“อีจุนกี” (Lee Joon Gi) ย้ำ โสดสนิท จริงๆนะจ๊ะ
2014-09-17 09:20:50
Advertisement
คลิก!!!

“อีจุนกี” (Lee Joon Gi) ย้ำ โสดสนิท จริงๆนะจ๊ะ

นักแสดงหนุ่มหน้าหวาน อีจุนกี ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องการเดทและการแต่งงาน

ล่าสุด หนุ่มอีจุนกี ได้มาพบปะกับนักข่าวในร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านคังนัม พร้อมกับตอบคำถามเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตรักและแผนการแต่งงานในอนาคต

กับการเกิด 1982ซึ่งหมายความว่า เขามีอายุปาเข้าไป 32แล้ว นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่า ในช่วงหลังๆมานี้เขาได้รับคำถามมาตลอดเกี่ยวกับการแต่งงาน

อีจุนกีกล่าว “ผมก็เป็นผู้ชายนะ ทำไมถึงจะไม่อยากมีอะไรแบบนี้ล่ะครับ  แต่หนทางเดียวที่จะจัดการกับความต้องการแบบนี้ก็คือการแสดงนี่แหล่ะ แน่นอนว่าผมอยากเดท ผมก็คอยถามคนรอบข้างตลอดนะว่าให้แนะนำคนดีๆให้บ้างอะไรบ้าง อายุของผมก็ใกล้เวลาที่จะต้องแต่งงานแล้ว ดังนั้น ผมก็ควรจะเดทสักพักก่อนที่จะแต่งงาน”

ถึงแม้ว่า เขาจะบอกออกมาชัดเจนแล้วว่าเขาโสดนะตัวเธอ แต่ถึงอย่างไรผู้คนก็ยังคงคิดว่า เขาแอบไปมีแฟนแล้วอยู่ดี “ผมไม่มีแฟนจริงๆนะครับ แม้แต่ทีมงานก็มาหาว่าผมโกหก บอกว่า ‘อย่ามาโกหกเลย แม้แต่พวกเราก็โกหกหรอ’ แต่พอผ่านไปเดือนสองเดือน พวกเขาก็เริ่มเชื่อผมจริงๆ”

อีจุนกีกล่าวต่อ “ผมอยากที่จะทำงานแบบไม่มีหยุด แม้แต่ช่วงเวลาระหว่าง Two Weeksและ Joseon Shooterผมก็รู้สึกว่ามันนานนะ ผมอยากที่จะใช้เวลาว่างๆไปกับการเลือกผลงานชิ้นต่อไป และยังวางแผนที่จะมีส่วนร่วมกับการโปรโมตอะไรที่มันแตกต่างดูกับแฟนๆในเกาหลีและต่างประเทศ ผมไม่อยากจะพักจะผ่อนแล้ว ผมคงจะรู้สึกมีความสุขนะ ถ้าเกิดว่าโชคดีที่ได้เดทระหว่างตารางงานของผม”

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X