“อาฟริล ลาวีน” ส่อแววเตียงหักเลิกสามีคนที่ 2 หลังแต่งงานได้เพียง 14 เดือน
2014-09-18 22:11:42
Advertisement
คลิก!!!

“อาฟริล ลาวีน” นักร้องสาวชื่อดังและสามีคนที่ 2 “แชด โครว์เกอร์” ที่เพิ่งหวานหยดย้อยเป็นข่าวมอบแหวนเพชรเม็ดเป้งเป็นของขวัญแต่งงานครบหนึ่งปีเมื่อไม่กี่เดือนก่อนให้สาวๆ รายอื่นอิจฉา ล่าสุด มีข่าวว่าชีวิตแต่งงาน 14 เดือนของทั้งคู่ทำท่าจะพังลงเสียแล้ว
       
       โดยรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา นักร้องสาวดีวาป๊อปพังก์ไม่สวมแหวนแต่งงานเช่นปกติ และยังออกไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนสาวของเธอที่ ชาโตว์ เมอร์มอนท์ นอกจากนั้นอาฟริล ยังไม่พูดถึงแหวนเพชร 17 กะรัต ที่สามีวัย 39 ปี ของเธอซื้อให้ในวันครบรอบแต่งงานเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาด้วย ซ้ำเธอยังลบทวีตภาพแหวนเพชรและข้อความดีใจที่เธอเคยโพสต์ไว้หลังสามีมอบแหวนให้เธอเป็นของขวัญ
       
       ซึ่งคู่รักขาร็อครายนี้ที่มีรายได้รวมกันกว่า 105 ล้านเหรียญ ก็ไม่ยอมอัปเดตชีวิตส่วนตัวลงในโลกสังคมออนไลน์เลย
       
       โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า “มันจบแล้ว เขาตะลอนทั่วแอล.เอเลย แล้วก็เที่ยวบอกใครต่อใครว่าพวกเขาหย่ากันแล้ว”
       
       “แชดเป็นพวกไอ้งั่งไปเลยเวลาที่เขาพูดถึงอาฟริล รวมถึงเวลาที่เขาพูดถึงคนอื่นๆ เพื่อนของอาฟริลส่วนมากไม่ค่อยชอบเขาเลย”
       
       ถึงแม้จะมีข่าวเตียงหักออกมา แต่แหล่งข่าวบางส่วนก็แย้มข่าวที่พอจะมีหวังอยู่บ้างว่า “ยังไม่มีช่วงเวลาที่แน่นอนเกี่ยวกับการหย่าออกมาเลย”
       
       อาฟริล ลาวีน ได้หมั้นหมายกับ แชด หลังรู้จักกันได้เพียง 1 เดือน จากการร่วมงานกันในเพลงดูเอ็ต Let Me Go ซึ่งหลังจากหมั้นหมายกันได้ 11 เดือน ทั้งคู่ก็เข้าพิธีแต่งงานต่อหน้าแขกเหรื่อ 110 ชีวิต ที่ฝรั่งเศส
       
       โดยเมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว อาฟริล เคยเผยถึงความสวีตหวานระหว่างเธอกับสามีว่า ทั้งคู่แทบอยู่ไม่ได้หากต้องห่างกันนานเกิน 2 อาทิตย์ ซ้ำยืนยันว่าจะไม่ดื่มเด็ดขาดเวลาที่ต้องห่างกัน เนื่องจากไม่อยากไปไหนที่จะทำให้ตนเองมีปัญหาวุ่นวายตามมา มันเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ยังคงยึดและรักาไว้เพื่อปกป้องชีวิตแต่งงาน
       
       อาฟริล ลาวีน เคยสานสัมพันธ์มาแล้วกับหนุ่มเรียลิตีโชว์อย่าง โบรดี เจนเนอร์ เมื่อปี 2012 หลังคบหากันนาน 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอก็เคยหย่ามาแล้วกับ เดอริค วิบลีย์ เมื่อปี 2010 หลังแต่งงานอยู่กินกันมา 4 ปี
 
“อาฟริล ลาวีน” ส่อแววเตียงหักเลิกสามีคนที่ 2 หลังแต่งงานได้เพียง 14 เดือน
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X