“อาเล็ก” เคลียร์ติดหนึบ “จอย” ป้องแฟนคลับหัวรุนแรง แอนตี้ “ศรีริต้า”
2014-12-18 21:31:53
Advertisement
คลิก!!!

      “อาเล็ก ธีรเดช” เคลียร์ยาว ย่องเฝ้า “จอย รินลณี” ที่รายการเดอะวอยซ์ เซอร์ไพรส์วันเกิดถึงหัวหิน ทำบุญร่วมชาติถึง จ.นครพนม เจ้าตัวลั่นสนิทกันปกติ แต่โดนจับจ้องเพราะกระแสจิ้นแรง ไม่เชื่อแฟนคลับธีรณีแอนตี้ “ศรีริต้า”
       
       มาเหินฟ้าโชว์ตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของหัวเว่ย ดีไวซ์ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ต้องโหนสลิงสูงจน “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” แอบขาสั่น งานนี้นอกจากจะมาโชว์หวาดเสียวกลางห้างแล้ว ยังมีเรื่องให้เคลียร์ยาวหลายประเด็น
       
       “ตื่นเต้นครับ (หัวเราะ) เป็นครั้งแรก ไม่เคยโหนสลิง สมัยก่อนมี รด. โดดหอ แต่อันนี้สูงกว่า มันก็แค่เสียวตอนหลุดออกมา ตอนแรกมือเปียก ต้องเอาทิชชูซับมือตลอด ตื่นเต้นนิดหนึ่ง คือตอนแรกเขาถามแค่ว่ากลัวความสูงหรือเปล่า ก็บอกว่าไม่กลัวแค่นั้นเอง (หัวเราะ) แต่ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก หลายๆ คนคงเคยทำมากกว่าเล็กแหละ ก็ดีใจที่ได้งาน ได้รายได้มาสร้างบ้านต่อ จะได้มีเงินมาเพิ่มสะสมให้พอซัปพอร์ตสร้างบ้านต่อได้ ส่วนค่าตัวก็เรียกว่าปกติพรีเซ็นเตอร์ของคนอื่น ก็ไม่ถึง 10 ล้านขนาดนั้น ประมาณ 7 หลักปกติ ไม่ถึง 8 (หัวเราะ)”
       
       “ไปนครพนม เล็กไปมาสองปีแล้ว คือ ปีที่แล้วแม่ก้อยเขาเป็นเจ้าภาพสร้างพระถวายวัด ปีนี้เป็นพี่ไก่ (วรายุฑ มิลินทจินดา) กับ พี่ตุ๊ก (ดวงตา ตุงคะมณี) เขาเป็นเจ้าภาพ ทีนี้แม่ก้อยไปทุกปีอยู่แล้ว แม้ก้อยก็ชวนเล็กไปทำบุญ ได้ยินว่าพี่ไก่เป็นเจ้าภาพเลยชวนพี่จอยไปด้วย เราก็โอเค ไปด้วยกัน ก็รู้ก่อนนะ ก็คุยๆ กันอยู่ว่าไปนครพนม ไม่ได้นัดกันนะแล้วพอดีว่าก๊วนที่ไปเขามีอายุมากกว่าเล็กทั้งหมดเลย มีพี่จอยที่สนิทกัน ทำบุญร่วมกันแต่ทั้งกลุ่ม 40 คนได้มั้ง ที่ไปด้วยกัน ก็มีรูปที่เราถ่ายเองด้วย แต่เล็กว่าคือพอมีกระแสคู่จิ้นอยู่ เวลามีรูปคนก็เลยจับจ้องเป็นพิเศษ ว่าแหม อาเล็กอยู่กับพี่จอยอีกแล้วนะ ก็จะประมาณนี้ จริงๆ อยู่ด้วยกันหมดแหละฮะ”
       
