“อาร์ต” เสียดายหน้าแบดบอย! โอดตาหวานหลังศัลยกรรมแก้ตาตก
2014-11-25 00:25:34
Advertisement
คลิก!!!

“อาร์ต พศุตม์” โต้ศัลยกรรมตาเพราะอยากให้ตาหวาน ยันแก้ตาตกเพราะเป็นอุปสรรคถ่ายละคร โอดเสียดายของเก่าเพราะหน้าแบดบอยกว่า รับโสดเลิกคุยสาวนอกวงการ ปัดจีบ “มด ณปภัช” แค่ฝากซื้อยาหยอดตาที่ญี่ปุ่น ส่วนตนไม่เข็ดความรัก
       
       จากหน้าดูดิบๆ เถื่อนๆ สไตล์ผู้ชายเข้มๆ แต่ตอนนี้ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” กลายเป็นผู้ชายตาหวาน หลังซุ่มศัลยกรรมตาแก้ตาตกมาได้ไม่นาน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเสียดายหน้าเก่าเพราะดูแบดบอยและเจ้าเล่ห์กว่า ส่วนตนแก้ตาตกด้วยความจำเป็น ไม่ได้อยากทำเพราะต้องการแก้โหงวเฮ้งเสริมดวง รับเลิกคุยสาวนอกวงการแล้ว ก่อนยันไม่ได้จับ “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” แค่ฝากอีกฝ่ายซื้อยาหยอดตาจากประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น
       
       “ไปแก้มาครับ จริงๆ แก้มาสามเดือนแล้วไม่ได้แก้หรอก ไม่ได้ตั้งใจทำให้ตาหวาน หรืออยากศัลยกรรมนะ แต่มีช่วงหนึ่งน่าจะรับบทเยอะ แล้วตาตกมาครึ่งตา แล้วเราปวด เราเลยขอไปทำแล้วกัน เพราะไม่ไหวแล้ว เล่นละครแล้วปวด ในฉากถ้าเราอยู่เฉยๆ ตอนนนี้รู้สึกไม่เท่ากัน อยู่เฉยๆ ก็เหมือนมีอาการตาตก เลยไปเอาไขมันออก เลยจำเป็นต้องทำให้เป็นชั้นชัดขึ้น มันเป็นสิ่งที่จำเป็น ไม่ตั้งใจไปทำจริงๆ ถ่ายรูปไว้หมดแล้ว กันประเด็นเราอยากทำศัลยกรรมเพราะอยากให้ตาหวานหรือเปล่า เรามีปัญหาจริงๆ ก่อนจะทำหนึ่งเดือน นัดหมอหนึ่งเดือนแล้วถึงได้ทำ
       
       “ทำแล้วแฮปปี้ตรงที่ผู้ใหญ่ไม่ว่ามากกว่า คือก่อนไปทำไปบอกพี่กอบสุข (กอบสุข จารุจินดา) ว่าผมจะทำตานะ แล้วเป็นจังหวะเดียวกับพี่กอบสุขเรียกเราไปหาถามว่าทำไมตาแปลกๆ ก็เลยบอกว่าจะไปทำตา เขาก็ให้ไปทำ ก็แฮปปี้แล้ว ตอนนี้เริ่มเข้าที่ 80 - 90 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีทำเพื่อเสริมโหงวเฮ้งเลยครับ หรือว่าทำเพราะเวลามองนางเอกแล้วตาจะเชื่อมหรือเปล่า ทำเพราะตาตกจริงๆ ทำให้ชัดขึ้น เอาไขมันออกมาเยอะมาก เป็นตลับเลย แค่นั้นเอง ไม่ได้คิดจะทำให้ตัวเองตาหวาน เอาจริงๆ เลยนะ ชอบตาเก่าตัวเองมากกว่า เพราะตาเก่ามันดูแบดๆ นิดๆ เจ้าเล่ห์หน่อยๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นผู้ชายหวานเชียว”
       
       บอกสถานะโสด เลิกคุยสาวนอกวงการ ไม่เข็ดความรัก ยังมองสวยงามเสมอ
       “คือถามว่าปิดไหมก็ไม่ได้ปิด แต่เราไม่ได้สานสัมพันธ์กัน ถามว่าโอเคไหมก็ระดับหนึ่งในการคุยกับใคร แต่พอคุยกับใคร เราสกรีนดีนิดหนึ่ง แต่ไม่ใช่ไม่เปิดใจรับใครเลย ก็ดูดีๆ นิดหนึ่งเท่านั้นเอง ใช้คำว่าโสดได้เลยครับ (หัวเราะ) ไม่ได้เข็ดนะครับ ทุกคนน่ารักเหมือนเดิม ไม่ว่าจะคนในหรือคนนอกวงการ ความรักยังสวยงามตลอด ไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับความรัก มันสวยงามนะ แต่เราจะเจอเมื่อไหร่ ปีนี้ก็ยังไม่ได้เคาน์ดาวน์กับใครเพราะทำงานต่างจังหวัด เคาน์ดาวน์ต่างจังหวัดตลอด”
       
