“ฮารุ” กรี๊ดแตก! “กาย” ดูวิดีโอคลอดลูกทุกคืน
2014-07-30 21:41:25
Advertisement
คลิก!!!

“กาย - ฮารุ” ตื่นเต้นลูกใกล้คลอดแล้ว เผยตั้งชื่อ “คิริน” รับเพิ่งจัดงานเบบี้ ชาวเวอร์รับขวัญลูก ปลื้มของขวัญเพียบ ด้าน “กาย” สุดเห่อเตรียมเข้าห้องคลอดดูวินาทีลูกลืมตาดูโลก รับใจแข็งเพราะดูวิดีโอคลอดลูกทุกคืนจนเมียทำใจไม่ได้ถึงขั้นกรี๊ดแตก!
       
       ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ “ฮารุ สุขประกอบ” เพราะอายุครรภ์ได้ 8 เดือนแถมเดินอุ้ยอ้ายน่าเป็นห่วง แต่ก็ไม่วายควง “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” ออกงานอีเวนต์รับทรัพย์ โดยฝ่ายหญิงเปิดใจว่าตอนนี้ตนพร้อมคลอดลูกได้ทุกเวลา ตั้งชื่อลูกชายว่า “คิริน” เพราะมีความหมายดี เผยเพิ่งจัดงานเบบี้ชาวเวอร์ตามธรรมเนียมอเมริการับขวัญลูก ด้านสามีเห่อจัด เตรียมตัวเข้าห้องคลอดเพื่อขอดูวินาทีลูกลืมตาดูโลก ยันไม่กลัวเพราะใจแข็งและซ้อมดูวิดีโอคลอดลูกทุกคืน จนเมียถึงกับกรี๊ดแตก!
       
       ฮารุ : “ตื่นเต้นมากค่ะ หมอบอกว่าตอนนี้ 8 เดือน มีสิทธิคลอดได้แล้ว ถ้าเป็นไปตามแพลนก็น่าจะเดือนกันยายน แต่หมอบอกว่าช่วงนี้ให้ระวังเอาไว้ เพราะมีสิทธิที่จะคลอดได้ทุกวัน”
       
       กาย : “จริงๆ เขาให้ไปหาหมอทุกอาทิตย์เลยครับ เพราะบางทีถ้ามันใกล้ๆ แล้วเข้ามาปุ๊บหมออาจจะบอกให้อยู่เลย ผ่าเลยนะ ซึ่งเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง”
       
       เผยเพิ่งจัดงาน เบบี้ ชาวเวอร์ รับขวัญลูกน้อยที่กำลังจะเกิด ได้ของขวัญจากเพื่อนๆ มาเพียบ
       กาย : “ก่อนหน้านี้จัดงานต้อนรับน้องกันแล้วครับ หนักหนาเลย เป็นงานที่อบายมุขเยอะมากครับ ทำเพื่อเด็กหรือทำเพื่อพ่อแม่ก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ของเต็มบ้านเลย สนุกมากเลยครับ แทบจะไม่ต้องซื้ออะไรเลย เพื่อนเอาของมาให้เยอะมาก มาเป็นรถกระบะเลย แจ๋วมาก ขอบคุณเพื่อนๆ และครอบครัวด้วยที่มากัน”
       
       ฮารุ : “เราจัดงานเบบี้ ชาวเวอร์ เหมือนเป็นประเพณีของฝรั่ง”
       
       กาย : “จริงๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร แต่อยากได้ของฟรี (หัวเราะ)”
       
       กายเผยพร้อมเข้าห้องคลอดดูวินาทีแรกลูกลืมตาดูโลก
       กาย : “การเตรียมตัวผมว่าตอนนี้น่าจะพร้อมแล้วนะครับ เรียนครบเกือบทุกอย่างแล้วครับ”
       
