“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) เปิดใจ บอกถ่าย “We Got Married” ยากกว่าที่คิดเอาไว้ รับไม่ชอบเข้าหาผู้หญิง
2015-04-24 09:52:42
Advertisement
คลิก!!!

“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) เปิดใจ บอกถ่าย “We Got Married”

ยากกว่าที่คิดเอาไว้ รับไม่ชอบเข้าหาผู้หญิง

นักแสดงที่ผันตัวมาจากการเป็นนายแบบอย่าง ฮงจงฮยอน ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกนึกคิดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับประสบการณ์การได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ We Got Married

โดยล่าสุดนี้ เขาได้มามีส่วนร่วมกับการถ่ายแบบภาพนิ่งลงนิตยสารแฟชั่น Elle Korea และได้มานั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ อีกด้วย

เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นเรื่องการแต่งงานเขาตอบว่า “ผมไม่เคยคิดอะไรกับมันแบบจริงๆจังๆเลย แต่ถ้าเกิดว่าผมได้แต่งงานกับใครสักคนไปตอนนี้ ผมก็น่าจะทำให้มันเป็นเหมือนกับยังคงเดทอยู่”

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวถึงลักษณะส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรักด้วยว่า “ถ้าผมชอบใคร ผมจะไม่ใช่ประเภทที่แบบเข้าหา แต่จะแค่แสดงความรู้สึกให้เขารู้ว่าผมน่ะชอบนะ ผมเป็นคนที่แบบจะไม่ทำอะไรเลย ถ้าเกิดผมไม่ได้สนใจ”

เกี่ยวข้องกับรายการ We Got Married ที่เขาเคยไปร่วมกับ ยูรา จากวง Girl’s Day นั้น เขาได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกอายมากๆ ทำให้ผมต้องใช้เวลานานมากๆกว่าที่จะใกล้ชิดกับใครสักคน มันเป็นอะไรที่แย่มากเลยกับผู้หญิง ดังนั้น(การถ่ายทำ) จึงเป็นอะไรที่ยากกว่าที่ผมคิดเอาไว้”

สำหรับภาพถ่ายแฟชั่นของฮงจงฮยอน รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มนั้นจะอยู่ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนพฤษภาคม

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X