“อ่ำ” เดือด ป้อง “ลูก-เมีย” ฉะเกรียนปากสวะ จิตต่ำ!
2014-11-28 23:15:33
Advertisement
คลิก!!!

แร๊งงส์ “อ่ำ อัมรินทร์” ออกโรงป้อง “จอย” แต่งกลอนฉะเกรียนคีย์บอร์ด จิตใจต่ำ ปากสวะ อย่าให้ต้องเรียกหน้าตัวเมีย!
       
       ดีกรีความแรงและความเดือดกำลังเพิ่มทวี สำหรับ “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” หลังจากอดีตภรรยา “จอย อัจฉรียา” ออกมาประกาศหย่าขาด หลังใช้ชีวิตคู่นานถึง 12 ปี ยืนยันงานนี้ไร้มือที่สาม แต่ก็ไม่วายมีเสียงเมาท์มอยจากเหล่านักเลงคีย์บอร์ด ว่าสาเหตุที่เลิกกันในครั้งนี้ เป็นเพราะจอยมีหนุ่มรายใหม่ อายุอ่อนกว่าถึง 6 ปี หลังจากที่มีกระแสดังกล่าวทำให้จอยเกิดความเครียดเป็นอย่างมาก อีกทั้งการที่อ่ำประกาศขายบ้านยังโดนจับผิดกับข้อความว่าไล่เสนียดจนทำให้เจ้าตัวฉุนจัดกับการเดามั่ว งานนี้เลยเปิดโรงฉะเกรียนแบบแสบๆ คันๆ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่งกลอนด่ารัวๆ ซะเจ็บไปถึงกระดองใจกันเลยทีเดียว
       
       “กรรมใครหนอ ใครทำ ล่วงเกินฉัน ให้รู้กัน ว่ามันผ่านไปแล้วหนอ จะไม่คิดอาฆาต ชาติอื่นรอ กรรมใดหนอ ใครทำกัน ทุกชาติไป จงหยุดคิด อคติ ที่มิชอบ มิได้ปลอบได้เปรยเผยไว้ไหน จงรู้เถิด ว่าพี่เปรต นั้นรู้จะรีบไป ทำทุกข์ให้ เหมือนกล่าวว่า ตัวข้ามา จะต้องทุกข์ ทรมาน เยี่ยงนรก เหมือนได้ตกสู่ห่วงกรรมที่กล่าวหา ขอจงหยุดการกระทำที่เวทนา พอเถอะหนาพี่เปรตพร้อม ยอมให้อภัย”...จริงน่ะตัวเอง อย่าล้อเล่น ไม่มีหนีครับ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครเรียกหน้าตัวเมีย อย่าให้ผมต้องเรียกคนบางคนน่ะ หยุดกล่าวหา แอลลี่ คุณจอย ด้วยความคะนองปาก จากการเดาสุ่ม รับรองครับ ผมอาจจะไม่ได้ไปหาคุณเอง แต่จะมีอะไรไปใช้บริการ ปากดีใจสวะอย่างคุณแน่นอนน่ะ ท้าทายได้เลยครับ ท้า ตะโกนเรียกเลย ถ้าเจ๋งนะครับ ได้ยิน ไปถึงหัวเตียงเลยจ๊ะตะเอง...!!!”
       
       “สวัสดีจ๊ะ คุณๆ ปากดี ปากสวะทั้งหลาย มาม๊ะ มาคุยกัน เฉพาะคุณๆ จิตต่ำทั้งหลาย ลุงอ่ำจะแต่งกลอนให้ฟังนะ ..สำหรับผู้มีจิตเป็นกัลยานิมิตร ช่วยเฮนะครับผม มาฟังกันเยอะๆ นะจ๊ะ คุณๆ จิตต่ำระยำใจทั้งหลาย เนี่ย ทางเค้าเลยครับ " อย่าลืมแชร์ให้ถึงทั่ว ไม่น่ากลัวหรอก ลองท้าทายไปสิครับ...?
       
       “ถ้ายังอยากรู้ผมจะเล่า แต่ถ้ายังจิตตกปากดีกันอยู่ ทำนัดมาเรียงตัวมาน่ะ ผมพร้อมครับ " จบน่ะ ไอ้พวกเสรด…”
       
       “ในฐานะบุคลที่ผมเคารพและนับถือตลอดมา ยึดมั่นในคำสอนสั่ง แต่พลาดพลั้งจนเป็นไป เรื่องอะไรขอคลี่คลายหายข้อใจกันสักที..ครับ "ไม่ได้เรียนให้พี่ทราบว่าจะนำข้อความสนทนามาลง กราบขออภัยครับพี่ รีบปกป้องลูกรักเป็นงานหลัก ปกป้องรักที่มีให้จอยเป็นงานรอง ...พวกจิตตกทั้งหลาย ข้องใจตัวๆ นอกเวลาได้ ทุกเวลา น๊ะรอน่ะ”
       
       “อารมณ์ไม่ดี ก็ต้องมีเหตุผล หงุดหงิดคิดไปเอง คิดไปเถอะครับ พวกจิตเสลด ใจสวะ ผิดคาดอ่ะจิ..จิตต่ำๆ อ่ะ คิดได้แค่ร้ายคิดง่ายไม่ใช่ตัว คิดมั่วคิดระยำกันต่อจิ ผมท้านะครับ ไอ้ อี พวกจิตเสลดดดด”
       
       ด้านจอยก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณในอินสตาแกรม โดยได้โชว์ข้อความแชตไลน์กับอ่ำ หลังอดีตสามีได้ให้กำลังใจ สัญญาจะทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด
       “ขอบคุณพี่อ่ำและทุกๆ คนส่งกำลังใจและห่วงใยมาให้นะคะ เราเข้มแข็งกันขึ้นแล้ว เข้าใจมากขึ้น และสัญญาว่าจะทำหน้าที่พ่อกับแม่ของแอลลี่อย่างดีที่สุดค่ำ”
 
“อ่ำ” เดือด ป้อง “ลูก-เมีย” ฉะเกรียนปากสวะ จิตต่ำ!
       
 
“อ่ำ” เดือด ป้อง “ลูก-เมีย” ฉะเกรียนปากสวะ จิตต่ำ!
       
 
“อ่ำ” เดือด ป้อง “ลูก-เมีย” ฉะเกรียนปากสวะ จิตต่ำ!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X