“อั้ม” รับมีปัญหา “นัท” แต่เคลียร์แล้ว โทษตัวเองบกพร่อง ป้อง “เบลล่า” มือที่สาม
2014-08-21 22:20:11
Advertisement
คลิก!!!

“อั้ม อธิชาติ” รับมีปัญหา “นัท มีเรีย” แต่เคลียร์แล้ว โทษตัวเองบกพร่อง เป็นสามีที่ดีไม่พอแต่ไม่ขอบอกดีเทล โต้ “เบลล่า ราณี” มือที่สาม ปัดนัทโพสต์ไอจีแขวะเบลล่า วอนอย่าโยงคนอื่นเกี่ยวข้องเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน
       
       ตกเป็นประเด็นร้อนมาหลายวัน สำหรับกรณี “เบลล่า ราณี แคมเปน” ทีโดนจับตามองว่ากำลังกลายเป็นมือที่สาม เขย่าขาเตียง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” และ “นัท มีเรีย” หลังคนตาดีสังเกตทั้งคู่กุ๊กกิ๊กเกินเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งยังตามรับส่ง ด้านนัทก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมด้วยข้อความแปลกๆ คล้ายกำลังเหน็บใคร จนทำให้ถูกโยงว่านัทตั้งใจฝากข้อความถึงเบลล่าหรือเปล่า งานนี้หลังได้เจอตัวหนุ่มอั้ม ในงานแถลงข่าว “เดิน-วิ่งมินิมาราธอน TMB I ING ParkRun 2014” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RUN for the Better” เปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อต่อลมหายใจเพื่อนมนุษย์ มอบรายได้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ Banking Hall ชั้น 1 ทีเอ็มบี พหลโยธิน เจ้าตัวก็เปิดใจยอมรับว่ามีปัญหากับนัทจริงแต่เคลียร์กันแล้ว พร้อมปกป้องเบลล่าไม่ใช่มือที่สาม
       
       “กับเบลล่าจริงๆ ก็สนิทในการทำงานอยู่แล้ว นักแสดงทุกคนในกองก็จะสนิทกัน เพราะทำงานด้วยกัน และจะมีกิจกรรมทำกันตลอดในกองถ่าย จริงๆ อยากจะบอกว่าในชีวิตคู่ของผมมันก็มีปัญหาบ้าง ซึ่งก็เป็นปัญหาในชีวิตคู่ปกติ มันก็เกิดจากข้อบกพร่องในความผิดพลาดของผมเอง ผมก็ไม่อยากจะให้ดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะจริงๆ เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และพอเรื่องมันเกิดขึ้นผมก็สามารถจัดการเรื่องทุกอย่างได้ด้วยตัวเองครับ”
       
       “แต่ถามว่ามีผลกับชีวิตคู่เลยไหม มันก็ไม่หรอกครับ อย่างที่ผมบอกว่าถ้ามันจะมีปัญหาก็คือเกิดขึ้นจากตัวผม เกิดขึ้นจากข้อผิดพลาดและข้อบกพร่องจากตัวผมเอง ไม่ได้เกิดขึ้นจากคนอื่น จริงๆ ทุกวันนี้ก็ปกติกันดีอยู่นะครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ ผมก็คุยกับทางคุณนัท อธิบายว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว ส่วนน้องเบลล่าไม่ได้มาเคลียร์อะไรครับ จริงๆ เราก็เจอกันตามงานปกติทั่วไปแค่นั้นเอง มีคนเห็นผมไปผับกับเบลล่า ก็อย่างที่บอกว่าในกองบางทีก็จะมีการทำกิจกรรมกันบ้างเท่านั้นเองก็ในระดับของการทำงานร่วมกันครับ ไม่ได้ถึงกับสังสรรค์ ปาร์ตีครับ แค่ทานข้าว ส่วนใหญ่เราจะใช้ชีวิตอยู่ในกองกันซะมากกว่าครับ”
       
       ยันนัทลงคำคมในไอจีไม่เกี่ยวเบลล่า วอนอย่าดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวโปรโมตละคร
       “เรื่องที่คุณนัทขึ้นไอจีเขาลงคำคมต่างๆ เป็นปรัชญาเป็นประจำอยู่แล้วนะครับ ไม่อยากจะให้มองว่าจะต้องไปเกี่ยวข้องกับใครหรือยังไง เอาเป็นว่าผมขอไม่พูดถึงคนอื่นแล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ สำหรับเรื่องพวกนี้”
       