       ฮารุ : “ตัวฮารุอยากคลอดธรรมชาตินะคะ แต่หมอบอกเดี๋ยวดูกันหน้างานอีกทีว่าจะยังไง เพราะท้องฮารุใหญ่มาก น้ำหนักขึ้นมาเยอะ แล้วตัวฮารุก็เล็กด้วย หมอเลยไม่แน่ใจว่าจะคลอดเองได้ไหม”
       
       กาย : “ผมก็คงเข้าไปห้องคลอดด้วยครับ ผมเป็นประเภทชอบเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว อยากดูอยู่แล้วล่ะว่าถ้าเขาต้องผ่าจริงๆ เขาจะผ่ายังไง ตัวออกมายังไง หน้าลูกที่เขาดึงออกมาในวินาทีแรกๆ มันเป็นยังไง ตอนนี้ก็ไม่ค่อยกังวลแล้วครับ เพราะหมอบอกว่าจริงๆ แล้วน้องต้องน้ำหนักประมาณไม่เกิน 1,000 แต่คิรินไปประมาณ 1,400 แล้ว ค่อนข้างจะโตกว่าปกติ”
       
       ฮารุ : “ก็พยายามเลี่ยงไม่อ่านหนังสือ ไม่ดูเรื่องการทำคลอดเลย”
       
       กาย : “แต่ไอ้คนนอนข้างๆ น่ะ ดูทุกคืน ก็บอกฮารุดูสิโหดมากเลย แต่ฮารุก็ร้องกรี๊ดๆ ไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ)”
       
       ฮารุ : “ฮารุก็บอกว่าพี่กายดูไปเหอะ คือเราคลอดเองเราก็ไม่อยากเสียขวัญ ไม่อยากกลัว อยากให้เป็นไปตามอารมณ์นั้น ไม่อยากให้ตอนคลอดแล้วมานั่งนึกถึงภาพว่าต้องเจ็บแบบนั้น แบบนี้แน่เลย ตอนนี้ก็เลยยังไม่ตื่นเต้นมาก แต่มีคนมาให้คำปรึกษาตลอดค่ะ บอกให้นอนให้เยอะๆ นะ เพราะถ้าคลอดมาจะไม่มีเวลานอน จะเป็นการขู่ไปเรื่อยๆ มากกว่า (หัวเราะ) ฮารุตั้งใจจะเลี้ยงน้องเองเลยค่ะ แต่ถ้ามีงานเข้ามาก็รับนะคะ (หัวเราะ)”
       
       เผยตั้งชื่อลูกชายว่า “น้องคิริน” เพราะความหมายดี
       กาย : “ตั้งชื่อไว้แล้วครับ ชื่อน้องคิรินครับ”
       
       ฮารุ : “จริงๆ ชื่อมันมีเยอะมากให้เลือกนะคะ แต่คิดไปคิดมาชื่อคิรินแล้วกัน”
       
       กาย : “จริงๆ อยากได้ชื่อที่เหมือนภาษาอังกฤษ แต่ยังเป็นภาษาไทย และเป็นชื่อจริงที่เป็นชื่อเล่นได้เลย ความหมายก็ดีด้วย กำหนดคลอดก็เป็นวันดีด้วย พอเป็นชื่อนี้ก็โอเคเลยครับ
       
       ฮารุ : “ถ้าเป็นภาษาไทยคิรินก็จะแปลว่าภูเขา ค่ะ แต่ถ้าเป็นภาษาฮินดูสันสกฤตก็จะแปลว่า แสงแรงที่กระทบพื้น ภาษาญี่ปุ่นก็มี คือเป็นหลายภาษามาก”
       
       กาย : “ภาษาญี่ปุ่นความหมายคือ เบียร์ (ยิ้ม)”
 
“ฮารุ” กรี๊ดแตก! “กาย” ดูวิดีโอคลอดลูกทุกคืน
       
 
“ฮารุ” กรี๊ดแตก! “กาย” ดูวิดีโอคลอดลูกทุกคืน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X