“ฮงจงฮยอน-ยูรา” ดื่มด่ำค่ำคืนแสนหวาน กลางสระว่ายน้ำที่เกาะบาหลี (WGM)
2014-12-28 10:21:53
Advertisement
Pyramid Game

“ฮงจงฮยอน-ยูรา” ดื่มด่ำค่ำคืนแสนหวาน กลางสระว่ายน้ำที่เกาะบาหลี (WGM)

นักแสดง-นายแบบ ฮงจงฮยอน และ ยูรา จากวง Girl’s Day  ได้ใช่ช่วงเวลาดีๆยามค่ำคืนกับการเดทหวานๆกันที่สระว่ายน้ำในรายการ We Got Married

ในรายการ We Got Married ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา  คู่รัก ฮงจงฮยอน และ ยูรา ยังคงใช้เวลาดีๆร่วมกันกับทริปในต่างประเทศที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ตามต่อมาจากตอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั้น  ทั้งสองได้ลงไปเล่นในสระว่ายน้ำร่วมกัน เมื่อตอนที่แล้ว ฮงจงฮยอนได้โชว์การโหนบาร์จากในสระว่ายน้ำ เผยให้เห็นถึงกล้ามหลังที่ดูมาดแมน สร้างความประทับใจให้กับยูรา และยังได้มีการใช้สกินชิพจับให้ยูราลองทำดูบ้าง  รวมไปถึงได้เล่นสนุกกันในสระว่ายน้ำ และฮงจงฮยอนเองก็ได้โยนยูราลงไปในน้ำด้วย

ทางด้านยูราเองได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงความประทับใจกับทริปดังกล่าวว่า “นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด(ที่เคยมีมา)เลยล่ะค่ะ”

สำหรับคู่รัก ฮงจงฮยอน และ ยูรา ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ประจำ WGM ที่กำลังเป็นที่จับตามากๆจากบรรดาแฟนๆ ถึงเคมีที่ดูเข้ากันทำให้แฟนๆเองก็อดจิ้นและอดคิดไม่ได้ว่า ถ้าเกิดว่าทั้งคู่นั้นได้มาคบกันจริงๆนอกจอจะเป็นอย่างไร

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X