“อีฮงกี”(Lee Hong Ki) สุดมอมแมม ในซีรีย์เรื่องใหม่ “Modern Farmer”
2014-10-12 12:22:51
Advertisement
คลิก!!!

“อีฮงกี”(Lee Hong Ki)  สุดมอมแมม ในซีรีย์เรื่องใหม่ “Modern Farmer”

ล่าสุด นักร้อง-นักแสดง อีฮงกี ได้เผยให้เห็นถึงแฟชั่นแนวชาวไร่ชาวนาและภาพที่ดูสุดแสนจะมอมแมม จากซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Modern Farmer  ให้แฟนๆได้เห็นกันเพิ่มเติม  

โดยงานนี้ ทางด้าน FNC Entertainment ต้นสังกัดของ อีฮงกี  ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำจากซีรีย์เรื่อง Modern Farmer ออกมาให้ได้ชมกันผ่านทางเฟสบุ๊คเพจของ FT ISLAND

จากในภาพนั้น  อีฮงกีได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับแฟชั่นแนวชาวไร่ชาวนาของเขา ที่จัดเต็มกันมาตั้งแต่ช่วงคอ เสื้อผ้า และกางเกงสีสันจัดจ้าน เรียกได้ว่าเป็นฟลาวเวอร์บอยแห่งชาวไร่ชาวนาอย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ ส่วนอีกภาพเราก็จะเห็นเขาที่ดูมอมแมมเลอะดินกันแบบสุดๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปทำอะไรมาถึงได้เลอะไปทั้งตัวขนาดนั้น

สำหรับ ซีรีย์เรื่อง Modern Farmer นั้น เป็นซีรีย์แนวคอมมาดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ความรักความฝันของ 4 หนุ่มร็อคเกอร์ที่ผันตัวมาเป็นเกษตรกร โดยอีฮงกี รับทเป็น อีมินกี หนุ่มร็อคมากความสามารถหัวหน้าวง Excellent Souls ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรก 18 ตุลาคมนี้
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X