       บอกแฟนคลับธีรณีไม่แอนตี้ “ศรีริต้า เจนเซ่น” เชื่อเป็นความเข้าใจผิด
       “เรียกว่าด้วยความที่คนอินกับละคร สองด้วยความที่ส่วนตัวสนิทกันด้วย มันเลยมีรูปออกมา เจอกัน คนก็ยังจิ้นยังอินอยู่ เราก็ปกติ ไปงานก็รู้ว่ามีแฟนคลับตาม ที่เป็นธีรณี ยังมีแฟนๆ อินอยู่ จิ้นอยู่ ส่วนกระแสที่บอกว่าแอนตี้พี่ศรีริต้า มันไม่จริงเลย ไม่มีเลย คนมาถามเล็กว่า มีด้วยเหรอมันไม่มีเลยฮะ เคยมีกรณีหนึ่งตอนน้องณิชา(ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) ตอนมีข่าวว่าเขาเล่นสะใภ้จ้าว แต่อนนั้นก็ไม่จริงเหมือนกัน ซึ่งมันก็เป็นอีกกระแสหนึ่งพอมาเป็นพี่ศรีริต้า ก็มีคนแอนตี้แต่จริงๆ มันไม่มี”
       
       “เล็กก็ยังไม่เคยเห็นนะ แต่วันหนึ่งมีคนคอมเมนต์ว่าตื่นมาเห็นข่าวว่ากรณีแอนตี้ศรีริต้าซึ่งมันไม่มีเลย ไม่นอยด์นะ เล็กว่าน่าจะเข้าใจได้ เพราะคู่เล็กมันมีละครคู่กันแค่เรื่องเดียว แต่คู่อื่นๆ เขาไม่พูดถึงนะ เขามีละครมาหลายเรื่องคนดูอินมากกว่าคู่เล็กก็อาจจะมีแอนตี้ แต่เล็กเพิ่งเล่นละครกับพี่จอยแค่เรื่องเดียวเองไง อีกอย่างเล็กเพิ่งจะมามีคู่แค่ไม่กี่เรื่องเอง เล็กว่าคนไม่น่าจะแอนตี้อยู่แล้ว (กลัวคนมองว่าแฟนคลับเราแรงไหม) เล็กว่าคนอาจเข้าใจผิดซะเยอะ บางทีอาจมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่าอยากเห็นละครคู่กับพี่จอย ในรูปของพี่ริต้า ซึ่งมันไม่ใช่”
       
       โต้ย่องเฝ้าจอย แค่ใข้เส้นเข้าไปดูรายการเดอะวอยซ์
       “ก็ไปดูเดอะวอยซ์เฉยๆ แค่ใช้เส้นของพี่จอยนิดหนึ่งเพราะพี่จอยเป็นพิธีกรเราก็พอจะหาที่นั่งให้ได้ไหม อยากดูเดอะวอยซ์วันนั้นไม่เห็นว่าจะมีใครแอบถ่ายเล็กนั่งดูอยู่เลยนะ แต่ก็มีรูปออกมา (หัวเราะ) ก็ไม่อะไร เราไม่ได้ปิดบังใคร เราไปดูเดอะวอยซ์ของเราเท่านั้นเอง คนมองว่าเราถ่ายรูปพิธีกร (หัวเราะ) ต้องพูดเลยว่าไม่ได้ถ่ายพี่จอยเลย พี่จอยยังพูดเลยว่าไม่มีรูปเขาบ้างเหรอ (หัวเราะ) วันนั้นเป็นทีมของพี่ก้อง (สหรัถ สังคปรีชา) กับ พี่โจอี้ บอย ก็จะมีรูปหนุ่ม ในไอจีเฉยๆ”
       
       รับไปเซอร์ไพรส์วันเกิดจอยที่หัวหิน ปัดหวงจอยแชะร่วมเฟรมนักร้อง Got7
       “ก็เป็นแพลนที่คิดกับก๊วนๆ คานทอง กับผู้จัดการ กับกลุ่มที่สนิทกันกับพี่จอย ก็คิดว่าจะไปเซอร์ไพรส์กัน แล้วสุดท้ายทุกคนติดภารกิจ เล็กมีคนขับรถ เล็กไม่ได้ขับรถเอง ก็เลยไปก็ได้ ไปคนเดียวก็ได้ ไปเซอร์ไพรส์ ส่วนที่ไปแซวเขาในไอจีหลังเขาถ่ายรูปกับนักร้องวง Got7 วันนั้นมันน่าหมั่นไส้จริงๆ ตลกดีแต่น่าหมั่นไส้ หวงหรือเปล่าก็ไม่ใช่ แค่แซวๆ แหละครับ เล็กชอบแซว”
 
“อาเล็ก” เคลียร์ติดหนึบ “จอย” ป้องแฟนคลับหัวรุนแรง แอนตี้ “ศรีริต้า”
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X