“อาเล็ก” โอดอยากมีแฟน แต่กลัวไม่มีเวลาให้ โต้เหวี่ยงใส่ทีมงานโฆษณา
2014-07-18 23:07:32
Advertisement
คลิก!!!

“อาเล็ก" โต้เหวี่ยงใส่ทีมงานโฆษณา ยันไม่ว่าจะร่วมงานกับสินค้าชิ้นไหนก็ไม่เคยมีปัญหา บอกขนาดโดนผู้กำกับด่าตนยังยิ้มใส่ แอบหวั่นข่าวส่งผลกระทบทำให้สินค้าหลุดไม่ได้ต่อสัญญา โต้เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นกับแฟน บอกอยากมีแฟนแต่ตนคงไม่มีเวลาให้
       
       เป็นหนุ่มยิ้มหวานตาตี๋ที่สาวๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่อยู่ๆ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุธ” กลับมีข่าวว่าไปเหวี่ยงใส่ทีมงานโฆษณาคิทแคท จนเป็นข่าวเมาท์กันกระฉ่อนว่าทำตัวไม่น่ารักเหมือนเดิม โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนั้นแน่นอน เพราะตนไม่เคยเหวี่ยงใคร ขนาดโดนด่าตนยังยิ้มใส่ พร้อมปัดข่าวร่วมหุ้นเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นกับแฟน บอกเป็นร้านของเพื่อนสาวสมัยเด็ก บอกอยากมีแฟนแต่ตนคงไม่มีเวลาให้
       
       “ผมไปเหวี่ยงทีมงานโฆษณาเหรอ ไม่จริงเลยครับ ไม่เคยเหวี่ยงใครเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นคิทแคทหรือโฆษณาอื่นๆ การทำงานดีและราบรื่นทุกครั้งครับ ผู้กำกับด่าผมยังยิ้มใส่เลย (หัวเราะ) ไม่มีแน่นอนรับประกัน ตอนถ่ายโฆษณาคิทแคทผมแฮปปี้มากครับ เพราะมีอะไรสนุกๆ ให้ทำเยอะ ไม่มีเหวี่ยงแน่นอน”
       
       หวั่นข่าวมีผลกระทบไม่ได้ต่อสัญญา
       “ก็ไม่เสียเซลฟ์นะ เพราะผมไม่ได้เหวี่ยงจริงๆ คงไม่ต้องไปเคลียร์กับทีมงานมั้งครับ แต่มีข่าวแบบนี้ก็กลัวจะไม่ได้ต่อสัญญาเหมือนกันนะ แต่การร่วมงานกับทุกผลิตภัณฑ์ผมแฮปปี้มากจริงๆ ไม่มีการไปเหวี่ยงใครหรอก แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าไปทำอะไรไม่ดีให้คนอื่นไม่พอใจโดยที่ผมไม่รู้ตัวหรือเปล่า แต่คิดว่าไม่มีนะครับ”
       
       บอกไม่ได้เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นกับแฟนที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า แต่เจ้าของร้านเป็นเพื่อนสมัยเด็ก
       “ผมไม่ได้ไปเปิดร้านหรือร่วมหุ้นด้วยครับ แต่เป็นของเพื่อนผมไปเปิด เพื่อนผู้หญิงครับไม่ได้เป็นแฟน แต่สนิทกันรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ แล้ว คนนี้ไม่ใช่แน่นอน คือที่ผ่านมาผมเคยมีแฟนแค่คนเดียวเอง แล้วก็ลดสถานะกันไปตอนเข้าวงการ คือด้วยความที่เราทำงานเยอะครับ เวลาที่เหลือก็อยากจะให้ตัวเองบ้าง ไหนจะต้องให้เวลากับครอบครัว และยังต้องดูแลตัวเองอีก ก็เลยยังไม่มีใคร”
       
       “ไม่ใช่ว่าดังแล้วตีตัวออกห่างเขาหรอก แต่เพราะผมไม่มีเวลาจริงๆ ใครบ้างไม่อยากมีแฟน ผมก็อยากมีนะ แต่เวลามันไม่ได้จริงๆ อย่างที่บอกว่าถ้ามีช่วงว่างผมก็อยากจะให้ตัวเองบ้าง ที่สำคัญยังไม่มีใครที่เรารู้สึกว่าใช่ด้วยแหละ ตอนนี้ก็มีเป็นเพื่อนๆ กันซะมากกว่า แต่ก็ไม่ได้มีคุยกับใครเป็นพิเศษ”
 
“อาเล็ก” โอดอยากมีแฟน แต่กลัวไม่มีเวลาให้ โต้เหวี่ยงใส่ทีมงานโฆษณา
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X