“อแมนดา ไบน์ส”โดนจับอีกรอบเมาแล้วขับคาดครั้งนี้เมากัญชา
2014-10-01 22:21:22
Advertisement
คลิก!!!

“อแมนดา ไบน์ส” นักแสดงสาวอดีตทีนควีนชื่อดังต้องมาโดนจับอีกครั้งแล้วหลังมีรายงานว่าเธอเจอข้อหาเมาแล้วขับ โดยครั้งนี้คาดว่าน่าจะมึนเมาจากการเสพกัญชาและปฏิกิริยาจากยากล่อมประสาท
       
       หลังจากที่เดือนก่อน อแมนดา ปรากฏตัวด้วยสีหน้าแจ่มใส ขณะร่วมงานแฟชันโชว์ของวิทยาลัยที่เธอเข้าศึกษาซึ่งช่วงเวลานั้นยังเป็นช่วงที่เธอพักอยู่กับพ่อแม่ด้วย แต่ล่าสุดมีรายงานว่าหลังจากที่การคุมประพฤติของเธอเสร็จสิ้นลงเมื่อสัปดาห์ก่อน นักแสดงสาวอดีตทีนควีนก็กลับไปใช้วิถีชีวิตหลุดโลกแบบเก่าอีกครั้ง
       
       โดยรายงานระบุว่าก่อนหน้านี้ อแมนดา ได้พยายามจัดการปัญหาอาการป่วยทางจิตใจทั้งจากการใช้ยากล่อมประสาทและกัญชา ซึ่งเธอก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีสามารถกลับมาเป็นผู้เป็นคนได้อีกครั้งหลังจากมีพฤติกรรมหลุดโลกให้ตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ ก่อนจะหวนกลับไปมีวิถีชีวิตแบบเดิมๆ
       
       โดยแหล่งข่าวระบุว่า “อแมนดาสูบกัญชาและดื่มหนักอีกแล้ว เธอหยุดการรักษาอาการทางจิต ตอนนี้เธอสติหลุดเกินควบคุมแล้ว คาดว่าการคุมประพฤติจบลงเลยทำให้ชีวิตเธอพังอีกรอบ”
       
       ด้านพ่อแม่ของ อแมนดา อย่าง ริค และ ลินน์ ไบน์ส ไม่รู้เรื่องที่ลูกสาวกลับมาใช้ชีวิตพังอีกครั้ง โดยยังคิดว่าลูกสาวสบายดี และไม่เห็นความจำเป็นที่ลูกต้องโดนคุมประพฤติอีก โดยหลังจากที่ทราบข่าวว่าอแมนดาถูกจับอีกครั้งผ่านทางสื่อ ทั้งพ่อและแม่ต่างไม่รู้จริงๆว่าลูกอยู่ที่ไหน และคาดว่าเธอน่าจะอยู่ในนิวยอร์ก
       
       ก่อนหน้านี้ ลินน์ ไบน์ส ก็ได้เคยบอกว่าปัญหาของ อแมนดา คือการไปยุ่งเกี่ยวกับกัญชา และคิดว่าเธอไม่ได้มีอาการป่วยทางจิตใดๆทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามมีรายงานระบุว่า อแมนดา ได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็น ไบโพลาร์ ( Bipolar ) หรือเป็นคน 2 บุคลิกเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และยังเป็นโรคจิตเภทด้วย
       
       อแมนดา เพิ่งเข้าศึกษาทางด้านแฟชันที่สถาบัน Fashion Institute of Design and Merchandising (FIDM) ไปไม่นานนี้ และเธอยังเคยถูกยกให้เป็นนักเรียนตัวอย่างที่ทำผลงานได้ดีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
       
       “อแมนดาเพิ่งหยุดเรียนไป ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีจนกระทั่งการคุมประพฤติของเธอเสร็จสิ้นลง ที่ปรึกษาของเธอพยายามติดต่อเธอแล้วแต่ก็ติดต่ออะไรไม่ได้เลย”
       
       เรียกได้ว่างานนี้อแมนดา ทำตัวเองแท้ๆเพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเธอได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องงานที่กำลังจะไปได้สวย และยังมีคนขอสัมภาษณ์และพร้อมจะส่งเธอไปร่วมงานนิวยอร์กแฟชันวีคด้วยแต่เจ้าตัวกลับทำทุกอย่างพังเสียก่อน
       
       การถูกจับครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ของ อแมนดา หลังจากที่เจ้าตัวเคยโดนจับมาแล้วเมื่อปี 2012 และมีทัณฑ์บนศาลนานถึง 3 ปีพร้อมสั่งให้เข้าบำบัดด้วย
 
“อแมนดา ไบน์ส”โดนจับอีกรอบเมาแล้วขับคาดครั้งนี้เมากัญชา
       
 
“อแมนดา ไบน์ส”โดนจับอีกรอบเมาแล้วขับคาดครั้งนี้เมากัญชา

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X