       ปัดจีบ “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” แค่ฝากอีกฝ่ายซื้อยาหยอดตาที่ญี่ปุ่น
       “ไม่ใช่เลย น้องมดรู้จักเพราะไปทำบุญที่วัดท่าไม้ด้วยกัน มีวันหนึ่งน้องมดไปญี่ปุ่น เราเลยบอกว่าฝากซื้อยาหยอดตาหน่อย เพราะตอนที่ทำตาแรกๆ ต้องใช้ยาหยอดตาจากญี่ปุ่นเพราะเหมือนแห้งตลอดเวลาเลยฝากซื้อ คนน่าจะเห็นในไอจี น้องมดรู้จักกันตอนไปทำบุญที่วัดท่าไม้ สนิทกันระดับหนึ่ง ก็เป็นพี่น้องกันครับ ก็ยังไม่พัฒนาอะไรครับ ไม่ได้ควงไปกินข้าวหรืออะไร ตอนนี้จะสองเดือนแล้ว ป่านนี้เขาคงด่าแล้วล่ะว่าทำไมไม่ไปเอาซะที (หัวเราะ) ไม่ได้จีบครับ”
       
       ยันไม่นอยด์ โพสต์ภาพทำบุญแต่โดนเกรียนคียบอร์ดเหน็บสร้างภาพ ลั่นอโหสิกรรมบอกคนคิดแง่ลบเป็นบาป
       “เมื่อเช้าพอดีตื่นเช้า ลุกไปใส่บาตรประมาณ 6 โมงครึ่ง ใส่บาตรประมาณ 5 องค์ครับ รอก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร มันก็มีคอมเมนต์สองคอมเมนต์ว่าใส่บาตรต้องลงไอจีด้วยเหรอ ตอนแรกไม่ได้อ่านหรอก ยังไม่ได้เฟล ไปอ่านในกรุ๊ปเพื่อนที่มหาชัย พอดีว่ารุ่นพี่บวช เลยไปถ่ายรูปกับรุ่นพี่ ไปบวชพระต่อตอนเช้า มานั่งรอแล้วอ่าน คอมเมนต์นี้ขึ้นมาก็แบบ อยู่ในวัดโอเคต้องนิ่งๆ ก่อน พอกลับบ้านก็พิมพ์เลยว่าถ้าไม่อนุโมทนาก็อย่าเป็นมารกันเลยเนอะ แค่นั้นเองไม่มีอะไร มันเป็นคำพูดที่สะกิดว่าเราสร้างภาพมั้ง ถ้าดูในไอจีก็เป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็ทำกันหมด ที่ลงไปไม่ได้อยากจะว่าใครนะครับแต่อาจจะสะกิด บางทีเขาอาจไม่รู้ก็ได้ว่าการพูดแบบนี้มันเป็นบาปนะ สำหรับการทำบุญ เราเลยลงเพื่อสะกิดว่าไม่ควรพูดอย่างนี้กับใครเพราะคนเขาตั้งใจทำจริงๆ เขาอาจไม่พอใจนะ เราก็ขออโหสิกรรมให้เพราะเราทำบุญไปแล้ว อย่าไปคิดเยอะ”
       
       “ไม่นอยด์เลยครับ ไม่บล็อก ยิ่งเขาเข้ามาดูแล้วคอมเมนต์ เราจำชื่อเขาได้นะ แต่เราไม่บอกแล้วกันว่าเป็นใคร ถ้าเขามาเมนต์สาธุจะดีมากเลย แสดงว่าเราสะกิดใจจนเขารู้ว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี จริงๆ ตอนนี้กำลังอินกับการทำบุญพอสมควร ตอนนี้หันมาสวดมนต์ นั่งสมาธิเกือบทุกวันเลย ก็ยังลงในไอจีปกตินะเพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของผม จะให้ผมลงว่าไปฆ่าข่มขืนใครเหรอมันก็ดูเลวอีก ผมลงทำบุญก็หาว่าสร้างภาพอีก ตอนนี้เลยไม่รู้จะลงอะไรเลย แต่ก็ยังลงปกตินะ เป็นชีวิตของผม เราไม่ได้สร้างภาพว่าเป็นคนดีอยู่แล้วเพราะปกติผมก็เป็นคนเลว (หัวเราะ) ไม่ได้อยากสร้างภาพว่าเป็นคนดี”
 
“อาร์ต” เสียดายหน้าแบดบอย! โอดตาหวานหลังศัลยกรรมแก้ตาตก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X