“อั้ม” เคลียร์! สัมพันธ์ “แอมป์” โอดทั้งคิดถึงทั้งเหงา แต่ไม่มีเขาเราอยู่ได้!
2014-11-13 22:29:05
Advertisement
คลิก!!!

“อั้ม” รับสัมพันธ์ “แอมป์” ยังคลุมเครือ ทำใจหากสถานะไม่เหมือนเดิม บ่นเหงาและคิดถึง แต่ไม่มีเขาเราอยู่ได้! ป้องฝ่ายชายหวนคุยแฟนเก่า บอกเสียดายหากต้องเลิก
       
       สิ้นสุดการรอคอยสำหรับบรรดาติ่งของนางเอกซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” หลังจากที่เฝ้ารอคำตอบกรณีรักหรือเลิกแฟนหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกลางงาน “สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2014” งานแสดงที่สุดแห่งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนด์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยอาการลั้ลลาไร้อาการเศร้า โดยยอมรับว่าความสัมพันธ์ยังคลุมเครือ หากอีกฝ่ายไม่โทรศัพท์มาหา สถานะก็จะเปลี่ยนไป โอดทั้งคิดถึงทั้งเหงา แต่ไม่มีเขาเราอยู่ได้
       
       “ตอนนี้เราก็เหมือนที่แอมป์ได้พูดไว้นะคะ คือไม่มีอะไร ตอนนี้ก็ใช้เวลาสักนิดหนึ่งค่ะ คือปัญหามันเป็นเรื่องที่เล็กมากเลยค่ะ อั้มก็เลยไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่เผอิญว่ามันมีข่าวออกมาแอมป์เขาก็เลยออกมาพูด จริงๆ เรื่องมันเล็กนิดเดียว แต่พอมีข่าวมันก็เลยดูเป็นเรื่องใหญ่ กลายเป็นว่าคนที่รักแอมป์เขาก็มีเยอะ เขาก็ออกมาพูดๆ กัน ก็สงสารและเข้าใจหลายๆ คน”
       
       “เป็นเรื่องเล็กมาก เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับบุคคลที่สามตามที่ข่าวออกแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ แค่งอนกันเฉยๆ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันก็คงทำให้เราต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งน่ะค่ะ”
       
       รับสัมพันธ์คลุมเครือ ไม่กล้าระบุสถานะ บอกไม่มีเขาเราอยู่ได้
       “ไม่กล้าระบุอะไร ณ ตอนนี้เลยค่ะ เพระมันก็ต้องใช้เวลา พาดหัวข่าวไปเลยนะคะ คลุมเครือค่ะ (หัวเราะ) อั้มพูดได้เลยวันนี้ว่าต่อให้จะเป็นยังไง จะดีหรือไม่ดีกัน เราก็เป็นอย่างนี้ คือเมื่อก่อนเราไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ วันนี้เราก็อยู่ได้ค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยจริงๆ และมันก็ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้โอเคค่ะ(ยิ้ม) ก็ไม่ได้เจอกันค่ะ หลายอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ไม่ว่าอั้มจะโทร.ไปหรือเขาโทร.มา ไม่มีเลยค่ะ”
       
       บอกไร้เพื่อนอาสาเป็นกาวใจ เพราะมีเพื่อนไม่กี่คนที่กล้าเผือกเรื่องของตน
       “ไม่มีใครเป็นกาวใจค่ะ เพื่อนๆ ไม่ยุ่งเรื่องนี้กันหรอกค่ะ แต่เพื่อนเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว ก็สงสารเพื่อนที่เพื่อนต้องวิ่งไปวิ่งมา ต้องบอกว่ามีเพื่อนแค่ไม่กี่คนที่โทร.มาถามไถ่ เพื่อนสนิทบางคนไม่โทร.ด้วยซ้ำ บางคนโทร.มาเพราะความอยากรู้ แบบเผือกอะไรอย่างเนี้ยค่ะ (ยิ้ม) ถามว่ามันเป็นยังไงๆ รับโทรศัพท์บ่อยมาก แต่มันเป็นเรื่องที่เล็กมาก แต่พอทุกคนโทร.มาถามก็ทำให้เราเกิดความเครียดว่าเฮ้ย…มันใหญ่ขนาดนั้นเชียวหรอ ทำไมเปิดอินสตาแกรมเราเห็นทุกคนให้กำลังใจ มันขนาดนั้นเชียวหรอ แต่จริงๆ มันเป็นเรื่องปกติของเราที่มันก็ต้องมีทะเลาะกันโน่นนี่บ้าง”
       
