“อันแจฮยอน”(Ahn Jae Hyun) เผย เป็นเพื่อนกับ “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) จากซีรีย์ “My Love From the Stars”
2015-03-02 10:12:25
Advertisement
Pyramid Game

“อันแจฮยอน”(Ahn Jae Hyun) เผย เป็นเพื่อนกับ “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun)

จากซีรีย์ “My Love From the Stars”

ในการพบกันครั้งแรกในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์เรื่อง My Love From the Stars นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอนได้เผยว่าเขานั้นได้กลายมาเป็นเพื่อสนิทกับ คิมซูฮยอน

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี KBS เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น อันแจฮยอนได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการในฐานะคนที่ถูกเลือกให้เป็น Celebrity of 2015

เมื่อถูกถามคำถามเกี่ยวกับ จอนจีฮยอน นักแสดงสาวที่เคยทำงานร่วมกับเขาในซีรีย์ My Love From the Stars เขาได้กล่าวว่า “เธอเหมือนกับเป็นแม่ผมเลยครับเวลาที่ผมถ่ายละคร คิมซูฮยอนเองก็ให้คำแนะนำผมไว้เยอะมาก”

เมื่อนักข่าวได้แสดงความสนใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับคิมซูฮยอน ที่อายุน้อยกว่าเขาหนึ่งปี เขาได้กล่าวตอบว่า “ตอนที่ผู้กำกับบอกพวกเราให้ใช้เวลาในการปรับในเรื่องของระดับอายุกัน พวกเราก็แค่ตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนกัน”

นอกจากนี้ อันแจฮยอนยังถูกบังคับให้เลือกระหว่าง คิมซูฮยอน กับ จอนจีฮยอน ซึ่งเขาได้สร้างความประหลาดใจด้วยการเลือก คิมซูฮยอน โดยกล่าวว่า “ผมเลือกคิมซูฮยอนเพราะว่าผมจะรู้สึกสบายใจกว่ากับเพื่อนผู้ชายเหมือนกัน”

 

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X