“อีโบยอง” (Lee Bo Young) ร่วมให้เสียงรับเชิญ ในซีรีย์ “Pinocchio”
2014-11-19 18:28:52
Advertisement
Pyramid Game

“อีโบยอง” (Lee Bo Young) ร่วมให้เสียงรับเชิญ ในซีรีย์ “Pinocchio”

ทางด้าน ซีรีย์  Pinocchio ทาง SBS ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงสาว อีโบยองนั้น ได้มามีส่วนร่วมกับการให้เสียงรับเชิญในซีรีย์เรื่องดังกล่าว เพื่อเป็นการสนับสนุนเพื่อนร่วมงานเก่าจากซีรีย์ I Hear Your Voice อย่าง อีจงซอก ผู้กำกับ โจซูวอน และนักเขียนบท พัคฮเยรยอน

เสียงของนักแสดงสาวนั้นจะได้ยินกันในตอนล่าสุดที่เตรียมจะออกอากาศกันในวันนี้ (19 พฤศจิกายน)  ซึ่งจะเป็นเสียงตอนไหนอะไรยังไง แฟนๆติดตามดูกันให้ดี

ซึ่งนี่ถือว่าไม่ใช่ครั้งแรก ที่นักแสดงสาว แสดงการสนับสนุนทีมงานที่เคยร่วมงานด้วย เพราะย้อนกลับไป เธอก็ได้ส่งรถอาหารมาเยี่ยมที่กองถ่ายดังกล่าวมาแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทางด้าน ทีมผู้ผลิตซีรีย์ Pinocchio ได้ออกมากล่าวว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณอีโบยองเป็นอย่างมาก ที่ทั้งส่งรถอาหารมาให้ แถมยังมาร่วมให้เสียงพิเศษในซีรีย์อีก เสียงของอีโบยองนั้นได้ทำสำหรับฉากสนุกๆ ยังไงก็อย่าพลาดชมกัน”

Pinocchio  เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่กับชื่อปลอมๆและมีเบื้องหลังเป็นการสูญเสียพ่อแม่กับการจำอะไรในอดีตไม่ได้เลย และหญิงสาวคนนึงที่เป็นโรคที่ไม่สามารถโกหกใครได้ นำแสดงโดย อีจงซอก พัคชินฮเย คิมยองกวาง และอียูบี  ออกอากาศทาง SBS  ทุกวันพุธ-พฤหัส

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X