       ยันไม่วีน ไม่เหวี่ยง ไม่มีข่าวดีเรื่องแต่ง ส่วนตนอะไรจะเกิดก็เกิด ใช้คำว่าเลิกไม่ได้เพราะยังไม่ชัดเจน
       “ก็ยังไม่ได้ใช้คำที่ชัดเจนขนาดนั้นนะคะ คือต้องใช้เวลาจริงๆ ไม่ได้ตกลงอะไรกันเลยค่ะ ก็คือคนไม่ได้คุยกันน่ะ ปัญหามันเรื่องเล็กๆ เรื่องของคนสองคน เรื่องนิสัยกันน่ะค่ะ วันนั้นพอคุยกันแล้วเงียบก็คือเงียบ ไม่ได้คุย ไม่ได้โทร.หากันอีกเลย เขาก็ไม่ได้ง้ออะไรค่ะ เราคุยกันแล้วว่าเราจะใช้เวลา เวลาเท่านั้นค่ะ ไม่ได้รอ ไม่ได้มีความหวังอะไรทั้งนั้นอะไรจะเกิดก็เกิด ถ้าใช่ของเราก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่ไม่มีบุคคลที่สาม ไม่มีเรื่องการวีน ไม่มีเรื่องข่าววิวาห์ ไม่จริงสักข้อหนึ่งเลยอ่ะ”
       
       ปัดอีกฝ่ายง้อผ่านไอจี บอกที่ผ่านมาทะเลาะกันตลอด แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ครั้งนี้แค่ไม่มีใครง้อใครก่อน
       “ไม่เห็นเขาง้อตรงไหนเลย คือถ้ามีเวลามันก็คงจะดีขึ้น เวลาทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เวลาทำให้เราเข้มแข็งขึ้นหลายๆ อย่างค่ะ ไม่กลัวเรื่องเวลาค่ะเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก หลายครั้งแต่ทุกคนก็คงไม่ทราบ แต่พอดีอันนี้มันติดลอยกระทงติดอะไรหลายอย่าง ก็หลายครั้งแล้วที่เป็นอย่างนี้ค่ะ ปกติทะเลาะกับแอมป์ไม่มีเรื่องใหญ่ๆ อะไรหรอก เรื่องเล็กๆ นั่นแหละ แต่มันจะเป็นปัญหาของเราน่ะค่ะ ที่ผ่านมาเราก็ผลัดกันง้อ แต่ครั้งนี้ยังไม่มีใครโทร.หากัน เรื่องปรับตัวก็พยายามกันมากนะคะ แต่จริงๆ ยังไม่ได้แต่งงานเป็นสามีภรรยา ไม่ต้องถามขนาดนี้ก็ได้ (หัวเราะ)”
       
       ไม่คาดหวังกลับมาคืนดี เชื่อต่างคนต่างมีเหตุผล ป้องแอมป์หวนกลับไปคุยกับแฟนเก่า
       “ทุกคนลุ้นค่ะ เราก็เข้าใจ คือมันไม่มีใครผิดใครถูกค่ะ เราเป็นคนมีเหตุผลด้วยกันทั้งคู่ (ดูชิล) ครั้งที่แล้วมันเป็นเรื่องของอันอื่นที่ทำให้อั้มเศร้า เรื่องความรักมันไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม อั้มก็ไม่ได้เศร้าเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ครั้งที่แล้วเป็นเรื่องของน้องหมา ใจมันโบ๋อ่ะ แต่ครั้งนี้มันไม่ได้อะไรเท่าไหร่หรอกค่ะ (บางสื่อระบุว่าเลิกกันแล้ว) ถ้าอย่างนั้นอั้มคงเลิกกันประมาณ 15 รอบแล้ว (ยิ้ม) แต่เปอร์เซ็นจะกลับมาดีกันมีไหมอั้มไม่ได้คาดหวังอะไรเลยค่ะ ถ้าคุยกันได้ก็คงต้องปรับ ต่างคนต่างก็รู้สึกว่ามีเหตุผลของตัวเองนะคะ นี่แต่งงานกันแล้วเหรอคะเนี่ย นี่ถามเหมือนแต่งงานกันเลย (ยิ้ม)"
       
       “อย่างที่แอมป์พูด ไม่มีมือที่สาม คือแอมป์เป็นผู้ชายคนเดียวที่อั้มเคยพูดเสมอว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องผู้หญิง ไม่มีค่ะ เขาเป็นคนนุ่มนวลอ่อนหวาน เรื่องผู้หญิงต้องตัดออกจากเขาเลย ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงให้ปวดหัว (เสียดายเวลาไหมถ้าเลิก) ใครเลิกกันก็ต้องเสียดายค่ะ”
       
