“อูฮยอน”(Infinite) ประเดิมคนแรก ร้อง OST ซีรีย์ “Modern Farmer”
2014-10-25 11:29:09
Advertisement
Pyramid Game

“อูฮยอน”(Infinite)  ประเดิมคนแรก ร้อง OST ซีรีย์ “Modern Farmer”

ล่าสุดนี้ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า อูฮยอน จากวง Infinite  ได้มาเป็นศิลปินคนแรก ที่ร้องเพลงประกอบซีรีย์ให้กับเรื่อง Modern Farmer ทางสถานี SBS

โดยงานนี้ อูฮยอนได้มาร่วมร้อง OST ซีรีย์เรื่อง Modern Farmer ในเพลงที่มีชื่อว่า When Love Comes (ชื่อแปล) ซึ่งเป็นเพลงที่มีดนตรีที่ดูสดใส บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาหวานๆของการที่ตกหลุมรักใครสักคน  ซึ่งเพลงดังกล่าวนี่ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาให้ได้ฟังกันผ่านทางออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มเล่นในซีรีย์ในวันนี้ (25 ตุลาคม)

สำหรับ ซีรีย์เรื่อง Modern Farmer นั้น เป็นซีรีย์แนวคอมมาดี้ผลงานการร่วมมือกันของ ผู้กำกับ โอจินซอก และนักเขียน คิมคีโฮที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ความรักความฝันของ 4 หนุ่มร็อคเกอร์ที่ผันตัวมาเป็นเกษตรกรปลูกกะหล่ำปลี โดยอีฮงกี รับทเป็น อีมินกี หนุ่มร็อคมากความสามารถหัวหน้าวง Excellent Souls ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรกไปเมื่อ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา นำแสดงโดย อีฮงกี ฮันนี่ลี พัคมินอู อีชีอน และ ดงฮยอน

สำหรับใครที่อยากฟังเพลงดังกล่าว ลองนำชื่อไปหาในยูทูบดูนะจ๊ะ รับรองได้ว่า หากได้ดูซีรีย์แล้วจะรู้สึกมีชีวิตชีวาไปกับเสียงร้องของหนุ่มอูฮยอนอย่างแน่นอน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X