ้าอยู่ใกล้วัดก็ไม่แน่ เพราะพักนี้ผมเดินเข้าออกวัดบ่อย ไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่ครับ ผมร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงด้วยครับ ผมเองไม่ได้บริจาคเลือดอยู่แล้ว แม่ไม่ให้บริจาคด้วยเราทานมังสวิรัติ เนื่องจากเป็นหลายโรค แล้วก็เป็นภูมิแพ้ รู้สึกว่าทางมังสวิรัติแล้วมันน่าจะช่วยได้ ผมใช้วิธีรักษาตัวเองด้วยการทานอาหารบำบัด ร่างกายก็แข็งแรงขึ้น แล้วก็ทานวิตามินอื่นๆ เสริมไปอีก แต่เราบริจาคเลือดไม่ได้ด้วยเราบางทีพักผ่อนน้อย ก็จะมีเลือดลอยบ้าง มันไม่ได้ถึงขั้นรุนแรงมาก มันเป็นแค่ภูมิแพ้อ่อนๆ เฉยๆ ครับ”
       
       เผยแฟนคลับไม่กล้าซื้อของในอินเทอร์เน็ตเพราะคิดว่าเป็นเอดส์จริง
       “ไม่ซีเรียสเลยครับ ส่วนใหญ่จะถูกเพื่อนๆ แซวมากกว่า แต่ก็มีกระทบบ้างแบบแฟนคลับเข้ามาถามว่าผมเป็นจริงหรือเปล่า เพราะผมก็เปิดร้านขายของในอินเตอร์เน็ต แล้วมีน้องมาถามว่าผมเป็นจริงหรือเปล่า เพราะว่าเขาอ่านข่าวแล้วเขาไม่กล้าซื้อ แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ”
       
       อึ้งเจอแฉภาพเป็นเก้ง ยันชอบผู้หญิง
       “บางคนก็มองเราแบบนั้นเราก็เข้าใจ มีคนพูดให้เข้าหูเหมือนกันก็ไม่โกรธ เพื่อนส่งมาให้ดูว่ามีคนมาเม้นต์แฉ ขุดภาพสมัยก่อนเราออกมา ก็ขอยืนยันครับว่าผมชอบผู้หญิง ผมรักสาวๆ ครับ แต่เราก็เข้าใจนะด้วยภาพที่เราชอบแต่งตัวจี๊ดจ๊าด แล้วตัวผมเองก็ยังไม่มีแฟนด้วย แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นแน่นอน”
 
“เก่ง The Voice” โต้ติดเอดส์ อึ้งเจอแฉซ้ำเป็นเก้ง !

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X