“เกรซ” ไม่หมดหวัง ทำกิฟต์ 12 ครั้ง แต่ไม่ติด โร่บนบานขอลูก
2014-12-10 22:12:16
Advertisement
คลิก!!!

“เกรซ มหาดำรงค์กุล” ทึ่ง “แอฟ ทักษอร” ท้องแก่ยิ่งแอ็กทีฟ เผยเป็นกำลังใจให้ตนไม่ท้อเรื่องมีลูก หลังทำกิฟต์ 12 ครั้งแต่ไม่ติด รับต้องบนบานขอลูก
       
       ได้รับบทบาทใหม่ที่ท้าทายเลยทีเดียว สำหรับ “เกรซ มหาดำรงค์กุล” เพราะล่าสุดเจ้าตัวโดดมารับงานผู้ประกาศข่าวให้กับช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล โดยได้เปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย แต่ก็คงความเป็นตัวเองให้มากที่สุด และตอนนี้ก็เข้าคอร์สฝึกทักษะพิเศษเรียบร้อยแล้ว พร้อมอัปเดตความคืบหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 6”
       
       “ไม่เคยเป็นผู้ประกาศข่าวมาก่อนเลยค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก็ตื่นเต้นค่ะ แต่ไม่ค่อยซีเรียสนะคะ เพราะเรารู้สึกว่าการทำงานก็ต้องเป็นตัวเองมากที่สุด คงจะเป็นสไตล์ของตัวเกรซเอง ก็อาจจะไม่ได้เป็นผู้ประกาศข่าวจ๋า อาจจะเป็นเรื่องราวที่เล่าให้ฟังในความเข้าใจของตัวเกรซเองค่ะ (ยิ้ม) ที่สนใจงานนี้เพราะว่าเป็นอะไรที่ท้าทายและยังไม่เคยทำ คือเราอาจจะอยู่หน้าจอทีวีในบทบาทอื่น แต่ครั้งนี้เป็นอะไรที่เราเห็นเขาทำกันมา และรู้สึกว่าการเป็นผู้ประกาศข่าวนี่เท่มากเลยนะ อยากจะทำบ้าง และวันหนึ่งคุณอั๋น (ภูวนาท คุนผลิน) กับพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ก็ยื่นโอกาสนี้มาให้ ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ ไปเข้าคอร์สฝึกแล้วค่ะ ยากมาก (หัวเราะ) ยากกว่าที่คิดเยอะค่ะ ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ จะดีไม่ดียังไงคุณผู้ชมต้องเป็นคนตัดสินค่ะ”
       
       เผยภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 6” ยังถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง ยันภาคนี้จบแน่นอน สุดทึ่ง “แอฟ ทักษอร” ยิ่งท้องยิ่งแอ็กทีฟ
       “ตอนแรกก็คิดว่าจบในภาค 5 นะคะ (หัวเราะ) แสดงกันมาทั้งหมด 12 ปี ถ้าไม่จบในปีนี้ก็หมายความว่าปีหน้าเราก็ถ่ายทำกันมา 13 ปี ก็ยังไม่จบค่ะ ยังมีภาค 6 ต่อ แต่ว่าภาคนี้จบจริงๆ ค่ะ ตอนนี้กองถ่ายก็ยังดำเนินการถ่ายทำกันไปเรื่อยๆ นะคะ เห็นท่านมุ้ย (หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล) บอกว่าภายในเดือนนี้จะปิดกล้องให้ได้ค่ะ น่าจะใกล้ๆ ปีใหม่ถึงหยุด”
       
       “ในส่วนของพระสุพรรณกัลยาก็ยังมีอยู่นะคะ (ยิ้ม) คราวนี้ก็จะทราบแล้วว่าจุดจบของตัวละครแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง อย่างภาค 5 ก็ทิ้งไว้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระสุพรรณกัลยา คือมีลูกกับนันทบุเรงแล้วยังไงต่อ แล้วจะมีตัวละครใหม่ๆ เข้ามาด้วย แต่จะได้ชมกันเมื่อไหร่ต้องถามท่านมุ้ยค่ะว่าจะได้ชมเมื่อไหร่ แต่ท่านมุ้ยบอกเสมอว่าจะปิดกล้องภายในเดือนนี้ เพราะว่าน้องแอฟ (ทักษอร เตชะณรงค์) ขนาด 8 เดือนกว่าก็ยังต้องเข้ากองเลย ท่านมุ้ยก็บอกว่าให้เห็นท้องด้วยนะ แต่ทางสไตลิสต์จัดเสื้อมามองไม่ค่อยเห็น ท่านก็บอกว่าเอาลงมาให้เห็นท้อง คือท้องใหญ่มากก็ยังต้องเข้ากองอยู่ค่ะ ทุกคนสปิริตแรงมากค่ะ”
       
       “เราก็ตื่นเต้นตามเขานะ เป็นคนท้องที่สวยที่สุดที่เคยเห็นเลย แล้วก็แอ็คทีฟมาก เกรซก็ถามว่าแอฟไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ เขาก็บอกว่าเขารู้สึกธรรมดามาก และเขาอยากไปเที่ยวเมืองนอกด้วยนะแต่หมอไม่ได้ไป เกรซก็เลยบอกว่า 8 เดือนแล้วไหม ไม่ควรไปไหนแล้วนะ (หัวเราะ)”
       
       บอกไม่คิดท้อเรื่องมีลูก ถึงทำกิฟต์ 12 ครั้งแต่ไม่ติดก็จะทำต่อไป
       “ส่วนของเกรซเองก็พยายามอยู่ค่ะ (ยิ้ม) ก็ผ่านการทำกิฟต์มา 12 ครั้งแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็พักไปบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ท้อนะคะ ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ซึ่งถ้าเกิดได้ก็ไม่รู้จะต้องไปแก้บนที่ไหนบ้าง (หัวเราะ) ก็ทำทุกอย่างค่ะ เรื่องสุขภาพเกรซกับแฟนก็ปกติดีนะคะ แต่ก็คงต้องปรึกษาหมอไปเรื่อยๆ ค่ะ (ยิ้ม) คุณหมอก็บอกว่าไม่เป็นไร ให้พักผ่อนเยอะๆ ถ้าเกิดไม่สำเร็จก็ยังมีอีกหลายวิธี ก็ช่วยๆ กันไป (ยิ้ม)”
       
       “ช่วงแรกๆ ตอนแต่งงานใหม่ๆ เครียดนะคะ แต่ว่าตอนนี้เฉยๆ แล้วค่ะ แต่ถ้าไม่มีจริงๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะไม่รู้จะทำยังไง แต่ก็จะพยายามค่ะ จริงๆ เรื่องทำกิ๊ฟเราก็ไม่ได้กำหนดว่าจะหยุดเมื่อไหร่นะคะ ถ้าเกิดทำได้เรื่อยๆ ก็จะทำไป ส่วนเรื่องอุปการะเด็กอันนั้นคงเป็นเรื่องในอนาคตค่ะ”
 
“เกรซ” ไม่หมดหวัง ทำกิฟต์ 12 ครั้ง แต่ไม่ติด โร่บนบานขอลูก
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X