       “กลัวคนจะมองว่าโปรโมตละครไหม ผมไม่ได้มองอย่างนั้นนะ เพราะจริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นกระแสที่มันควรจะโปรโมตแบบนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าผมไม่พูดถึงใครเลยมันก็จะดีกว่า เพราะในการทำงานมันก็จะสะดวกสบายและง่ายขึ้นด้วย และอีกอย่างมันก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผมก็ไม่อยากจะทำให้ใครต้องมาเดือดร้อนไปเพราะผมครับ คือพอเวลามีข่าวคนก็จะพูดต่อไปกันเรื่อยๆ ซึ่งอันนี้เราก็ต้องใช้วิจารณญาณนิดหนึ่ง เพราะในสมัยนี้ก็ต้องยอมรับว่าเรื่องของการสื่อสารมันค่อนข้างเร็ว ใครจะพูดอะไรยังไงก็ได้ เพราะฉะนั้นการที่จะพูดถึงใครผมก็ขอแล้วกันเพราะมันไม่ใช่แค่คนๆ เดียวที่จะเดือดร้อน แต่มันเดือดร้อนอีกหลายคน”
       
       อุบตอบปัญหา ขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน น้อมรับความผิด เผยตนบกพร่องเอง
       “ถามว่าเรื่องข่าวใช่ปัญหาหลักไหม คือปัญหาชีวิตคู่ผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร ผมขอไว้เป็นเรื่องของคนสองคนแล้วกัน แต่ยอมรับว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นหรืออะไรก็แล้วแต่มันเกิดขึ้นจากตัวผม ข้อบกพร่องหรือข้อผิดพลาดต่างๆ ในตัวผม ซึ่งผมไม่ขอลงรายละเอียด แต่ว่ามันก็ต้องมีการปรับความเข้าใจกันอยู่บ้างครับ แต่ไม่ใช่ปัญหาเรื่องมือที่สามครับ คืออย่าไปโยงใครเข้ามาเกี่ยวข้องเลย เพราะผมไม่ได้อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนเลย เรื่องของคนสองคนถ้ามันจะผิดพลาดมันก็ผิดพลาดที่คนที่อยู่กันเองมากกว่า ผมคงยังไม่ดีพอสำหรับหลายๆ อย่างในหลายๆ เรื่องไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็แล้วแต่ครับ”
       
       “คุณนัทก็ไม่ได้ขอให้ปรับอะไรนะครับ เพราะจริงๆ มันก็เป็นปกติอยู่แล้ว บางอย่างเราอาจจะหลงลืมอะไรไปบ้างแค่นั้นเองครับ ช่วงนี้ผมก็จะพาคุณนัทไปออกกำลังกายมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ข่าวมันก็มีผลเหมือนกัน แต่ผมว่าเราก็สามารถแก้ปัญหาและผ่านไปได้ด้วยดี แต่ผมว่าทุกชีวิตคู่มันก็ต้องมีข่าวเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะในรูปแบบนี้จะกับใครก็แล้วแต่ครับ แต่ตอนนี้แฮปปี้ดีครับ
       
       เผยไม่ต้องระวังตัว วอนอย่าโยงหามือที่สาม ส่วนเรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ
       “ต้องวางตัวกับดารารุ่นน้องมากขึ้นไหม จริงๆ ผมก็ทำตัวปกตินะครับ อย่างกับหลายๆ คนผมก็สนิท กับน้องแมท (ภีรนีย์ คงไทย) ก็สนิทมาก ทั้งตัวน้องแมทและคุณแม่ก็น่ารัก แต่อย่างที่ผมบอกว่าไม่อยากให้ดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ยังไม่ได้คุยกับเบลล่าเลยครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันที่กองด้วยครับ เพราะว่าไม่ค่อยมีคิวที่ตรงกันเท่าไหร่ แต่ละครยังถ่ายไม่เสร็จครับ”
       
       “ตอนนี้ก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วนะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร และสิ่งต่างๆ ชีวิตคู่ที่เกิดขึ้นถ้ามันจะผิดพลาดก็มาจากตัวผม ไม่ได้อยากให้ไปโยงถึงใครหรือสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ กระแสว่าคุณนัทเฮิร์ต (หัวเราะ) ผมก็ได้ยินมาทุกกระแสเลยนะ เอาเป็นว่าทุกวันนี้โอเคดีกว่า แต่ถ้าเกิดว่ากระแสบางคนอาจจะพูดต่อกันเรื่อยๆ และทำให้ ณ วันนี้มันแย่ลง ผมก็ขอไว้แล้วกันครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์นะ ปัญหาทุกอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้ ตอนนี้ก็มีความสุขดีครับ เรื่องน้องก็ยังปล่อยไปตามธรรมชาติครับ”
 
“อั้ม” รับมีปัญหา “นัท” แต่เคลียร์แล้ว โทษตัวเองบกพร่อง ป้อง “เบลล่า” มือที่สาม

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X