“เกรท-แมท” หวานพาฟิน อวสานส่งท้าย “รักต้องอุ้ม”
2014-09-20 15:18:54
Advertisement
คลิก!!!

       ต้องบอกว่าเกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และแมท-ภีรนีย์ คงไทย เป็นคู่เพื่อนสนิทที่เล่นละคร “รักต้องอุ้ม” กันได้ฟิน จิ้นจริงๆ จนแฟนละครอินจัดเชียร์อัพให้เป็นแฟนกัน แต่ยังไงทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนซี้เท่านั้น
       
       และวันนี้ก็มีฉากอวสาน แบบหวานฟิน ส่งท้ายให้ชมกัน เรียกว่าเกรทและ แมท หวานแบบไม่เกรงใจใครทีเดียว โดยเป็นตอนที่สิปาดัน (เกรท)และลันตา (แมท) หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ ไปแล้ว กลับมารักกัน และลันตาตั้งท้อง ทำให้สิปาดันดูแลประคบประหงมอย่างดี ยิ่งใกล้คลอด ยิ่งดูแลยกใหญ่ ทั้งช่วยบริหารร่างกายคนท้อง ช่วยตัดเล็บเท้าให้ แพ้ท้องอยากกินทุเรียนก็รีบไปหามาให้ กอดกันตลอดเวลา แล้วสุดท้ายเมื่อหนูน้อยสิมิลันคลอดออกมา ทั้งคู่ก็ทุ่มเทให้ความรัก บอกรักกอดหอมกันตลอด
       
       ฉากหวานต่างๆ ถ่ายทำกันที่คอนโดเดอะเทปป์ ลาซาล 36 และสวนเบญจกิตติ ฉากนี้เกรท แมท แสดงกันอย่างสนุกสนาน ชิล ชิล ทุกฉาก ผู้กำกับ แมน-เมธี ซึ่งเพิ่งเป็นคุณพ่อคนใหม่ ได้ลูกชายระหว่างถ่ายทำละครเรื่องนี้ ก็จัดเต็มสอนเกรทวิธีดูแลภรรยา ทั้งสอนวิธีให้คนท้องออกกำลังกายท่านั้นท่านี้ เกรท-แมท สนุกกันเลย ถ่ายให้เห็นความน่ารักของคู่สามีภรรยา แล้วต่อด้วยฉากที่คนดูต้องฟิน คือฉากที่เกรท ตัดเล็บให้แมท ซึ่งเกรทบอกว่าในชีวิตตัดเล็บให้ตัวเองยังยาก เพิ่งเคยตัดเล็บให้ผู้หญิงก็คราวนี้แหละ แต่เกรทบอกว่าแมทเป็นเพื่อนสนิท ยอมเต็มที่ ทำเอาแมทนั่งไปเขินไปที่ได้เกรทดูแลขนาดนี้ แถมท้ายด้วยการเอาทุเรียนป้อนให้อีก ฉากนี้ทั้งคู่ชอบเลย เพราะเลิฟทุเรียนเป็นที่สุด กินกันยกใหญ่อย่างมีความสุข ตอนถ่ายเกือบห้าทุ่มแล้วก็ไม่กลัวอ้วนเลย
       
       ปิดท้ายความหวาน ที่สวนเบญจกิตติ เจ้าตัวเล็กคลอดออกมาแล้ว กลายเป็นลูกสาว ตั้งชื่อว่าสิมิลัน หน้าตาตุ้ยนุ้ยน่ารัก ชื่อน้องมะตูม คนนี้ห้าเดือน ก็เลยสบายเกรท-แมท อุ้มยังไงก็ไม่ร้อง อุ้มกันไปคุยกันไป ปิดท้ายด้วยการหอมยายหนูมะตูม น่ารักเชียว
       
       ไม่อยากให้พลาดตอนอวสานของละคร “รักต้องอุ้ม” วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ สองทุ่มสิบห้า ช่อง 3 รับรองว่าทั้งซึ้ง ประทับใจ ฟินหวานแน่นอน

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X