“ฮเยรี”(Gir’s Day) มีสิทธิ์ รับบทนำ ซีรีย์ใหม่ “Reply 1988”
2015-03-26 18:06:52
Advertisement
คลิก!!!

“ฮเยรี”(Gir’s Day) มีสิทธิ์ รับบทนำ ซีรีย์ใหม่  “Reply 1988”

มีข่าวรายงานออกมาว่า ไอดอล และนักแสดงสาว ฮเยรี จากวง Girl’s Day กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณารับบทนักแสดงนำหญิงในซีรีย์ใหม่ทาง tvN  เรื่อง Reply 1988

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทางด้าน Sports World ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้มีการยืนยันแล้วว่าเป็นฮเยรีที่จะมารับบทนักแสดงนำในซีรีย์เรื่องดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านโปรดิวเซอร์ ชินวอนโฮ จากซีรีย์ Reply ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยกล่าวว่า “ยังไม่ได้มีการยืนยันเรื่องนักแสดงนำหญิง พวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือกนักแสดงอยู่ และเราก็เพียงแต่ได้พบกับฮเยรีไปเท่านั้น”

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “ตามที่พวกเรานั้นได้เคยทำมา พวกเราจะคัดเลือกใครสักคนที่สามารถแสดงได้และเหมาะสมกับตัวละครจริงๆ”

สำหรับฮเยรีนั้น ล่าสุดเธอได้เผยให้เห็นถึงทักษะทางด้านการแสดงผ่านทางซีรีย์ Seonam Girls High School Investigators และ Hyde, Jekyll, Me ไป ในขณะที่ Reply 1988 นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศภายในปีนี้  

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X