“เกรซ” เผย “ท่านมุ้ย” อยากจบสวย ลุย “นเรศวร 6” เพื่อความสมบูรณ์แบบ
2014-10-22 22:11:30
Advertisement
คลิก!!!

“เกรซ มหาดำรงค์กุล” โอดมีลูกยาก โร่ปรึกษาหมอทำกิฟต์ ลั่นหากสมหวังคงต้องตะลุยแก้บนเพราะขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้เพียบ เผยความคืบหน้าหนัง “พระนเรศวร 6” บอก “ท่านมุ้ย” คาใจอยากให้จบสวย ส่วน “แอฟ” ท้องไม่มีปัญหาในการถ่ายทำ
       
       หลังจากที่มีกระแสออกมาว่า “ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” เตรียมสร้างภาพยนตร์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 6” ต่อ เหตุมีกระแสว่าท่านมุ้ยยังไม่ค่อยพอใจกับตอนจบของภาค 5 ในตอน “ยุทธหัตถี” สักเท่าไหร่ เพราะมีการตัดทอนฉากออกไปเยอะจนรู้สึกว่าฉากจบยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงหลักอีกคนของเรื่องอย่าง “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ออกมาเผยแล้วว่าต้องอุ้มท้องเข้าฉากหนังเรื่องดังกล่าวด้วยเหมือนกัน
       
       ล่าสุดได้เจอ “เกรซ มหาดำรงค์กุล” ผู้ที่รับบทเป็น “พระสุพรรณกัลยา” ในงาน ลอยกระทงตามประทีป ศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร ประจำปี ๒๕๕๗ ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาวเกรซก็เผยว่าตอนนี้เริ่มมีการถ่ายทำเพิ่มแล้วจริงๆ
       
       “มีการเดินหน้าถ่ายทำจริงค่ะ ตอนนี้นักแสดงทุกคนก็เตรียมพร้อมเข้ากอง ก็เริ่มมีการฝึกซ้อมกันแล้วค่ะ ครั้งนี้ก็เรียกว่าเป็นฉากปิดจริงๆ นะคะ เราจะรู้จุดจบของตัวละครทุกตัว เกิดอะไรขึ้นกับพระสุพรรณกัลยา เกิดอะไรขึ้นกับนันทบุเรงหลังจากที่ลูกชายได้สิ้นไป เกิดอะไรขึ้นกับพระนเรศ มณีจันทร์ บุญทิ้งและเหล่าทหารที่เป็นทหารของพระนเรศ เกิดอะไรกับพวกเขา เพราะว่าตอนจบของภาค 5 คือ ยุทธหัตถี ก็จะเห็นว่าพระนเรศกับพระเอกาทศรถเข้าไปรบกันแค่สองคน ฉะนั้นทหารที่เหลือมีความผิดแน่นอน ว่าทำไมถึงปล่อยพระนเรศและพระเอกาทศรถเข้าไปอย่างนั้น เพราะฉะนั้นภาคนี้ก็จะเป็นการตอบคำถามทุกคำถามค่ะ และจะเป็นจุดจบของเรื่อง เป็นจุดจบที่ทุกคนจะได้ติดตามว่าความสนุกมีอีกมากมาย”
       
       “ตอนแรกเราก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้วนะ เพราะเกิดยุทธหัตถีก็น่าจะจบแล้ว แต่ปรากฏว่าพอได้อ่านเนื้อเรื่องที่ท่านมุ้ยกำลังจะทำต่อไปก็คือน่าสนใจมากค่ะ ยังมีอีกเยอะค่ะ (ยิ้ม) ในส่วนของเกรซเองคือพระสุพรรณกัลยาเมื่อภาค 5 คือท้องกับนันทบุเรง แล้วพระโอรสก็ไปรบกับพระนเรศของเราแล้วก็สิ้นพระชนม์ เพราะฉะนั้นก็ต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับพระสุพรรณกัลยาแน่นอน ถ้าเกิดใครอ่านตามประวัติศาสตร์ก็จะทราบแล้ว อันนี้ต้องถ่ายเพิ่มค่ะ”
       
       ยัน “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ท้องไม่เป็นปัญหาในการถ่ายทำ เพราะเข้าฉากท้องพอดี
       “ถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นต์ต้องถามท่านมุ้ยค่ะ (หัวเราะ) เพราะท่านมุ้ยจะเป็นคนที่ต่อจิ๊กซอร์ทุกวันอยู่ในหัว เพราะว่าเวลาเราไปถ่ายเราจะถ่ายเฉพาะช่วงของเรา เราก็ไม่รู้ว่าอย่างวันนี้ท่านถ่ายอะไรเกรซก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ถ้าเกิดเกรซถูกเรียกเข้ากองเกรซก็จะถูกถ่ายในส่วนที่เกรซอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น ส่วนชื่อตอนสงสัยยังไม่ได้ตั้งเลยค่ะ แต่จบปีนี้ก็เป็นปีที่ 12 ที่เราอยู่ในหนังเรื่องนี้ (ยิ้ม)”
       
