“ฮันจีมิน”(Han Ji Min) แปลงโฉมเป็นหัวหน้าคณะละครสัตว์ ประกบ “ฮยอนบิน”(Hyun Bin) ในซีรีย์ใหม่ “Jekyll, Hyde, I”
2014-11-01 12:33:56
Advertisement
Pyramid Game

“ฮันจีมิน”(Han Ji Min) แปลงโฉมเป็นหัวหน้าคณะละครสัตว์ ประกบ “ฮยอนบิน”(Hyun Bin)

ในซีรีย์ใหม่ “Jekyll, Hyde, I”

นักแสดงสาว ฮันจีมิน ได้กลับมารับเล่นซีรีย์ใหม่ทาง SBS   เรื่อง Jekyll, Hyde,I (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งเตรียมจะออกอากาศในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ประกบคู่กับ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ฮยอนบิน  

สำหรับในเรื่องนี้เองนั้น ถือเป็นการกลับมามีผลงานจอแก้วในรอบสองปีครึ่งของเธอ นับตั้งแต่ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Rooftop Prince เมื่อปี 2012 แสดงนำร่วมกับ พัคยูชอน JYJ

Jekyll, Hyde, I  ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง กับการเป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกัน และยังเป็นผลงานคัมแบ็คกลับมาของฮยอนบินอีกด้วย

ในซีรีย์เรื่องนี้ ฮันจีมินจะมารับบทเป็นหัวหน้าคณะละครสัตว์ จางฮานา ในสวนสนุกแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า วันเดอร์แลนด์ ที่ซึ่งมี คูซอจิน (ฮยอนบิน) ทำงานเป็นไดเร็คเตอร์

ฮันจีมินจะมาแปลงโฉมใหม่หมดจดและมาอยู่ในคณะละครสัตว์ซอมซ่อที่ต้องมาต่อสู้กับ คูซอจิน ที่พยายามจะกำจัดเธอให้ออกไปจากทีม

Hyde, Jekyll, I ซีรีย์ความยาว 20 ตอนเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี้ ที่บอกเล่าเกี่ยวกับความรักระหว่าง ชายผู้มี 2 บุคลิก (แสดงโดย ฮยอนบิน) และคนรักของเขา (ฮันจีมิน) โดยฮยอนบินจะมาเล่นเป็นหนุ่มเย็นชาที่ชื่อ Jekyll และหนุ่มสุภาพแสนหวาน ที่ชื่อ Hyde เรียกได้ว่า เป็นซีรีย์ประจำปี 2015 อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาเอามากๆ เลยทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X