“อาร์” เขินไม่พร้อมอวดหุ่นแซบ ฟุ้งหวาน “จียอน” แต่ยังต้องปรับตัว
2014-10-14 22:21:19
Advertisement
คลิก!!!

“อาร์ อาณัตพล” ไม่มายด์ ปล่อยน้องๆ เดอะสตาร์แซงหน้า รับเขินถ่ายแบบอวดหุ่น บอกไม่ใช่ทางของตน ฟุ้งหวาน “จียอน” ดูใจเกือบ 2 ปี แต่ยังต้องปรับตัว
       
       ขึ้นชื่อว่าเป็นเดอะสตาร์ที่ใครๆ ก็อยากสอยให้ร่วง เพราะฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นดีสุดๆ จนเพื่อนๆ และน้องๆ เดอะสตาร์ หลายคนยกให้เป็นไอดอลในการดูแลตัวเอง แต่พอถามถึงแฟชั่นเซ็กซี “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” กลับบอกว่ายังไม่ถ่าย เพราะเขินอายเวลาต้องถ่ายแบบเซ็กซี แม้ก่อนหน้านี้จะเคยอวดหุ่นแซบๆ มาแล้วก็ตาม ส่วนข่าวดีกับแฟนสาว “ซอ จียอน” ก็ยังไร้วี่แวว รับดูใจเกือบครบ 2 ปี แต่ยังต้องปรับตัวกันอยู่เรื่อยๆ
       
       “วันนี้น้องก็มาให้กำลังใจด้วย มากับคุณแม่ผม แม่ก็โอเค แม่ไม่รีบ ช่วงนี้ก็อาจหวานบ้าง ลงภาพในไอจีก็มีบ้างนิดหนึ่ง ไม่ได้หวานอะไร ก็เป็นอย่างนี้แหละ”
       
       รับดูใจย่างเข้าปีที่ 2 แต่ยังต้องปรับตัวเรื่อยๆ
       “ข่าวดียังไม่มีครับ เราก็เป็นอย่างนี้แหละ นี่คบกันจะย่างเข้าปีที่ 2 แล้ว ก็ปรับตัวกันมาเรื่อยๆ ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติของทุกคู่ ก็มีบ้างปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ตามประสา แต่ปัญหาใหญ่ๆ ไม่มี อาจจะเป็นเพราะว่าเราโตขึ้นด้วย”
       
       รับเขินถ่ายแบบ ไม่คิดเอาดีด้านเซ็กซี
       “ตอนนี้ยังก่อนครับ เดี๋ยวมีละครยาวอีก ก็ไม่แน่ถ้าได้ถอดในละครบ่อยๆ อาจจะมีคนติดต่อมา (หัวเราะ) ตอนนี้รอไปก่อน น้องๆ เกิดใหม่เยอะก็ดีครับไม่เป็นไร ผมถ่ายแบบผมเขินจะตาย ผมไม่ได้คิดอยากจะเอาดีด้านนี้ด้วย”
 
“อาร์” เขินไม่พร้อมอวดหุ่นแซบ ฟุ้งหวาน “จียอน” แต่ยังต้องปรับตัว
       
 
“อาร์” เขินไม่พร้อมอวดหุ่นแซบ ฟุ้งหวาน “จียอน” แต่ยังต้องปรับตัว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X