“อาเล็ก” ขำฉายา “อเล็กซิส” ยันแมนล้านเปอร์เซ็นต์
2014-09-02 22:41:59
Advertisement
คลิก!!!

“อาเล็ก ธีรเดช” ขำฉายา “อเล็กซิส” หลังหลุดแต๋วแตกทำ Ice Bucket Challenge ยันแมนล้านเปอร์เซ็นต์
       
       อยู่ดีๆ ก็ทำให้ฮือฮา ด้วยการลุกขึ้นมาทำกิจกรรมสุดฮิต Ice Bucket Challenge โดยในตอนท้ายคลิปเจ้าตัวหลุดโชว์สะดิ้งแต๋วแตก จนทำให้ได้ฉายา “อเล็กซิส” ไปเต็มๆ แต่พอได้สอบถาม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทร” ถึงประเด็นดังกล่าวเจ้าตัวบอกเป็นแค่การแสดงเน้นฮา ไม่หวั่นคนเข้าใจผิดเพราะแมนล้านเปอร์เซ็นต์
       
       “ตอนนี้อาจเห็นโผล่ตามงานอีเวนต์บ่อยๆ เพราะละครเรื่องทรายสีเพลิงปิดกล้องไปแล้วครับ ก็เหลือทางเดินแห่งรัก ซึ่งในเรื่องนี้ก็มีหลายคู่ ทำให้มีเวลาว่าง แต่ไม่ได้รับแบบเต็มที่มาก เพราะงานราษฎร์งานหลวง งานกุศล ผมก็ไปเหมือนเดิม อาจเห็นหน้าผมบ่อย แต่ผมก็เห็นหน้าพี่ๆ บ่อยเหมือนกันนะ (หัวเราะ) อาจเป็นกระแสกับพี่จอย (รินลณี ศรีเพ็ญ) ด้วยเลยมีงานบ่อยๆ แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้นนะ มีแค่ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาที่เยอะหน่อย แต่เดี๋ยวก็กลับไปถ่ายละครแล้ว อาจหายหน้าไปสักพัก” ก็มีงานราษฎร์งานหลวง งานกุศล ผมก็เห็นหน้าพี่บ่อยเหมือนกันนะ”
       
       ยันคลิปทำ Ice Bucket Challenge แค่เน้นฮา ไม่ได้แต๋วจริง การันตีแมนล้านเปอร์เซ็นต์ ขำๆ ฉายา “อเล็กซิส”
       “จริงๆ อันนั้นก็คิดมาเลย ถ่ายให้คนดูคิดว่าถอดเสื้อเซ็กซีแน่เลย แต่ใส่กระโจมอก เล่นเป็นตุ๊ดก็ตลกๆ เตี๊ยมหมดเลย เพื่อความบันเทิง ไม่มีใครเข้าใจผิดหรอก คนเป็นจริงๆ เขาคงไม่แสดงออกแบบนี้หรอก คงเก็บเอาไว้เนอะ แต่เล็กชอบเล่นไง คนเรียกอเล็กซิส (หวเราะ) ก็โอเค คนขำ แสดงว่าเราได้ทำได้ดี”
       
       “ไม่มีใครเข้าใจผิดหรอก เพราะเล็กรู้ว่าไม่ใช่ไง ทำขำๆ ให้คนอื่นตลก หัวเราะอยู่แล้ว คนก็ชอบเยอะมาก ตลกขำเยอะมาก เราก็แฮปี้ที่มีคนหัวเราะ (หัวเราะ) ถือว่าประสบความสำเร็จ (ได้แฟนคลับชาวสีม่วง) จริงๆ เขาเป็นฐานแฟนคลับเล็กเลยนะ (หัวเราะ) แต่เล็กไม่ได้เป็นนะ แมนแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ อยากให้เข้าใจว่าเป็นแค่การแสดง ทำขำๆ ตลกๆ เฉยๆ”
 
“อาเล็ก” ขำฉายา “อเล็กซิส” ยันแมนล้านเปอร์เซ็นต์

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X