       “ตอนนี้น้องแอฟท้องไม่มีผลในการถ่ายทำเลยค่ะ ยิ่งดีเลยด้วย เพราะว่าเข้าฉากเป็นตอนมณีจันทร์ท้องพอดี เราก็ให้เห็นเลยว่าท้อง เหมือนกับให้เห็นว่าพระนเรศ มีราชบุตร หรือราชธิดา สืบทอดนะ คิดว่าน่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่าจะถ่ายทำภาค 6 นะคะ เพราะว่าหนังเรื่องนี้ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว ซึ่งฉากใหญ่เกรซคิดว่ายังมีอีกเยอะค่ะ ก็คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้าน่าจะได้ชมนะคะ แต่ตอนไหนไม่ทราบนะคะ (หัวเราะ) คิดว่าไม่น่าจะเลื่อนแล้วค่ะ เพราะประชาชนก็อยากจะทราบว่าจุดจบของทุกตัวละครเป็นยังไง และเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป คือมีการติดตามอย่างใกล้ชิดน่ะค่ะ ท่านมุ้ยเองก็ทราบดี คิดว่าไม่น่าเกินปีหน้าได้ชมค่ะ”
       
       บอกมีการถ่ายทำแค่บางฉากเท่านั้น เพราะส่วนใหญ่ก็มีการถ่ายไปแล้วล่วงหน้า
       “คือหนังเรื่องนี้เวลาถ่ายเขาถ่ายเหมือนยำ บางตอนก็ถ่ายไปตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว หรือบางตอนก็ถ่ายตั้งแต่ปีแรกๆ เลยปีที่ 1-2 เลย เพราะตอนที่ถ่ายท่านก็ไม่ได้คิดว่าจะมีถึง 6 ภาคค่ะ ภาค 6 ก็เลยมีที่ถูกถ่ายไปแล้วบางส่วน ซึ่งถ้าเอามารวบรวมแล้วยังไม่โอเคท่านก็จะเรียกถ่ายฉากตรงนั้นใหม่ มีส่วนที่ถูกตัดออกไปแล้ว และส่วนที่ต้องเพิ่มเราก็เอามาถ่ายใหม่”
       
       “ที่ทำภาคนี้เกรซว่าก็น่าจะมาจากตอนจบภาค 5 ท่านมุ้ยคงเห็นว่ายังไม่สมบูรณ์ และในส่วนที่น่าสนใจก็ยังใส่ไม่ครบ คือเหมือนกับจบที่ยุทธหัตถีก็ยังไม่อิ่มว่ายังไม่ตอบคำถามเลย แล้วคนนี้เป็นยังไง คนโน้นเป็นยังไง เกิดอะไรขึ้นกับพระสุพรรณ ท้องแล้วยังไงต่อ แล้วจะเป็นพระโอรสหรือพระธิดา แล้วเกิดอะไรขึ้นกับนันทบุเรงตั้งแต่ลูกชายสิ้นไป ก็มีคนถามตรงนี้เยอะ แต่เรื่องราวจริงๆ ยุทธหัตถีคือไฮไลต์จริง แต่มันก็มีอะไรอีกมากมายหลังจากนั้น”
       
       “ก็คิดว่าภาคนี้น่าจะฮือฮาเหมือนกัน คือตอนแรกเราก็คิดอย่างที่ทุกคนคิดว่าก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้วนี่ น่าจะจบแล้ว แต่ปรากฏว่านักแสดงทุกคนก็ได้เนื้อเรื่องมาอ่าน ปรากฏว่ายังมีอะไรอีกเยอะเลยนะ แล้วมันก็ยังมีฉากใหญ่ๆ เหลืออีกเยอะ แล้วก็มีนักแสดงมาเพิ่มด้วย (ยิ้ม) แต่คงต้องให้ท่านมุ้ยเป็นคนบอกนะคะ (หัวเราะ) แต่มีเพิ่มแน่ๆ ค่ะ เพราะว่ามันยังมีอะไรอีกต่อไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเร่งถ่ายนะคะ ถ่ายปกติตามสไตล์ท่านเลยค่ะ (หัวเราะ)”
       
       บอกยังลุ้นมีน้องอยู่ เพราะตระเวนทำกิ๊ฟต์อยู่เรื่อยๆ แถมขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ไม่น้อย
       “เรื่องน้องก็กำลังพยายามอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ก็คงต้องปรึกษาหมอค่ะ ตอนนี้ก็มุ่งไปทางทำกิ๊ฟต์เลยค่ะ คิดแล้วค่ะ แก่แล้ว ก็ดำเนินการเรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่รู้ว่าปีนี้จะได้หรือเปล่า ก็ต้องรอค่ะ ก็ปรึกษาหมอทุกที่ที่เขาว่าดีว่าเก่งก็ไปหมด (ยิ้ม) ถามว่ามีไปขอพรที่ไหนบ้างไหม เอาจริงๆ ถ้าเกิดมีลูกขึ้นมาเกรซก็ไม่รู้จะไปแก้บนที่ไหนเลยนะ เพราะว่าขอทุกที่เลย (หัวเราะ) ถ้ามีจริงๆ ยังไงก็ได้ค่ะ กี่คนก็ได้ ผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมด”
 
“เกรซ” เผย “ท่านมุ้ย” อยากจบสวย ลุย “นเรศวร 6” เพื่อความสมบูรณ์แบบ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X