       ยันยังไม่มีหนุ่มมาจีบ ส่วนตนรอเวลา หากอีกฝ่ายโทรศัพท์หาก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่โทร. มาก็เป็นแค่เพื่อน
       “อะไรมันจะเร็วขนาดนั้นคะ ไม่ได้ต้องการอะไรอย่างนั้นหรอกค่ะ เราก็อยู่กับเพื่อนของเราปกติ กับแฟนคลับยังไม่ได้คุยกับเขาเลยค่ะ ก็อ่านตามข้อความที่เขาส่งมา เขาก็รักแอมป์กันนะคะ ก็ขอบคุณแทนแอมป์ด้วย”
       
       “เราคุยกันก่อนหน้านี้ว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว คือถ้าเขาไม่โทร.มาเราก็กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ถ้าโทร.มาเราก็คุยกันต่อไป ไม่มีอะไรที่ลำบากใจ วันนี้แค่สถานะเปลี่ยนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลยค่ะ เมื่อก่อนเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เจอกันตลอด ฉะนั้นมันไม่มีอะไรที่เปลี่ยน ตอนนี้ก็ยังอยู่ได้นะคะ แต่ถามว่าเหงาไหม เหงาอยู่แล้ว อั้มเป็นคนคุยเก่งจะตาย ทุกวันนี้ไม่ได้คุยกับใคร ไม่ได้ปรึกษาเพื่อน เพราะฉะนั้นแหล่งข่าวที่ไหนจะมาบอกว่าทะเลาะกันเรื่องโน้นเนื่องนี้ อย่าไปเชื่อแหล่งข่าวนะคะ เพราะว่ามีรู้แค่ไม่กี่คน มีรู้แค่ประมาณ 4 คนเท่านั้นเอง”
       
       บอกคิดถึงแอมป์ แต่ต้องใช้เวลา
       “ก็ต้องคิดถึงสิคะ คุยกันทุกวัน เราเป็นคนพูดเก่งอยู่แล้ว น้ำลายบูดแล้ว (หัวเราะ) คิดถึงหลานเขาด้วย น้องภูมิใจ ยังนั่งดูรูปตลอดค่ะ ไม่อยากบอกอะไรหรอกค่ะ ต้องให้เวลากันอยู่แล้วค่ะ”
       
       “ไม่พูดเรื่องออรั่มกันเลยหรอ (ยิ้ม) ซื้อกันหรือยังคะ ต้องซื้อนะคะ คือกระแสก็ดีนะคะ แต่พอเราลงอินสตาแกรมทีหนึ่ง คนก็แห่มาซื้อทีหนึ่ง พอเราเงียบยอดก็น้อยลง ก็เลยต้องลงตลอด แต่บางทีก็เกรงใจเพราะอั้มก็มีรูปน้องหมาที่ประกาศตามหา เราก็ไม่อยากจะเอาสินค้าเราไปกวนน้องหมา แต่บางทีถ้าเราไม่ขายของแล้วเราจะอยู่ยังไงล่ะ ก็ทิ้งเวลาสักหลายๆ ชั่วโมง ก็สงสารน้องหมาเหมือนกัน บางทีอยากลงรูปหน้าสวยๆ ของตัวเอง แต่ไม่มีสักรูป สังเกตดูได้ไม่มีโพสต์รูปหน้าสวยๆ ยิ้มๆ เลย คืนทุนหรือยัง ก็ดีนะคะ อย่าพูดอย่างนั้นค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็โทร.มาสั่งกันเยอะมากนะคะ โทรศัพท์เสียเลยค่ะ บางวันอั้มก็รับโทรศัพท์เอง (ยิ้ม) คนที่ใช้แล้วก็บอกว่าดีนะคะ คือถ้าไม่ลองใช้จะไม่รู้จริงๆ อันนี้ห้ามตัดออกนะคะ (หัวเราะ) ใช้ดีจริงๆ ค่ะ คืออั้มใช้มานานแล้ว ใช้เองจริงๆ อั้มไม่ได้โกหก”
       
       ปลื้มละครพราวกระแสดี ระหว่าง “เวียร์-เอส” ฟินกันคนละแบบ
       “อ้าว ออรั่มจบแล้วเหรอคะ (หัวเราะ) ก็ดีค่ะ คนชอบเยอะ ไปไหนมาไหนคนก็เรียกพราว คนชอบอั้ม-เวียร์, อั้ม-เอส คนก็ฟินกัน อารมณ์ก็คนละแบบนะคะ ถ้าดูก็จะรู้ว่าคนนี้ก็เชียร์ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้หมดเลย(ยิ้ม)"
 
“อั้ม” เคลียร์! สัมพันธ์ “แอมป์” โอดทั้งคิดถึงทั้งเหงา แต่ไม่มีเขาเราอยู่ได้!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X