“อีโบยอง”(Lee Bo Young) สัมพันธ์แน่น เลี้ยงอาหาร ทีมซีรีย์ “Pinocchio”
2014-11-17 19:54:22
Advertisement
Pyramid Game

“อีโบยอง”(Lee Bo Young) สัมพันธ์แน่น เลี้ยงอาหาร ทีมซีรีย์ “Pinocchio”

นักแสดงสาว อีโบยอง ได้แสดงการให้กำลังใจและสนับสนุนไปยังเหล่านักแสดงและทีมงาน ซีรีย์พุธ-พฤหัส เรื่องใหม่ทาง SBS  อย่าง Pinocchio

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ทางด้านตัวแทนจากทางซีรีย์ได้ออกมาเปิดเผยว่า “นักแสดงสาว อีโบยอง ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับผู้กำกับ โชซูวอน และนักเขียนบท พัคฮเยรยอน และอีจงซอก ได้ส่งรถอาหารมาให้ที่กองถ่าย”

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมานั้น อีโบยอง และอีจงซอก ได้เคยร่วมงานกันในซีรีย์สุดฮิต I Hear Your Voice ทาง SBS ที่กำกับโดย โชซูวอน และ เขียนบทโดย พัคฮเยรยอน และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นักแสดงทั้งสองก็ได้แสดงออกถึงความสนิทสนมกันผ่านทางการให้สัมภาษณ์ต่างๆ  

ซึ่งดูเหมือนว่า นักแสดงสาวจะเดินหน้าให้การสนับสนุนอดีตเพื่อนร่วมงานอย่างต่อเนื่อง ตามที่ได้ส่งชุดอาหารเกาหลีจำนวน 100 คน มาเลี้ยงที่กองถ่าย จากในภาพที่เปิดเผยออกมา เหล่าทีมงานต่างอิ่มเอมไปกับมื้ออาหารแสนอร่อย และมีอีจงซอกที่มาโพสต์อยู่ข้างหน้าแบนเนอร์ด้วย

“พี่โบยอง ผมจะกินให้อร่อยเลยนะ ผมจะกินให้มากๆ เพื่อให้มีพลังและทำผลงานซีรีย์ออกมาดีๆ” อีจงซอกกล่าวขอบคุณไปยังนักแสดงรุ่นพี่ผู้แสนใจดี

ในขณะที่ Pinocchio นั้น นำแสดงโดย อีจงซอก และ พัคชินฮเย ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X