“ออม” ไม่รับข้อหา “ร่านผู้ชาย” รับตกใจโดนแฉแย่งแฟนชาวบ้าน
2014-07-31 21:40:16
Advertisement
คลิก!!!

“ออม สุชาร์” รับตกใจโดนแฉแย่ง “บอส ทายาท SF” ยันแค่น้อง ซ้ำฝ่ายชายมีแฟนแล้วอยู่ต่างประเทศ สุดเซ็งโดนข้อหา “ร่านผู้ชาย” เชื่อไม่กระทบความสัมพันธ์ “บาส” หวานใจผู้กำกับ แอบนอยด์ข่าวแรงกระทบจิตใจแฟนคลับคู่จิ้น “ไมค์ พิรัชต์”
       
       งานเข้าเต็มๆ สำหรับนางเอกดัง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” หลังถูกมือดีออกมาแฉด้วยถ้อยคำหยาบคายในเฟชบุ๊ก ระบุว่านางเอกคนดังไร้ยางอาย นิสัยแย่ แย่งแฟนชาวบ้าน จนทำให้นางเอกสาวไม่สบายใจ ต้องออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ยัน “บอส ทายาท SF” เป็นแค่รุ่นน้อง และอีกฝ่ายมีแฟนแล้วอยู่ต่างประเทศ และไม่ขอรับข้อหา “ร่านผู้ชาย” เพราะแรงเกินไป รับข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบต่อจิตใจแฟนคลับคู่จิ้น “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หลังทั้งคู่เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งในเร็วๆ นี้อีกด้วย
       
       “เห็นแล้วตกใจมากเพราะเราไม่รู้จักเขาเลย เราไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก คนที่เขาบอกว่าไปแย่งเราก็ไม่รู้จัก มันไม่มีความจริงในนั้นเลย ที่เห็นข่าวแล้วตกใจเพราะมันเป็นไปได้หรือที่เราไม่รู้จักและไม่มีมูลอะไรเลยแต่เขาพูดถึงเราได้ขนาดนี้ เหมือนละคร มีคนส่งลิงค์มาให้ดู”
       
       บอกคำว่าร่านผู้ชายแรงไป แต่ถึงอย่างไรตนก็ไม่รับ
       “แรงค่ะ แต่ในเมื่อมันไม่มีความจริง เราไม่รับละกันค่ะ ส่วนรู้จักผู้บริหารโรงหนังเอสเอฟที่เป็นข่าวไหม ออมก็ทำงานวงการหนัง ออมเจอผู้บริหารทั้งเอสเอฟ ทั้งเมเจอร์อยู่แล้ว แต่ไม่สนิทกันในลักษณะนั้น”
       
       “จริงๆ เรื่องนี้ออมไม่ซีเรียสแต่ออมห่วงคนที่เป็นห่วงเรา อย่างแฟนคลับ ครอบครัว เขาเครียดเพราะกลัวออมเครียด เลยอยากออกมาพูดว่าออมโอเคมาก อยากให้คนที่รักเราสบายใจ ก็คงไม่ถึงขั้นฟ้องร้อง ไม่อยากยุ่งค่ะ และเราก็ไม่รับ”
       
       “ตอนนี้ทุกคนให้กำลังใจเยอะมากและโทร.มาถามว่าเกิดอะไรขึ้น” (ล่าสุดมีคนเห็นรูปคู่ออมกับหนุ่มที่เป็นข่าว) จริงหรือเปล่า (นักข่าวหยิบรูปให้ดู) บังเอิญเจอค่ะ คนนี้คือน้องออม ชื่อน้องบอส ออมเห็นมาตั้งแต่เด็กเลย ไม่ได้จีบกันเลย ออมไปถ่ายรายการของติ๊นา (ศุภนาฎ จิตตลีลา) แล้วเขาเป็นหุ้นส่วนของรายการ” 
       
       ไม่หวั่นโดนมองภาพลบ เผยอีกฝ่ายงงเหมือนกัน
       “ไม่เลยค่ะ เห็นมาตั้งแต่เด็ก น้องเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับน้องเกรซ (นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ) ลูกเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ออมก็ถามว่าเกี่ยวกับน้องบอสไหม น้องก็บอกว่าผมงงมาก เพราะเขาก็มีแฟน แฟนเขาก็ถามเรื่องนี้ แฟนเขาอยู่ต่างประเทศ เขาก็โดนหางเลขไปด้วย จากรูปก็ไม่ได้บ่งบอกอะไรไปในทางนั้น”
       
       “ไม่ได้คิดเรื่องคนจะมองเรายังไงเลยค่ะ ออมว่าเขาทำอะไรไม่ได้เลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย แฟนคลับเองก็ไม่เชื่อและไม่ตั้งคำถามกับออมด้วยว่าจริงหรือเปล่า เรื่องนี้ไม่ได้คุยกับบาส (นัฐวุฒิ พูนพิริยะ) เลยค่ะ เพราะข่าวไม่กระทบอะไร ตอนนี้ความสัมพันธ์เราก็เหมือนเป็นพี่น้องกันเฉยๆ อยู่แล้ว”
       
       ให้กำลังใจ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” รับมีผลกระทบต่อจิตใจแฟนคลับคู่จิ้น
       “มีอะไรก็พยายามให้กำลังใจเขาเยอะๆ บอกแง่มุมที่เราคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี อะไรที่เกิดขึ้นแล้วอย่าพยายามคิดว่าแย่ ต้องพยายามหาข้อดี ถามว่ากระทบคู่จิ้นไหมมันมีหลายกระแส บางคนบอกไม่จิ้นแล้ว บางกระแสก็ให้กำลังใจกันต่อไป เรื่องแบบนี้นานาจิตตัง แต่ส่วนตัวเราคิดว่าเรากับเขาทำงานต่อด้วยกันได้ค่ะ”
       
       “ต้องยอมรับว่ามีผลกระทบส่วนหนึ่งเรื่องสภาพจิตใจของแฟนๆ เราไม่สามารถบอกได้ว่าเขารู้สึกยังไง ก็พยายามกลับมาทำตัวเองให้มากขึ้น เช่นโชว์ พยายามปรับให้ดีให้เหมาะขึ้น แฟนคลับที่จีนส่วนใหญ่ก็ให้กำลังใจเรา บอกว่าอย่าท้อนะ”
 
“ออม” ไม่รับข้อหา “ร่านผู้ชาย” รับตกใจโดนแฉแย่งแฟนชาวบ้าน
       
 
“ออม” ไม่รับข้อหา “ร่านผู้ชาย” รับตกใจโดนแฉแย่งแฟนชาวบ้าน
       
 
“ออม” ไม่รับข้อหา “ร่านผู้ชาย” รับตกใจโดนแฉแย่งแฟนชาวบ้าน
       
 
“ออม” ไม่รับข้อหา “ร่านผู้ชาย” รับตกใจโดนแฉแย่งแฟนชาวบ้าน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X