“อาเล็ก” ปัดปรึกษา “จอย” ทุ่ม 7 หลักซื้อที่สร้างบ้าน
2014-09-20 19:22:36
Advertisement
Pyramid Game

“อาเล็ก ธีรเดช” สัมพันธ์แน่น “จอย รินลณี” เผยอวดฝ่ายหญิงซื้อที่ดินสร้างบ้านราคา 7 หลัก รับสร้างเสร็จเมื่อไหร่ชวนจอยร่วมทำบุญบ้านแน่นอน เฉไฉไม่รู้ความหมาย หลังอีกฝ่ายให้รองเท้าเป็นของขวัญวันเกิด
       
       เป็นคู่จิ้นต่างวัยที่น่ารักน่าหยิกแถมทำให้ต่อมจิ้นทำงานได้ทุกวัน เพราะมีภาพหลุดออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ ทั้งภาพในอินสตาแกรม รวมทั้งภาพปาปารัซซี่ งานนี้กระแสลุ้นเลยแรงไม่เลิก สำหรับคู่ของ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” กับนางเอกสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ว่าจะมีสิทธิ์เป็นคู่จริงในชีวิตจริงหรือเปล่า ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดอาเล็กมาหมาดๆ นอกจากสาวจอยจะอยู่ในแก๊งร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดแล้ว ยังให้ของขวัญเป็นรองเท้าที่หนุ่มอาเล็กอยากได้อีกด้วย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามอาเล็กในงานบวงสรวงละคร “สะใภ้จ้าว” ค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้ของขวัญจากจอยแต่ตนยังไม่ได้นำมาใช้ บอกไม่รู้ว่ามีความหมายอะไรพิเศษหรือเปล่า
       
       “พี่จอยไม่ได้ถือเค้กมาให้ครับ แต่แค่นั่งข้างกันเฉยๆ แล้วก็มีพี่ๆ ที่อยู่ในกรุ๊ปเขาถ่ายรูปแล้วก็เอาไปลง ไม่ได้ไปกันสองต่อสองครับ ไปกันเยอะเลย ถ้าเห็นรูปที่เล็กลงในอินสตาแกรมก็จะมีเป็นสิบคนเลย มาเซอร์ไพรส์กัน จริงๆ พี่จอยมานั่งเป็นตัวหลอกอยู่แล้วครับ มานั่งกินข้าวกันเฉยๆ สุดท้ายวางแผนกันมาเซอร์ไพรส์หมดเลย”
       
       “พี่จอยให้รองเท้าเป็นของขวัญครับ ตอบว่าไม่ถูกใจคงไม่ได้ แต่ไม่ใช่คู่ที่เราเล็งๆ ไว้เลย เป็นรองเท้าผ้าใบครับ ก็ไม่ได้ถามว่าทำไมถึงให้ผม ไม่รู้มีความหมายอะไรพิเศษหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่พี่จอยเขาคงไปถามไซส์รองเท้าจากสไตลิสต์ของเล็ก เขาสนิทกัน เขาก็ให้ทุกคนนะ คนที่สนิทเขาก็ให้ทุกคน ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอกครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ใส่เลยครับ แต่เดี๋ยวก็ต้องใส่อยู่ดีแหละ (ยิ้ม)”
       
       เผยทุ่ม 7 หลักซื้อที่ดินปลูกบ้าน สร้างเสร็จเมื่อไหร่ชวนจอยร่วมทำบุญบ้านแน่นอน
       “ผมซื้อให้ตัวเองเพราะตั้งใจจะปลูกบ้าน คือมันถึงเวลาที่อยากจะสร้างบ้านแล้ว ก็เลยตัดสินใจซื้อที่ไปแล้วครับ แถวสุขาภิบาลครับ มันไกลแต่มันไม่แพง แต่ยังมีทางด่วนก็ถือว่าโอเค ก็ไม่ได้แพงมากหรอกครับ ด้วยความที่มันอยู่ไกลไม่ได้เจริญขนาดนั้น ก็ซื้อไว้ก่อน ก็ประมาณ 7 หลักครับ”
       
       “คิดว่าไม่น่าจะเกิน 2 ปีคงได้สร้างบ้านครับ เพราะตอนนี้เล็กไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ เล็กอยู่คอนโดพี่ชาย เล็กก็เลยอยากให้บ้านเสร็จเร็วๆ จะได้มาอยู่ด้วยกันเร็วๆ ตอนนี้กำลังให้เพื่อนที่เป็นสถาปนิกช่วยออกแบบให้อยู่ครับ ยังไม่ได้แพลนเรื่องงบเลยครับ ต้องรอแบบบ้านออกมาก่อนถึงจะตีราคาได้ ก็เอาที่เหมาะสมครับ อยู่กัน 5-6 คน แต่ที่เล็กอยากได้คือสไตล์โมเดิร์นๆ เรียบๆ ดูแลง่ายๆ ครับ ถ้าถึงวันทำบุญบ้านก็คงได้ชวนพี่จอยไปด้วยครับ แต่ไม่ได้ปรึกษาครับ แค่มีอวดๆ นิดหน่อยว่าซื้อที่แล้วนะ (ยิ้ม)”
 
“อาเล็ก” ปัดปรึกษา “จอย” ทุ่ม 7 หลักซื้อที่สร้างบ้าน
       
 
“อาเล็ก” ปัดปรึกษา “จอย” ทุ่ม 7 หลักซื้อที่สร้างบ้าน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X