“อเลซิส อาร์เคตต์” ผู้หญิงข้ามเพศแฉเองเคยมีเซ็กซ์กับ “จาเรด เลโต” ตอนเป็นแมนทั้งแท่ง
2014-08-21 22:41:36
Advertisement
คลิก!!!

“อเลซิส อาร์เคตต์” นักแสดงสาวข้ามเพศได้ให้สัมภาษณ์กลางรายการของ “แจ็คกี บีท” เจ้าตัวได้หลุดเผยเรื่องที่ทำเอาทุกคนถึงกับตะลึง โดยระบุว่าตนเองเคยมีสัมพันธ์ทางเพศกับ “จาเรด เลโต” นักแสดงดังตอนที่ตัวเธอเองยังแต่งแมนเป็นผู้ชาย
       
       โดยระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับทาง แจ็คกี บีท นักแสดงหญิงข้ามเพศวัย 45 ปี ที่มีชื่อเดิมว่า โรเบิร์ต อาร์เคตต์ (เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวศิลปิน ‘อาร์เคตต์’ ที่มีสมาชิกคนดังอย่าง โรแซนนา, แพทริเชีย, ริชมอนด์ และ เดวิด อาร์เคตต์ อดีตสามีคอร์ทนีย์ ค็อกซ์) และแปลงเพศจากชายเป็นหญิงเมื่อ 13 ปีก่อน ได้เผยความลับที่ทำเอาหลายคนตะลึงออกมา
       
       ไม่เพียงแต่เจ้าตัวออกมาเผยว่าเคยหลับนอนกับนักแสดงดังระดับออสการ์ก่อนที่ตนเองจะแปลงเพศเท่านั้น แต่เธอยังเผยรายละเอียดเบื้องลึกเกี่ยวกับความแมนของจาเรด เลโต นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ด้วย
       
       โดยในระหว่างรายการเธอถูกพิธีกรขอให้เผยความลับบางอย่างออกมา เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องชวนตะลึงนี้ทันทีว่า “ฉันเคยมีเซ็กซ์กับ จาเรด เลโต ตั้งแต่ตอนที่ฉันยังเป็นผู้ชาย ใช่ค่ะ มันไม่ใช่แค่ใหญ่โตอย่างเดียวนะคะ แต่มันเหมือนกับหมวกกันน็อกของนักรบโรมันเลยล่ะค่ะ”
       
       ***หมวกโลหะนักรบโรมัน เป็นหมวกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่จะมีการประดับด้วยหางม้าสีแดงด้านบนหมวกคล้ายทรงผมโมฮอว์ก ที่เปรียบได้ว่าพาดยาวจากด้านหน้าไปถึงด้านหลัง
       
       เรียกได้ว่าการเปิดเผยถึงเรื่องที่ จาเรด เลโต นักแสดงและนักร้องนำจากวง 30 Seconds To Mars มีสัมพันธ์กับผู้ชายอาจจะยังไม่ช็อกเท่ากับขนาดของลับที่ถูกสาวข้ามเพศบรรยายออกสื่อเลยแม้แต่น้อย เพราะนับว่าขัดแย้งกับหน้าตาที่ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มหน้าสวยหวานที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวูด
       
       แต่จากความลับครั้งนี้ทำให้ไม่แปลกใจเลยทีเดียวที่บรรดาสาวสวยของฮอลลีวูดหลายต่อหลายคน ทั้งนักแสดงและนางแบบต่างก็หลงเสน่ห์เขามานักต่อนักแล้ว
       
       โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีข่าวคบหากับ คาเมรอน ดิแอซ นางเอกสาวปากกว้าง ตั้งแต่ปี 1999 จนถึงปี 2003 ก่อนจะมาคบหากับ สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน นางเอกทรงโตเมื่อปี 2004 - 2005 นอกจากนั้น ยังมีข่าวกับคนดังมากมายทั้ง เคที เพอร์รี, ไมลีย์ ไซรัส และ ลูพิตา นยองโง อย่างไรก็ตาม จาเรด ในวัย 42 ปีตอนนี้ ยังคงเป็นหนุ่มโสดที่โปรยเสน่ห์ให้กับสาวแท้สาวเทียมได้ใจละลายอย่างต่อเนื่อง
       
       อย่างไรก็ตาม หลังมีการถูกสาวข้ามเพศแฉออกสื่อ จาเรด เลโต ยังคงปิดปากเงียบไม่ออกมาชี้แจงหรือพูดถึงข่าวที่เกิดขึ้น โดยล่าสุดนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เคยรับบทสาวข้ามเพศจนได้รางวัลออสการ์จากเรื่อง Dallas Buyers Club ก็เพิ่งไปพักผ่อนที่ East Coast หลังจากออกเดินสายทัวร์กับเพื่อนร่วมวงมายาวนาน
 
“อเลซิส อาร์เคตต์” ผู้หญิงข้ามเพศแฉเองเคยมีเซ็กซ์กับ “จาเรด เลโต” ตอนเป็นแมนทั้งแท่ง
จาเรด เลโต
       
 
“อเลซิส อาร์เคตต์” ผู้หญิงข้ามเพศแฉเองเคยมีเซ็กซ์กับ “จาเรด เลโต” ตอนเป็นแมนทั้งแท่ง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X