“ฮยอนบิน” (Hyun Bin) เผย รู้สึกดีใจ ที่มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับ “จองอู” (Jung Woo)
2014-04-21 08:15:15
Advertisement
Pyramid Game

“ฮยอนบิน” (Hyun Bin) เผย รู้สึกดีใจ ที่มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับ “จองอู” (Jung Woo)

เกี่ยวข้องกับการพูดถึงเพื่อนในวงการ นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบินได้ออกมากล่าวแสดงความรู้สึกดีใจกับสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นกับจองอู

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทางนิตยสาร High Cutฮยอนบินได้พูดถึงเพื่อนนักแสดงอย่าง จองอู “หลังจากที่ After Reply 1994 จบ ผมก็ได้คุยโทรศัพท์กับเขา” ฮยอนบินกล่าว “ผมรู้สึกดีนะที่มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเขา”

เกี่ยวข้องกับการให้สัมภาษณ์ของจองอูที่พูดถึงฮยอนบินนั้น เขาได้เคยบอกไว้ว่า ฮยอนบินนั้นมีส่วนช่วยเขาเป็นอย่างมากในสมัยปีแรกๆที่เข้าวงการ ฮยอนบินได้กล่าวว่า “ผมไม่ได้ช่วยอะไรเข้าเลย จริงๆแล้วพวกเราผ่านอะไรที่ยากลำบากมาด้วยกัน”

ย้อนกลับไป ฮยอนบินกับจองอูนั้น เคยมีผลงานหนังร่วมกันในเรื่อง Spin Kickในฐานะนักแสดงหน้าใหม่เมื่อปี 2004 และเมื่อพูดถึงหนังเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง King’s Wrathที่ได้เข้าโรงฉายไปเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ฮยอนบินเองก็ได้กล่าวยอมรับว่า เขานั้นอยากที่จะแสดงหนังออกมาให้ดีและมีทั้งความกระหาย ภาระ และความกังวล

เมื่อถูกถามถึงความยากลำบาก ระหว่างการไปอยู่ในกรม กับหนัง เขาได้กล่าวตอบว่า “แน่นอนว่า ในกองทัพนั้นยาก มันไปถึงขีดสุด แต่มันไม่ใช่อะไรที่ผมจะต้องมาแสดงตัวเองและได้รับการประเมินอะไร ผมคิดว่าหนังนั้นก็ยากกว่า”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X